งานเข้า! Dirt 5 ถูกเลื่อนวางจำหน่าย

งานเข้า! Dirt 5 ถูกเลื่อนวางจำหน่าย

งานเข้า! Dirt 5 ถูกเลื่อนวางจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮากันไม่ออก! สำหรับเกมส์แข่งรถอย่าง Dirt 5 ที่ล่าสุดทางค่ายออกมาเผยถึงกำหนดการวางจำหน่ายใหม่ที่จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอีกสักหน่อย

DIRT 5 เกมส์แข่งรถสไตล์แรลลี่ที่ใครหลายคนเฝ้าติดตามรอคอย โดยตัวเกมส์เป็นผลงานการผลิตจาก Codemasters ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้ร่อนจดหมายออกประกาศเลื่อนกำหนดการออกไปจากเดิมจากช่วงวันที่ 9 ตุลาคม ที่จะวางแผนไว้ก่อนหน้านี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam) เลื่อนออกไปเป็นช่วงวันที่ 16 ตุลาคม 2020 โดยถูกคาดการณ์กันว่าอาจเป็นเพราะผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด 19 ที่แพร่กระจายอย่างหนักในแถบพื้นที่ยุโรปอยู่เวลานี้

ส่วนในผู้ใช้ที่ซื้อแพ็คเกจ “Amplified Edition” จะได้รับสิทธิ์การเข้าเล่นตัวเกมส์ได้ล่วงหน้าก่อนวันวางจำหน่ายในระยะเวลากว่าสามวัน ส่วนในเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series X ยังคงต้องติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป คาดว่าจะเป็นในช่วงปลายปี 2020 นี้ ที่จะพร้อมให้ปล่อยอัปเกรดฟรีสำหรับผู้ใช้ที่ซื้อเกมส์บนแพลตฟอร์มที่มีอยู่ เวอร์ชัน Stadia ได้อย่างแน่นอน

สำหรับตัวเกมส์ DIRT 5 ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ถูกจับตามองอย่างมากในวงการเกมส์รถแข่งที่เน้นการขับขี่บนถนนออฟโรดทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น New York (อเมริกา), Northern Light (นอร์เวย์), Guilin (จีน) หรือแม้กระทั่ง Rio de Janeiro (บราซิล) โดยจะมีคลังรถยนต์ให้เลือกใช้งานทั้ง รถบักกี้ รถวิบาก รถบรรทุก รวมไปถึงรถแรลลี่ขับสี่รองรับทั้งแบรนด์รถยนต์ยี่ห้อดัง Aston Martin, Lotus, Prosche, Ford Mustang, Mercedes Benz และ BMW เสริมความเพลิดเพลินไปอีกขั้นด้วยในโหมดออนไลน์, โหมดหลัก Career และโหมดแบ่งส่วนหน้าจอ ที่จะสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 4 คน ในเวลาเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook