น่าสนใจ Crossfire X เตรียมเปิดตัวโหมดใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Remedy Entertainment

น่าสนใจ Crossfire X เตรียมเปิดตัวโหมดใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Remedy Entertainment

น่าสนใจ Crossfire X เตรียมเปิดตัวโหมดใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย Remedy Entertainment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในประเภทเกมออนไลน์ชื่อดังที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่นแล้วมีผู้ชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง FPS หรือ First-Person Shooter เกมประเภทยิงปืนที่เป็นภาพในมุมมองบุคคลที่ 1 เป็นรูปแบบเกมสุดฮิตที่เกมเมอร์หลายๆ คนชอบ แล้วถ้าพูดถึงเกมดังที่มีจำนวนผู้เล่นไม่น้อยเป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกหนึ่งนั้นก็คือ Crossfire ซึ่งในหลายประเทศอาจจะไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่นักหรือเกมเมอร์บางคนอาจจะไม่รู้จักด้วยซ้ำไป แต่บอกไว้ก่อนเลยว่านี้เป็นอีกหนึ่งเกมแนว FPS ที่ดังมากๆ ในประเทศจีนมีผู้เล่นเป็นจำนวนมากและสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทอย่างมหาศาล

ซึ่งเจ้าของลิขสิทธิ์เกมนี้ก็คือ Smilegate ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเกือบกลายเป็นบริษัทล้มละลาย แต่ก่อนที่จะหมดลมก็ลองอึดสู้ครั้งสุดท้ายด้วยการต่อลมหายใจจาก Tencent Games นำไปเปิดให้บริการในประเทศจีน แล้วสุดท้ายก็ปังสุดโด่งดังจนทำให้บริษัทกลับมามีรายได้รอดตายไปได้ แล้วเจ้าของบริษัท Smilegate สุดท้ายกลายเป็นมหาเศรษฐีที่รวยที่สุดคนที่ 8 ของเกาหลีใต้ไปเป็นที่เรียบร้อย

แล้วทีนี้เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Microsoft ได้มีการจัดงาน Event โชว์เกมในชื่อ Xbox Games Showcase ซึ่งมีหลายๆ เกมมาเปิดตัวแล้วหนึ่งในนั้นก็คือ Crossfire X ที่ทาง Smilegate Entertainment ได้นำมาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วยซึ่งเป็นการนำเสนอตัวเกมที่มีการพัฒนาต่อยอดในโหมด Campaign เนื้อเรื่องที่จะนำเสนอในรูปแบบ Single Player ผู้ที่รับผิดชอบในการดูแลพัฒนาโหมดดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครอื่น Remedy Entertainment สตูดิโอมากฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Quantum Break, Control หรือ Alan Wake แต่ละเกมก็ถือว่าเป็นเกมคุณภาพที่เราสามารถไว้ใจได้อย่างแน่นอน แถมมีตัวอย่างให้รับชมกันด้วย

crossfirex-(3)

ซึ่งเบื้องต้นได้มีข้อมูลเผยออกมาว่าตัวเกมจะนำเสนอเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง 2 หน่วยรบทหารรับจ้าง Black List และ Globak Risk ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาคุณจะได้เห็นตัวละครหลักใน Operation Specter ซึ่งได้รับการบอกเล่าจากมุมมองของ Black List ที่จะมีฉากของการต่อสู้ในหลายๆ สถานที่ต่างๆ ทั่วโลกรวมถึงเอเชียและอเมริกาใต้ ถ้าอิงจากตัวอย่างก็บอกได้เลยว่าน่าสนใจอยู่เหมือนกัน ถ้าภาพกราฟิกทำออกมาได้ตรงปกรับประกันเลยว่าเกมแฟรนไชส์รุ่นพี่จะต้องนั่งไม่ติดแน่นอน แต่ตัวเกมนี้ข้อมูลได้แจ้งไว้ว่าจะพัฒนาสำหรับ Xbox One แต่ยังไม่มีประกาศว่าจะลงแพลตฟอร์มอื่นๆ เพิ่มเติมอีกหรือไม่

crossfirex-(2)

ดังนั้นถ้าเกมเมอร์คนไหนสนใจในตัวเกมนี้ก็อดใจรอดูข่าวสารเพิ่มเติมอีกหน่อยแล้วกันเพราะตอนนี้ยังดูเหมือนไม่ค่อยมีข้อมูลอะไรออกมาให้เสพเยอะเท่าที่ควร เกมคงอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอยู่แน่นอน แล้วนอกเหนือจากโหมด Single Player แล้วตัวเกมอาจจะมีการแทรกแบบ Multiplayer ด้วยก็ได้เพื่อขยายขอบเขตของ Content ออกไปให้มีมากขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook