สนั่นวงการ! Konami หันมาใช้ Unreal Engine 5 แสดงผลบน PES 2022

สนั่นวงการ! Konami หันมาใช้ Unreal Engine 5 แสดงผลบน PES 2022

สนั่นวงการ! Konami หันมาใช้ Unreal Engine 5 แสดงผลบน PES 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักจัดเต็มทุกความบันเทิงสำหรับ Konami ที่เตรียมรีโนเวทครั้งใหม่ด้วยการเลิกใช้ Fox Engine และหันมาใช้ Unreal Engine 5 แสดงผลการรันภาพบน Pro Evolution Soccer 2022 อย่างแน่นอน

Pro Evolution Soccer หรือ PES วิดีโอเกมส์ฟุตบอลจากทางค่าย Konami ที่ออกมาลั่นประกาศอีกฉบับแล้วว่าตัวเกมส์จะไม่เลือกใช้เทคโนโลยี FOX Engine ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขาเองอีกต่อไป หลังถูกประกาศใช้งานครั้งแรกกว่า 6 ปีเศษ ตั้งแต่ในภาค PES 2014 เป็นต้นมา โดยเอนจิ้นดังกล่าวถูกสร้างขึ้นโดยทาง Konami Digital Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ Kojima Productions ก่อนจะแยกตัวออกไปในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมา มาในวันนี้พร้อมเผยถึงคลิปตัวอย่างแรกพร้อมแสดงภาพให้เห็นถึงการรันโชว์เก็บรายละเอียดขั้นสุดในคราบสตาร์ดาวดังอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ มาบนสีเสื้อบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้าของสเปน

โดยทาง Konami ให้ความเชื่อมั่นว่าการตัดสินใจครั้งใหญ่ดังกล่าว ถือเป็นการยกเครื่องเปลี่ยนเอนจิ้นสุดอลังการนี้ มีใจความสำคัญว่า "เรามีความเชื่อมั่นว่าเทคโนโลยี Unreal Engine จะสามารถถ่ายทอดแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวอันสมจริงมากขึ้นในทุก ๆ ด้านของเกมส์ให้ออกมาได้อย่างน่าประทับใจอย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ตามทางค่าย Konami ตัดสินใจเลือกหันมาใช้เทคโนโลยีคุณภาพรุ่นเก๋าของวงการจาก Unreal Engine 5 ที่ถูกพัฒนาซอฟต์แวร์โดย Epic Games หลังเคยประสบความสำเร็จสนั่นวงการมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Dead by Daylight , Final Fantasy ภาค Remake หรือแม้กระทั่ง PUBG เช่นเดียวกัน อีกทั้งยังคงต้องติดตามกันต่อไปถึงอนาคตของ Pro Evolution Soccer 2022 ที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook