ฉลอง!! Fortnite เพิ่มสกิน Captain America

ฉลอง!! Fortnite เพิ่มสกิน Captain America

ฉลอง!! Fortnite เพิ่มสกิน Captain America
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสายซุปเปอร์ฮีโร่ขั้นสุดหลังเกมส์ Fortnite ประกาศเฉลิมฉลองความสำเร็จเตรียมเพิ่มสกินพระเอกอย่าง Captain America ลงในการอัพเดตแพทช์ครั้งต่อไป ในวันที่ 4 กรกฎาคม นี้

Fortnite เกมส์แนว Battle Royale ที่ผสมผสานเข้ากับการเล่นแบบฉบับครอสโอเวอร์ได้อย่างลงตัว เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงจากทางค่ายนักพัฒนาอย่าง Epic Games มาตั้งแต่ช่วงปี 2017 โดยตัวเกมส์นั้นตอบสนองต่อกลุ่มผู้เล่นได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีสเปกคอมพิวเตอร์ที่ไม่สูงเกินเหตุ บวกกับมีฟังชั่นก์การเล่นที่หลากหลาย เอาใจเกมเมอร์ไปอีกขั้น เมื่อไม่นานมานี้ที่ทางต้นสังกัดเพิ่งออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียผ่านทาง โพสต์บนทวีตเตอร์ เผยถึงตัวอย่างแรกของ ตัวละคร สตีฟ โรเจอร์ หรือ Captain America มีที่มาจากวาร์ปพลังแสงแห่งไบฟอร์ส พร้อมด้วยโล่คู่ใจไวเบรเนียมแข็งแกร่ง ติดมาที่หลังของเขารวมถึง Emote ด้วยเช่นกัน

โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางต้นสังกัดพยายามนำเข้าฮีโร่ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ที่เคยนำตัวละครจากมาร์เวลมาแล้วอย่าง Star Lord , Black Widow , X-Force และ Death pool รวมไปถึงการ์ตูนมากมายแบบนับไม่ถ้วนกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น DC Comics ในเมือง Gotham City , Borderlands 3 รวมไปถึงยานระดับตำนานอย่าง Milennium Falcom จากภาพยนตร์เรื่องสตาร์วอร์สในภาค The Rise of Skywalker

ทว่าสำหรับตัวละคร Captain America สุดเท่ดังกล่าว จะมีราคาอยู่ที่ราว 2,000 V-bucks หรือเทียบเท่าประมาณ 20USD (622 บาทเท่านั้น) และจะวางจำหน่ายบน Item Shop 

อย่างไรก็ดีตัวเกมส์ Fortnite จะสามารถรองรับได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม Playstation 4 , Xbox-one , Nintendo Switch , Pc และบนมือถือบนระบบ IOS และ Android เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook