ยังไปไหว!! FIFA ONLINE 4 เปิดอัพแพทช์ใหม่จัดเต็มทุกอนู

ยังไปไหว!! FIFA ONLINE 4 เปิดอัพแพทช์ใหม่จัดเต็มทุกอนู

ยังไปไหว!! FIFA ONLINE 4 เปิดอัพแพทช์ใหม่จัดเต็มทุกอนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FIFA ONLINE 4 ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2018 ในประเทศเกาหลีเป็นแห่งแรก และยังเป็นหนึ่งในลิขสิทธิ์แท้ถูกต้องแบบฉบับ EA SPORTS เกมส์ลูกหนังฟุตบอลออนไลน์ที่อยู่คู่กับวงการเกมส์เมืองไทยมาอย่างยาวนาน ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดศักราชตำนานนักเตะผู้เล่นจากทั่วฟ้าเมืองไทยระดับตำนานที่ยังมีลมหายใจ เตรียมลงสนาม เผชิญหน้าวัดคมระดับโลก โดยเหล่าตำนานนั้นจะมีทั้งหมด 5 คนนำทัพมาโดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน , ธชตวัน ศรีปาน , สุเชาว์ นุชนุ่ม และ ธีรศิลป์ แดงดา 

การสัมผัสตำนานที่รักที่ชื่นชอบของนักเตะระดับเวิลคลาสในอดีตกาลนั้น ที่ตัวเกมส์เปิดอัพเดตแพทช์ใหม่มาเมื่อไม่นานมานี้ ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนและคอนเทรนต์ที่น่าสนใจ ที่เรียกน้ำย่อยด้วยการนำเอานักเตะทีมชาติไทยในอดีตและปัจจุบันมาคืนสู่สังเวียนแข้งมาไว้ในเกม FIFA ONLINE 4 พร้อมให้วางแผนปลุกความเป็นโค้ชในตัวคุณแล้ววันนี้

สำหรับการอัพเดตแพทช์ในครั้งนี้ไม่เพียงแต่นำผู้เล่นนักเตะตำนานมาร่วมสมทบแล้ว ยังปรับอัพเดตตลาดซื้อขายนักเตะ ประจำฤดูกาล 2019/2020 , เพิ่มฟีเจอร์นักเตะคลาสใหม่ 19PLCS CLASS , เพิ่มคอนเทรนต์ทั้งระบบแรงกิงค์ 2VS2 CHAMPION RANKING TIER , เพิ่มระบบพูดคุยกับเพื่อน VOICE CHAT , เพิ่ม FP เป็น 185 ให้อิสะในการจัดตัวผู้เล่น , แจกคูปองส่วนลดภาษีเพิ่มให้

FIFA ONLINE 4 ในแพทช์อัพเดตครั้งนี้นั้นถือเป็นการทำการบ้านตีตลาดกลุ่มผู้เล่นสายออนไลน์ซอคเกอร์ สามารถร่วมทำกิจกรรมจากทางเว็ปไซต์หลัก ไม่ว่าจะเป็นการใช้ FC/MC ในการเลือกแลกรับเหรียญสุดพิเศษ ต่อด้วย กิจกรรมเลือกเล่น 2 กล่อง ระหว่าง กล่องคลาสสิค และ กล่องตำนาน พร้อมรับของรางวัลที่เชื่อว่าถูกใจคอบอลแน่นอน โดยระยะเวลาการทำกิจกรรมนั้นตั้งแต่วันที่ 21 - 30 เมษายน 2563 นี้เท่านั้น (เวลา 23.59 น.)

สำหรับตัวเกมส์ FIFA ONLINE 4 นั้นล่าสุดที่ปล่อยอัพเดต ออกมาแล้วในช่วงวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมาพร้อมให้ยลโฉมกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook