Sonic The Hedgehog ประกาศปล่อยแบบ Digital Download 31 มีนาคมนี้

Sonic The Hedgehog ประกาศปล่อยแบบ Digital Download 31 มีนาคมนี้

Sonic The Hedgehog ประกาศปล่อยแบบ Digital Download 31 มีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์ทั้งหลายที่ไม่ได้ชม Sonic The Hedgehog ในโรงภาพยนตร์เมื่อเดือนที่แล้ว เตรียมตัวรอชมในรูปแบบ Home Entertainment กันได้แล้ว ล่าสุดทางค่าย Paramount Pictures ก็ไม่รอช้า ออกมาประกาศว่าแฟนๆเจ้าเม่นสายฟ้าทั่วโลกเตรียมรับชมกันต่อได้ในรูปแบบ Digital Download ในวันที่ 31 มีนาคมนี้

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Sonic The Hedgehog ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมที่มียอดรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในโลก และอย่างที่หลายๆคนได้ทราบกันว่าตัวภาพยนตร์ในช่วงแรกได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่ลบ โดยเฉพาะเรื่องของการออกแบบตัวละครอย่าง Sonic จนทาง Jeff Fowler ออกมาประกาศว่าจะทำการ Re-Design ใหม่ และก็ออกมาอย่างที่เห็น จนสามารถเรียกศรัทธาจากแฟนๆได้อีกครั้ง แถมยังได้นักแสดงดีกรีรางวัลลูกโลกทองคำอย่าง Jim Carrey มารับบทเป็น Dr. Robotnik ศัตรูคู่แค้นของเจ้าเม่นสายฟ้าอีกด้วย

 

สำหรับเกร็ดน่ารู้เพิ่มเติมของ Sonic The Hedgehog ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้น ถือว่าเป็นตัวละครตัวแรกจากค่าย SEGA ที่ได้รับเลือกให้มาสร้างเป็นภาพยนตร์ นับตั้งแต่การวางจำหน่ายเกมในภาคแรก เมื่อปี 1991 แถมยังเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมที่มียอดรายได้เปิดตัวในสัปดาห์แรกที่เข้าฉายเป็นอันดับที่ 1 แซงหน้าภาพยนตร์อย่าง Pokemon: Detective Pikachu จากค่าย Warner Bros. ด้วยรายได้จำนวน $58,018,348 หรือราวๆ 1,894,060,000 บาท และมีรายได้เป็นอันดับที่ 6 ของภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกม โดยมี Warcraft, Detective Pikachu, Rampage, Prince of Persia: The Sands of Time และ Resident Evil: The Final Chapter ที่มีรายได้มากกว่าเรื่องนี้เท่านั้น สำหรับคะแนน 6.7/10 จากเว็บไซต์ IMDB ส่วนในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้คะแนน 64% จากฝั่งนักวิจารณ์และ 93% จากฝั่งผู้ชม ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนของ Sonic ที่เคยเล่นเกมนี้มาตั้งแต่ภาคแรก

 

สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่ชื่นชอบเจ้าเม่นสายฟ้า ก็น่าจะได้ชมในเวอร์ชั่นภาษาไทยกันได้ราวๆเดือนเมษายน ถือว่าไวมากๆ สำหรับภาพยนตร์ที่พึ่งจะลาโรงและจะปล่อยให้ชมกันในรูปแบบ Home Entertainment ยังไงก็อย่าลืมอุดหนุนสินค้าแบบถูกลิขสิทธิ์กันด้วยนะครับ ถ้ารายได้ดีเราอาจจะได้เห็นภาคต่อออกมาให้ชมกันในเร็วๆนี้ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook