คุณพระ Marvel Future Revolution เกมมือถือโอเพ่นเวิลด์อวด Gameplay สุดอลัง

คุณพระ Marvel Future Revolution เกมมือถือโอเพ่นเวิลด์อวด Gameplay สุดอลัง

คุณพระ Marvel Future Revolution เกมมือถือโอเพ่นเวิลด์อวด Gameplay สุดอลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Netmarble ผู้ให้บริการเกมระดับ Global ได้ประกาศร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก Marvel ในการเปิดตัวเกมมือถือใหม่ในชื่อว่า Marvel Future Revolution ที่เปิดตัวภายในงาน PAX East 2020 ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่าน โดยที่บริษัททั้งสองเจ้าเคยร่วมมือกันในการสร้างเกมมาแล้วครั้งหนึ่งแล้วดูเหมือนว่าความไว้วางใจที่มีต่อกันทำให้เกิดผลงานนี้ต่อมา ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผย Video ตัวสำคัญของเกมออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันก็คือ Gameplay นั่นเองจะอลังการสมคุณค่าที่รอคอยหรือไม่ ไปรับชมกันเลย

Marvel Future Revolution เป็นเกมมือถือที่ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนา Unreal Engine 4 ซึ่งจะให้ภาพที่สวยงามอลังการ โดยในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมา "Gameplay Video" ก็จะทำให้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าสมราคาเกมคุณภาพจาก 2 ค่ายนี้จริงๆ ซึ่งตัววิดีโอมีความยาวเพียง 1.06 นาทีเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะน้อยแต่มาเกินร้อยแน่นอน

เพราะมันทำให้เราเห็นถึงคุณภาพงานกราฟฟิกและรายละเอียดของตัวละครที่โมเดลออกแบบมาได้สวยงามเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับซูปเปอร์ฮีโร่อย่างแท้จริง การเคลื่อนไหวดูสมูทไม่กระตุก ลื่นไหล Effect ก็แสงสีจัดเต็มยิ่งเป็นตัวละครที่มีสเกลพลังโหดๆ แล้วไม่ต้องห่วงสวยงามจัดเต็มแน่นอน การันตีด้วยตัวอย่างที่รับชมเป็น In Game Footage

ส่วนระบบ Gameplay จากที่ดูในวิดีโอก็น่าจะเป็นการผจญภัยตะลุยด่านแน่นอนซึ่งจะเป็นการบังคับตัวละครแบบตัวละครเดียว ส่วนจะมีโหมด Co-op เล่นกับเพื่อนหรือ PVP หรือไม่ต้องรอติดตามชมกันอีกที แต่ในตอนจบของคลิปในฉาก Boss Fight เห็นมีซูปเปอร์ฮีโร่หลายคนช่วยกันต่อสู้ไม่แน่อาจจะเป็นการเล่นแบบหลายคนก็เป็นได้ที่จะมาในรูปแบบด่านพิเศษหรือดันเจี้ยนรายวันอะไรประมาณนั้นแต่หลักๆ น่าจะเป็นการตะลุยด่าน Adventure แน่นอน

ความน่าสนใจของตัวเกมนี้นอกเหนือจากแค่เป็นเกมจากค่าย Marvel ปกติแล้วตัวเนื้อเรื่องก็ไม่ได้ปูแบบธรรมดาๆ เพราะเขาดึงตัว Marc Sumerak นักเขียนเรื่องของทาง Marvel Comics มาเป็นผู้ดำเนินเรื่องราวเปิดจักรวาลใหม่ของเกม Marvel Future Revolution ให้อีกด้วย ทำให้ตัวเกมมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจด้วยเช่นกัน โดยจะกล่าวถึง Primary Earth โลกที่ดวงดาวต่างๆ ได้โคจรมาพบกันแล้วเกิดเป็นการบิดเบี้ยวของมิติ เกิดเป็นจักรวาลใหม่ขึ้นมา ทำให้เราจะเห็นเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากโลกคู่ขนานมาปรากฏตัวภายในเกมนี้นั่นเอง

marverl_2

ส่วนเรื่องวันเปิดตัวทาง Netmarble เองก็ยังไม่มีการประกาศออกมาตอนนี้ว่าจะเปิดช่วงไหน ประเทศใดบ้างแต่ถ้าดูจากรายละเอียดที่ปล่อยออกมา คาดเดาได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัวเกม Marvel Future Revolution ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ก็เป็นได้เพราะรายละเอียดหลายๆ ส่วนเริ่มเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ แล้วติดตามการเคลื่อนไหวได้ที่ Sanook Game ถ้ามีอะไรอัปเดต ทางเราจะมาแจ้งให้ทราบแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook