พรีวิว TERA Hero เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดของซีรีส์เกมออนไลน์ชื่อดัง

พรีวิว TERA Hero เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดของซีรีส์เกมออนไลน์ชื่อดัง

พรีวิว TERA Hero เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดของซีรีส์เกมออนไลน์ชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมพรีวิวอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในช่วงก่อนเปิดตัวอย่างเกม MMORPG ชื่อดังเวอร์ชั่น PC เกม Tera Online ถูกจับมาทำเป็นเกมสำหรับมือถืออีกครั้งในชื่อว่า Tera Hero ที่พึ่งมีการเปิดตัวไปในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ในประเทศเกาหลีใต้ โดยเกมนี้จะเป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้บริษัทยักษ์ใหญ่ Kakao Games กับผู้เล่นพัฒนาเกมสตูดิโอชื่อดัง Red Sahara Studio แน่นอนว่าต้นฉบับเป็นเกมแนว MMORPG ตัวเกมภาคใหม่นี้ก็จะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG อีกเช่นเดียวกันแต่บอกเลยว่าผิดจากที่คิดไว้พอสมควร 

tera_hero_1

TERA Hero เป็นเกมมือถือที่ประกาศออกมาว่าจะเป็นเกมแนว 3D MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาอย่าง Unreal Engine 4 ซึ่งจะให้งานภาพกราฟิกที่สวยงามคมชัด เกมเมอร์หลายๆ คนก็คิดไว้ว่าจะเป็นเกมแนวเก็บเลเวลเหมือนกับเกมอื่นๆ ในตลาดแต่ตัวเกม Tera Hero ได้นำเสนอในการเล่นตัวละคร 3 คนแทนที่ใช้สำหรับการต่อสู้ ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่กำลังมาเป็นที่นิยมในตอนนี้คล้ายๆ กับเกม Lineage 2 M ของค่าย NCsoft ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้และไม่มีระบบ Gacha แต่จะได้รับตัวละครใหม่จากการปลดล็อกทำเควสและภารกิจต่างๆ เป็นของรางวัลแทน

Red Sahara Studio ที่ได้พัฒนาเกม TERA Hero ออกมานั้นผิดจากที่คิดไว้มากพอสมควรนอกจากตัวละครแล้วยังมีระบบ Gameplay ที่จะให้ผู้เล่นได้เล่นแบบตะลุยไปทีละด่าน โดยใช้ตัวละคร 3 ตัวอย่างที่กล่าวไปในข้างต้นเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ประเภทต่างๆ มีระบบ Auto ในการช่วยเล่นดังนั้นจึงมี AI ที่จะช่วยในการประมวลผลและใช้ทักษะ Skill ออกมาเพื่อซัพพอร์ตตัวละครอื่นๆ ดังนั้น Content เกี่ยวกับการหาไอเทมจากมอนสเตอร์ประเภท Boss การลง Raid หรือแม้กระทั่ง PVP ระหว่างผู้เล่นก็เป็นเนื้อหาหลักที่จะมีอยู่ภายในเกมนี้อย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องของภาพกราฟิกภายใน TERA Hero เวอร์ชั่นนี้ก็ยอมรับในระดับหนึ่งว่าทำออกมาได้สวยงามคมชัดเหมาะสมกับเทคโนโลยีที่ใช้ Unreal Engine 4 รายละเอียด Detail ตัวละครไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ หรือ เมือง สภาพแวดล้อมต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดีแต่ติดอย่างเดียวที่คิดว่ามันน่าจะทำออกมาได้ดีกว่านี้ก็คือเรื่องของ UI ที่มองว่ามันยังไม่สวยงามเท่าไหร่ กับคุณภาพเกมขนาดนี้ แต่ถ้าผู้เล่นไม่ใส่ใจในเรื่องนี้ก็คงไม่มีปัญหาอะไรองค์ประกอบรวมๆ ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีแล้ว ทีนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าเกมสไตล์เกาหลีใต้ที่เน้นคุณภาพกราฟิกสวยแบบนี้จะสามารถตีตลาดได้มากน้อยแค่ไหนเพราะทราบกันดีว่าเกมเกาหลีใต้แต่ละเกมในช่วงนี้โหดๆ กันทั้งนั้น ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์เกาหลีใต้

https://apps.apple.com/kr/app/id1490235944

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.redsahara.terahero

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook