Gran Saga เกมมือถือ MMO จากทีมพัฒนา Seven Knights เผย Gameplay ใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/210/1051985/gran_saga_(1).pngGran Saga เกมมือถือ MMO จากทีมพัฒนา Seven Knights เผย Gameplay ใหม่

    Gran Saga เกมมือถือ MMO จากทีมพัฒนา Seven Knights เผย Gameplay ใหม่

    2020-01-23T16:16:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักพัฒนาเกม NPIXEL ของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยอดีตกลุ่มพัฒนาเกม RPG ชื่อดังที่เห็นชื่อเกมเมอร์ต้องรู้จักกันเกือบ 80% แน่นอน Seven Knights พวกเขาได้รวมทีมกันสร้างเกมอีกครั้งในชื่อ Gran Saga เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนา รวมไปถึงก่อนหน้านี้พวกเขายังได้รับทุนกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐในการพัฒนาต่อไปดังนั้นเชื่อว่าในอนาคตจะกลายเป็นอีกหนึ่งเกมแนวเก็บเลเวลชั้นนำของโลกอย่างแน่นอน

    ล่าสุดทาง NPIXEL ได้ออกมาเผยตัวอย่าง Gameplay ภายในเกม Gran Saga ให้แฟนได้ชมกันแล้วต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่มีงานภาพกราฟิกสุดอลังการฟอร์มยักษ์จริงๆ ด้วยรายละเอียดเกมนำเสนอสไตล์ภาพการ์ตูนอนิเมะ คุณภาพขนาดนี้ทำเป็นเกม PC ยังได้เลย ทั้งกราฟิก Effect ต่างๆ อยู่ในระดับที่สูงมาก ในตัวอย่าง Video Trailer ก็จะทำให้เราเห็นภาพในเกมหลายส่วนซึ่งทำให้เห็นองค์ประกอบรวมๆ ของเกมนี้ต้องยอมรับของเขาดีจริง ทำให้กลายเป็นเกมที่เกมเมอร์หลายๆ คนตอนนี้ขาดหวังไว้ไม่น้อย

    gran_saga_(0)

    NPIXEL ได้กล่าวไว้ว่าตัวเกม Gran Saga จะเป็นเกมที่มีองค์ประกอบหลัก 3 อย่าง “Innovative Visual,” “Innovative Storytelling,” และ “Innovative Enjoyment” กล่าวคือพวกเขาตระหนักดีว่าเกมเมอร์จำนวนมากต้องการจะสนุกไปกับเกมผ่านกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น eSpots หรือ Streaming ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งเน้นให้เกมใช้กราฟิกที่อลังการซึ่งจะแตกต่างจากเกมอื่นๆ ในตลาดอย่างแน่นอน

    gran_saga_(3)

    Gran Saga จากข้อมูลที่ผู้พัฒนาให้ว่าพวกเขา Gran Saga พัมนาขึ้นโดยที่จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Mobile และ PC ซึ่งรองรับการเล่นแบบครอสแพลตฟอร์มแต่ยังไม่ยืนยันว่าจะทำแน่นอนเพราะต้องดูตอนเกมเปิดก่อนอีกที เพราะเขาต้องดูการเปิดตัวในเกาหลีใต้ก่อนว่าจะออกมายังไงดังนั้นการเปิดเกมในระดับ Global ยังไม่อยู่ในแผนตอนนี้ แต่เชื่อว่าในอนาคตพวกเขาจะต้องทำออกมาแน่นอน ปัจจุบันพวกเขาพัฒนาเกมมาแล้วกว่า 2ปี มีพนักงงานในทีมกว่า 170 คนในการพัฒนาเกมซึ่งพวกเขายังมีเกมอีก 2-3 ที่กำลังพัฒนาเช่นกัน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :mmoculture.com/