รีวิว Speed Drifters เกมแข่งรถสายเลือดใหม่ จากทางการีนา

รีวิว Speed Drifters เกมแข่งรถสายเลือดใหม่ จากทางการีนา

รีวิว Speed Drifters เกมแข่งรถสายเลือดใหม่ จากทางการีนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมแข่งรถคงจะจับตามองกันอยู่ไม่น้อยสำหรับเกมแข่งรถบนมือถือตัวใหม่ของทางค่ายการีนาอย่างเกม Speed Drifters ซึ่งล่าสุดก็ได้เปิดตัวให้ได้เล่นกันไปแล้วเมื่อช่วงที่ผ่าน ทางทีมงานเองได้มีโอกาสเข้าไปลองเล่นวันเลยจะมารีวิวให้ได้อ่านกันครับใครที่สนใจลองอ่านกันได้เลยจ้า

Speed Drifters

แนวเกม : racing

ผู้พัฒนา : Garena

 

Speed Drifters เป็นเกมแข่งรถบนมือถือเกมแรกจาก การีนา ตัวเกมเป็นเกมแข่งรถสไตล์คล้ายเกมในตำนานอย่าง Mario Kart ก็คือจะเป็นเกมรถแข่งมีปล่อยไอเทมโจมตีใส่กันได้อะไรแบบนั้น โดยทางค่ายชูจุดเด่นด้วยการเป็นเกมรถดริฟท์  ซึ่งในเกมนี้การดริฟท์เข้าโค้งถือเป็นหัวใจหลักของเกมนี้เลยก็ว่าได้

สำหรับเกมเพลย์การเล่นของเกมนี้ก็ไม่ยากครับมีสอนการเล่นรวมถึงเทคนิคสำคัญให้กับผู้เล่นแถมยังมีการฝึกให้เราได้ลองทำจริงๆ ทำให้เข้าใจตัวเกมได้ง่ายมากขึ้น ภายในเกมมีโหมดให้เลือกแข่งขัน3โหมดหลักๆด้วยกันนั่นคือ

1.racing

โหมดนี้จะเป็นการแข่งขันที่ให้ผู้เล่นวัดฝีมือกันจริงๆไม่มีการปล่อยไอเทมโจมตีใส่กัน ต้องวัดกันที่จังหวะการเข้าโค้งและเทคนิคฝีมือการบังคับล้วนๆ ถ้ารถรุ่นเดียวกันแต่งพอๆกันเล่นพลาดนิดเดียวคือแพ้ได้เลยเหมือนกันครับ

2.battle

โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเก็บไอเทมระหว่างทางและปล่อยโจมตีใส่กันได้ โดยไอเทมในเกมนี้ก็จะมีเป็นไอเทมโจมตีและป้องกัน เราต้องเลือกใช้ให้ถูกจังหวะเพื่อชิงเข้าเส้นชัยให้ได้เป็นอันดับแรก

3.love mode

โหมดนี้เป็นโหมดพิเศษเพราะเป็นโหมดของคู่รักโดยจะมีสิ่งที่พิเศษเข้ามาคือเมื่อเกจค่าพลังเต็มเราสามารถกดใช้สกิลพิเศษได้นั่นเอง

ภายในเกมจะแบ่งรูปแบบการเล่นเป็นหลายแบบด้วยกันทั้งแบบแข่งเดียว แข่งทีม รวมถึง แข่งแบบคู่รัก ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกเล่นได้เลยครับ ฝีมือดีแต่ถ้ารถวิ่งช้าก็โดนแซงเอาได้ง่ายๆ เกมนี้จะมีรถให้เราเลือกเล่นหลายคันด้วยกันโดยก็มีทั้งรถแจกฟรีจากกิจกรรมต่างๆ รถที่สามารถซื้อจากร้านค้า และ รถที่ได้จากการสุ่ม โดยจะมีเกรดบอกว่ารถนั้นๆเป็นคลาสไหน เราสามารถปรับแต่งเพิ่มสมรรถนะให้รถของเราได้ด้วย (เสียดายน่าจะมีทำสีรถได้ด้วย)

นอกจากการแข่งขันแล้วตัวเกมยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญนั่นคือส่วนที่เรียกว่า relax zone โดยในส่วนนี้จะเป็นพื้นที่กว้างๆ ตกแต่งสวยงามเราสามารถเอาตัวละครเข้าไปเดินสวยหล่ออวดแฟชั่นกันในนี้ได้ ใครชอบเดินเล่นพูดคุยพบปะผู้คนหรือจีบหนุ่มจีบสาวน่าจะถูกใจกันในส่วนนี้พอสมควร โดยเราสามารถกดอีโมชั่นทักทายคนอื่นได้เช่นการจับมือหรือการมอบดอกไม้ ถูกใจเกมเมอร์สายอ่อยอย่างแน่นอน อิอิ 

มาว่ากันที่เรื่องของกราฟิกกันบ้าง กราฟิกเกมนี้เป็นรูปแบบ3D แนวการ์ตูนสุดน่ารัก แฟชั่นต่างๆในเกมทำออกมาได้ดีดึงดูดล่อให้เราเสียเงินได้ง่ายๆ พวกรถเองก็ดีไซน์มาได้ดีมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ เอาเป็นว่าใครสายเปย์คงได้เปย์หลายบาทแน่ๆ ทางด้านซาวด์เอฟเฟกต์ของเกมก็เป็นภาษาไทย พากย์ได้น่าฟังพอทีเดียวครับ เรื่องสเป็คมือถือไม่ต้องห่วงครับไม่ได้แรงอย่างที่คิด หากหน่วงๆสามารถปรับระดับภาพลดลงได้ครับ

ใครที่กำลังมองหาเกมรถแข่งดีๆเล่นอยู่น่าจะถูกใจกันนะครับกับเกมนี้ ก็สำหรับรีวิวนี้ก็คงไม่มีอะไรแล้วครับ แล้วพบกันใหม่บทความหน้า สำหรับบทความนี้หากมีข้อผิดพลาดอะไรต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สวัสดีครับ

ดาวน์โหลดเกม Speed Drifters

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook