GodLike Games ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 3 เกมรวด นำเกมที่คุ้นเคยกลับมาอีกรอบ

GodLike Games ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 3 เกมรวด นำเกมที่คุ้นเคยกลับมาอีกรอบ

GodLike Games ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 3 เกมรวด นำเกมที่คุ้นเคยกลับมาอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GodLike Games (ก๊อตไลค์ เกมส์) ประกาศเตรียมเปิดเกมใหม่ 3 เกมในไตรมาส 1 ปีนี้ ณ ร้านอาหาร Waterside  Resort Restaurant เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยเป็นเกมใหม่ 1 เกมและเกมเก่า 2 เกม

Hunting World เกมมือถือแนว MMORPG ภาพสวย ระบบแน่น, Ghost Online เกม MMORPG ในรูปแบบ Side Scroll และ Lost Saga เกม Casual Action สุดฮา ผู้บริหารเผย ได้เห็นกระแสแฟนเกมทั้ง 2 อยากให้เปิดอีกครั้ง เตรียมตัวดักโปรแกรมโกงคุณภาพเข้าช่วย พร้อมขอความร่วมมือผู้เล่นช่วยสอดส่องอีกแรง โดย Lost Saga มีกำหนดเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนกุมภาพันธ์ และเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม  Ghost Online มีกำหนดลงทะเบียนล่วงหน้า 1 มีนาคม และเปิด Open Beta 8 เมษายน ส่วน Hunting World มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสแรกของปี

คุณไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท ก๊อตไลค์ เกมส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ทางบริษัทมีแผนการเปิดเกมในเบื้องต้น 3 เกมด้วยกัน โดยเป็นเกมใหม่ 1 เกม ได้แก่ Hunting World เกมมือถือแนว MMORPG ภาพสวยสุดอลังการ พร้อมกับระบบที่หลากหลายทั้ง PVP และ PVE ที่ต้องใช้สเต็ปในการเล่น รวมทั้งสงครามกิลด์ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ PC โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสแรกของปี

ส่วนอีก 2 เกมนั้นเป็นเกมที่ปิดให้บริการมาแล้ว แต่มีเสียงจากผู้เล่นเป็นจำนวนมากต้องการแต่นำกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ได้แก่ Ghost Online เกมแนว MMORPG ในรูปแบบ Side Scrolling สุดมันส์ โดยมีแพทช์ที่นำมาเปิด จะมีการปรับ Max Level ไว้ที่ 100 โดยมีเนื้อหาหลักได้แก่ กิลด์, คู่รัก และ ควิกเควส พร้อมทั้ง 5 อาชีพได้แก่ จอมยุทธ, นักพรต, นินจา, จอมพลัง และมือปราบ, ระบบ PVP และ PVE ต่าง ตัวเกมมีกำหนดการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 1 มีนาคม และจะเปิด Closed Beta ในวันที่ 8 เมษายน

อีกเกมที่จะนำมาเปิดให้บริการได้แก่ Lost Saga เกมแนวแอคชั่น ไฟท์ติ้ง สุดน่ารัก พร้อมตัวละครฮีโร่กว่า 200 ตัว มีโหมดต่าง ๆ ให้เล่นมากมาย ทั้งโหมดการแข่งขันที่มีให้สนุกกว่า 10 โหมด รวมทั้งโหมดพลาซ่าสำหรับสายแชท โดยทางเราจะนำเกมนี้เข้าสู่การแข่งขัน e Sport อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการแข่งออนไลน์, ออฟไลน์ และการแข่งขันประจำปี โดยแพทช์ที่จะนำมาเปิดในเบื้องต้นจะมีตัวฮีโร่ตั้งแต่หมายเลข 1 – 100 ซึ่งในส่วนของการโอนไอดีจากผู้ให้บริการเดิมนั้นไม่สามารถทำได้ เนื่องจากมีการเปลี่ยนผู้พัฒนาตัวเกมใหม่เป็นบริษัท Valofe ของประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งแพทช์ที่จะเปิดให้บริการนั้นเป็นแพทช์ที่มีการย้อนหลัง เมื่อทางเราได้ปรึกษากับทางผู้พัฒนาแล้ว จึงได้คำตอบว่า ไม่สามารถนำไอดีเก่ามาให้ผู้เล่นได้ โดยจะมีกิจกรรมให้ตามหาพวงกุญแจเพื่อมาแลกคอสตูมสุดพิเศษ โดยผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดได้เร็ว ๆ นี้ สำหรับเกม Lost Saga นั้นมีกำหนดเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนกุมภาพันธ์ และจะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม

นอกจากนี้ๆ ทางเราได้มีการพบว่าในตัวเกมทั้ง 2 นั้นมีโปรแกรมช่วยเล่นระบาดอยู่ จึงต้องมีการเพิ่มการคุ้มกันให้หนาแน่นยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรม Easy Anti-Cheat ซึ่งเป็นโปรแกรมป้องกันการโกงที่ใช้ในระดับสากล โดยมีเกมชั้นนำที่ใช้โปรแกรมตัวนี้ อาทิ Far Cry 5 และ Dragonball Fighter Z เป็นต้น และหากมีการหลุดรอดของการโกงดังกล่าวที่ตัวโปรแกรมไม่สามารถตรวจจับได้ ทางเราจึงของวิงวอนให้เหล่าผู้เล่นช่วยกันเป็นหูเป็นตาให้ทีมงาน โดยให้ทำการแคปภาพ หรืออัดคลิปตัวละครที่ใช้โปรแกรมโกงส่งให้กับทางทีมงานได้ตลอด ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมได้ที่ https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

 

Lost Saga Trailer

 

Hunting World Trailer

 

Ghost Online Come back

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook