Hollow Knight เตรียมปล่อย Gods Glory ให้ดาวน์โหลดกันฟรี ช่วงเดือนสิงหาคมนี้

Hollow Knight เตรียมปล่อย Gods Glory ให้ดาวน์โหลดกันฟรี ช่วงเดือนสิงหาคมนี้

Hollow Knight เตรียมปล่อย Gods  Glory ให้ดาวน์โหลดกันฟรี ช่วงเดือนสิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hollow Knight ถือว่าเป็นเกมอินดี้ที่กระเเสเเรงจริงๆ ด้วยรูปเเบบการเล่นที่สนุกเกินกว่าหลายคนคิดไว้ เพียงเพราะภาพของเกมออกเเนวการ์ตูนเสียด้วยซ้ำ ทีมพัฒนา Team Cherry เตรียมปล่อยคอนเท้นท์ตัวใหม่ส่งมอบให้กับชาวเกมที่มีอุดหนุนพวกเขา เป็นฟรีคอนเท้นท์ “Gods & Glory” จะปล่อยให้ดาวน์โหลดกันวันที่ 23 สิงหาคม 2018 นี้ ทั้ง PC เเละ Nintendo Switch

Gods & Glory” จะมีการเพิ่มเติมหลายส่วนเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นบอสตัวใหม่, ตัวละครตัวใหม่, เควสใหม่ เเละอื่นๆ อีกมากมาย ทีมพัฒนาบอกว่านี้จะเป็นคอนเท้นที่ใหญ่มากสำหรับเกมนี้

New Character and Quest – การมาถึงของ The Godseeker ติดตาม ปลดปล่อยเธอจากพัธนาการและช่วยเธอทำภารกิจอันเก่าแก่ให้สำเร็จ New Boss Fights – นักรบผู้ยิ่งใหญ่แห่ง Hallownest ยกดาบของตัวเองขึ้น! เตรียมตัวพบกับการต่อสู้กับศัตรูใหม่ที่แข็งแกร่งในเควสของ Godseeker New Game Mode – Gods & Glory โหมดเนื้อเรื่องใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามา New Music – Christopher Larkin ปล่อยแพคฟรีทั้งหมดของ Hollow Knight’s final free pack รวมถึงบอสแทร็คและรีมิกส์เพลงเก่าๆ ที่ผู้เล่นขื่นชอบ Glorify Charms – พิสูจน์ตัวเองและค้นหา Charm ให้ครบทั้งหมด !

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook