MARVEL FUTURE FIGHT ประเดิมศึกใหญ่ INFINITY WAR อัพเดตแล้ววันนี้!

MARVEL FUTURE FIGHT ประเดิมศึกใหญ่ INFINITY WAR อัพเดตแล้ววันนี้!

MARVEL FUTURE FIGHT ประเดิมศึกใหญ่ INFINITY WAR อัพเดตแล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MARVEL FUTURE FIGHT ประเดิมศึกใหญ่ INFINITY WAR อัพเดตแล้ววันนี้!

อัพเดตล่าสุดพบกับคอสตูมใหม่ สเตจใหม่ พร้อมคอนเทนต์ต่างๆ จากหนังฟอร์มยักษ์ Avengers: Infinity War

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย (26 เม.ย. 2018) – ช่วงนี้ Avengers: Infinity War กำลังมาแรง ทางเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกก็ไม่รอช้า ปล่อยอัพเดตเกม MARVEL Future Fight ในธีม Infinity War มารับกระแสภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กันอย่างทันใจ

อัพเดตใหม่ในครั้งนี้มีการเพิ่มคอสตูมให้ทั้งซุปเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กัปตันอเมริกา, ไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว, กรูท, ธอร์, วินเทอร์โซลเจอร์, โครวุส เกรฟ, พร็อกซิม่า มิดไนท์ และทานอส  พร้อมด้วยธีม “แบทเทิลแห่งตำนาน” ต้อนรับกระแสภาพยนต์ใหม่ที่มีทั้งสเตจใหม่ 3 สเตจที่มาพร้อมกับตัวละครและสถานที่จากในภาพยนตร์ทั้งแซงทัมแซงทอรัม วากันด้า และไททัน

นอกจากนี้อัพเดตใหม่ยังเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลและเสริมความแกร่งให้ตัวละครได้ด้วยวิธีใหม่ๆ  ตัวละครบางตัวจะมีฟังก์ชั่นศักยภาพที่ซ่อนอยู่เพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นจะสามารถค้นหาและเปิดฟังก์ชั่นศักยภาพที่ซ่อนอยู่ได้โดยการเคลียร์เวิลด์บอส  การเสริมความแข็งแกร่งให้กับศักยภาพที่ซ่อนอยู่จะเป็นการเพิ่มเลเวลสูงสุดให้กับตัวละครและอุปกรณ์  เมื่อทั้งตัวละครและอุปกรณ์มีเลเวลสูงสุดจะสามารถเพิ่มระดับเป็นระดับ 3 ที่ทำให้ได้ค่าสถานะและสกิลเพิ่มขึ้นได้

และยังมีการเพิ่มระบบเลเวล Raid เข้ามาให้กับโหมดเวิลด์บอส ผู้เล่นจะสามารถเพิ่มเลเวล Raid ได้โดยการเคลียร์สเตจเวิลด์บอสเพื่อรับเอฟเฟกต์บูสต์พิเศษ  ส่วนเวิลด์บอสอัลติเมทก็มีการปรับใหม่โดยเพิ่มสเตจที่มีพร็อกซิม่า มิดไนท์ (จาก Avengers: Infinity War ของ Marvel) เป็นบอสเข้ามา

ในส่วนอื่นๆ ก็ยังมีการปรับปรุงและเพิ่มระบบต่างๆ เช่น ระบบเมนูรวม ปรับปรุงดีไซน์ใหม่ และควิกเมนูเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นอีกด้วย

Seungwon Lee ตำแหน่งประธานผู้บริการฝ่ายโกลบอลของเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นกับภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ที่กำลังจะเข้าฉาย รวมถึงตัวอัพเดตเกมใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ ซึ่งเราก็หวังว่าผู้เล่นของเราทุกคนจะชอบคอนเทนต์ใหม่ๆ ในอัพเดตครั้งนี้ครับ”

 

สามารถดาวน์โหลด MARVEL Future Fight ได้แล้วทั่วโลกทาง App Store® และ Google Play™

App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่เว็บไซต์  http://marvelfuturefight.netmarble.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook