คลิปวีดีโอ : 3 พิธีกรหนุ่ม อัพเดตผังรายการเพลง ช่อง แฟนทีวี

3 พิธีกรหนุ่ม อัพเดตผังรายการเพลง ช่อง แฟนทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีกรหนุ่ม อัพเดทผังรายการเพลง ช่อง แฟนทีวี

เริ่มแล้วผังใหม่ช่องแฟนทีวี ปี 2558   เปลี่ยนจุดยืนจากช่องเพลงลูกทุ่งเป็นช่องเพลงแกรมมี่เต็มรูปแบบครบรสทั้งเพลงลูกทุ่งและเพลงสตริง ให้แฟนเพลงสามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวและผลงานล่าสุดของศิลปินแกรมมี่ทั้งตึกได้ก่อนใครตลอด 24 ชั่วโมง แบบสดกว่ามาก่อน ส่งตรงจากห้องอัดสู่หน้าจอทันที

โดยรายการเพลงทางฝั่งลูกทุ่ง  เริ่มตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. ยังคงความเข้มข้นของรายการเพลงในแบบฉบับลูกทุ๊งลูกทุ่งอย่างเหนียวแน่น ทั้ง แฟนจ๋า, เพลงติดดาว, เพื่อนกันวันเสาร์, คาราวานเพลงฮิต ที่ยังอยู่ให้แฟนเพลงแซ่บซี๊ดๆ กันครบถ้วน โดยมีรายการใหม่ที่แฟนลูกทุ่งไม่ควรพลาด 2 รายการ คือ มันส์ เผือก เผา 

ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้เต็มอิ่มกับเพลงลูกทุ่งที่คัดมาแล้วว่าเจ๋งที่สุดในช่วงเวลานั้น แฟนๆยังจะได้สนุกกับ 2 พิธีกรอารมณ์ดี ทอม ธีระพล หอมจม และ อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา พร้อมพิธีกรน้องใหม่ ลี่ พรกมล อมรจิตรานนท์ ที่จะมาแบทเทิลสติแตกกันในประเด็นต่างๆ ที่กำลังเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียล

และ แฟนชาร์จ รายการที่เปิดโอกาสให้เพลงเพลงได้จัดอันดับ 3 เพลงลูกทุ่งสุดฮิตด้วยตัวเอง และตั้งแต่เวลา 19.00-01.00 น. พบกับ 6 รายการเพลงสตริง ซึ่งย้ายบ้านมาจากช่องจีเอ็มเอ็ม มิวสิก นำโดย เสาร์สเปเชี่ยล, Saturday night rock, HIT20, Hot Long Play และ Hit Long Play และ พิเศษสุดกับ Live@G ที่มากับคอนเซ็บใหม่ จาก Music Guru เป็น Music Lover พร้อมทีมพิธีกรใหม่

นำโดย กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร, ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์, โต๋นแตร์ ทินกร ภูวศักดิวงศ์ และ พากษ์ วชิรกัณฑ์ วชิรศรัณย์ภัทร และ พิธีกรเสริมจากฮอร์โมนทั้งซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 อีกเพียบ ติดตามชมแฟนทีวีรูปแบบใหม่ได้แล้วทางกล่อง GMMZ หมายเลข 49

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา