คลิปวีดีโอ : MV สวนดอกไม้ : Slot Machine
คำที่ถูกค้นบ่อย

    MV สวนดอกไม้ : Slot Machine

    แชร์เรื่องนี้
    หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ สวนดอกไม้ (Sound of Silence) และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี วงร็อคซาวนด์ล้ำอย่าง Slot Machine ก็เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง สวนดอกไม้ ทันทีเมื่อวันเสาร์ – อาทิตย์ ที่ 22 และ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยมี ต้น-ยศศิริ ใบศรี ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงที่เคยฝากฝีมือไว้ใน MV จันทร์เจ้า มารับหน้าที่กำกับ MV สวนดอกไม้ อีกครั้ง





    โดยในวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.54 เป็นการถ่ายทำบนชั้นจอดเฮลิคอปเตอร์ของอาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ตั้งแต่ช่วงกลางวันไปจนถึงช่วงค่ำ เพื่อให้ได้ทัศนียภาพที่กว้างไกลของกรุงเทพทั้งตอนกลางวัน และกลางคืน ด้วยความสูงถึง 37 ชั้นของอาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์จึง ทำให้ทั้ง Slot Machine และทีมงานต่างก็มีอาการหวาดเสียวเล็กน้อย แต่เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดทุกคนต่างก็ทุ่มเทเต็มที่โดยเฉพาะทั้ง 4 สมาชิกของ Slot Machine ที่ต้องเล่นเพลง สวนดอกไม้ ไปเกือบ 20 รอบเลยทีเดียว





    แม้จะมีอาการเหนื่อยล้าจากการถ่ายทำในวันแรก แต่การถ่ายทำก็ยังดำเนินต่อไปในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.54 โดยเป็นการถ่ายทำในสตูดิโอ ที่มีการยิงเครื่องฉายบนตัวสมาชิกแต่ละคน รวมทั้งการถ่ายทำบนฉากกรีนสกรีน (Green Screen) เพื่อนำภาพที่ได้ไปซ้อนกับกราฟิกล้ำๆ ที่ทางทีมงานเตรียมเอาไว้ กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็ปาเข้า 6 โมงเย็น เล่นเอาเหนื่อยทั้งล้ากันไปทั้งศิลปินและทีมงาน งานนี้แม้แต่แก๊ก มือเบสพลังงานสูงของวงถึงกับออกปาก ว่าเป็นการถ่าย MV ที่เหนื่อยที่สุดเท่าที่ Slot Machine เคยถ่ายทำกันมาเลยทีเดียว

    ส่วนผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร มิวสิควิดีโอเพลง สวนดอกไม้ ของ Slot Machine จะเบ่งบานงดงามแค่ไหน คงต้องอดใจรอชมผลงานที่เสร็จสมบูรณ์ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ส่วนอัลบั้มใหม่ของ Slot Machine ที่ตั้งชื่อเอาไว้แล้วว่า CELL มีกำหนดวางแผงในปี 2554 นี้แน่นอน
    แชร์เรื่องนี้
    +++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา