คลิปวีดีโอ : MV แค่หนึ่งวัน : Good September

MV แค่หนึ่งวัน : Good September

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นเป็นอันดับ 1 เพลงเพราะที่มีคนขอเข้ามาเยอะที่สุดของคลื่น Chill 89 เอฟ เอ็ม มาสดๆ ร้อนๆ สำหรับเพลง แค่หนึ่งวัน ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม Good Step (กู๊ด สเตป) จากหนุ่มๆวง Good September (กู๊ด เซพเทมเบอร์) ในสังกัดค่าย Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ประกอบด้วย อั้ม-ธเนศ จรัสรุ่งสิริกุล(ร้องนำ), โป้ง-วิบูลย์ศิริ วิบูลย์มา(ร้องนำ), นิว- ปิโยรส เวปุลละ(กีตาร์), เติ้ง-วิทวัน วิโรจน์ไตรรัตน์(กีตาร์), กอล์ฟ-ณัฐฤกษ์ จงเสถียร(เบส), เอ็ม-กษิต พรหมศิริ(Percussion), เดล-วีรเดช สาทิยลักษณ์(กลอง) ทางค่ายก็ไม่รอช้า ตอกย้ำความแรงด้วยการสั่งถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง แค่หนึ่งวัน ให้แฟนๆ ได้ฟังได้ดูกันอย่างจุใจ…



ครั้งนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงย่านตลาด อตก. ซึ่งบอกได้เลยว่าสมกับเป็นวง Good September (กู๊ด เซพเทมเบอร์) เลยจริงๆ เ พราะพอจะเริ่มถ่ายทำ ฝนก็เทกระหน่ำมาแบบไม่หยุด จนกองถ่ายต้องหยุดการถ่ายทำไปพักใหญ่ แต่หนุ่มๆ ของเราก็ไม่ปล่อยเวลานี้ให้เสียโอกาส หยิบกีตาร์ขึ้นมาร้อง เล่นเพลงรอกันไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งภาพบรรยากาศแบบนี้ ดั๊น...ไปถูกใจผู้กำกับ เจี๊ยบ - นภัสริญญ์ พรหมพิลา เข้าอย่างจัง จนต้องแอบเก็บภาพสวยๆ ช็อตนี้ไว้ เรียกได้ว่าได้ภาพสวยๆ แบบไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลย



จนเมื่อเสร็จจากฉากแอบถ่าย เอ้ย! ฉากถ่ายแบบเรียลลิตี้ ครั้งนี้หนุ่มๆ Good September (กู๊ด เซพเทมเบอร์) ควงแขนนางเอกมิวสิคฯ หน้าหวาน ฝน-ฝนทิพย์ เพิ่มนาม มาเป็นหนึ่งเสียงสวยๆ ตัวแทนของผู้หญิงที่ต้องพบเจอเรื่องร้ายๆ และอยากทำให้ “แค่หนึ่งวัน” เป็นวันที่ดีดี ซึ่งต้องมาร้องเพลงโชว์ความหวานคู่กับ อั้ม-ธเนศ จรัสรุ่งสิริกุล นักร้องนำ เล่นเอาเพื่อนร่วมวงต้องอิจฉาไปตามๆกัน ก่อนจะปิดท้ายการถ่ายทำของวันนี้ด้วยไลน์ซิงของ Good September (กู๊ด เซพเทมเบอร์) กันครบวง ฉากนี้พี่เจี๊ยบ ผู้กำกับเซ็ทฉากเป็นห้องดนตรี ที่มีแสงสีจัดจ้าน สวยงาม ยิ่งได้ฝีมือการเล่นดนตรีของ Good September (กู๊ด เซพเทมเบอร์) เข้าไป บอกได้เลยว่า เหมือนกับกำลังเล่นสดอยู่ยังไงยังงั้น...

อั้ม-ธเนศ จรัสรุ่งสิริกุล นักร้องนำ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ให้ฟังว่า ...เพลงนี้เป็นมิวสิคฯ เพลงที่ 3 ของ Good September (กู๊ด เซพเทมเบอร์) แล้วครับ ที่ได้ดูกันไปก่อนหน้านี้ก็มีเพลง 1 2 3(One two three), เหงา เหงา แต่สำหรับผมเองเพลงนี้เป็นมิวสิคฯตัวแรกในชีวิตเลยครับ(ยิ้ม) เนื้อหาเพลงนี้เล่าถึงเรื่องความเสียใจ ความผิดหวังของใครหลายๆคน แต่ให้กำลังใจคนที่ต้องเจออะไรหลายอย่างกับหลายๆเรื่อง และอยากให้คิดว่ามันเป็นแค่หนึ่งวันที่ต้องเจอ เดี๋ยวมันก็ต้องผ่านพ้นไป เป็นเพลงป๊อปที่ฟังง่าย สบายๆ กับเสียงกีตาร์นุ่มๆ ที่สำคัญมีเสียงใสๆของพี่ นู๋-มนต์ทิพย์ ลิปิสุนทร มาร่วมร้องส่งเพลงนี้ให้น่าฟังกว่าเดิมด้วย รับรองได้ว่าฟังแล้ว ต้องอมยิ้มตามเลยครับ

............ส่วนการถ่ายทำวันนี้สนุกดีครับ พวกเราเป็นแบบเฮไหนเฮนั่นอยู่แล้ว แต่พอมาเจอฝนตกนี่ก็ทุลักทุเลกันไปพักใหญ่เลย กับน้องฝน ที่มาแสดงเป็นตัวแทนผู้หญิงในเพลง เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานด้วยแต่ทำงานง่ายเลยครับ ใช้เวลาไม่นานก็ถ่ายทำเสร็จ เขาก็เก่งเหมือนกันร้องเพลง แค่หนึ่งวัน ได้ทุกท่อน ทุกโน้ตเลย เยี่ยมมากๆครับ ฝากติดตามมิวสิคฯ ของพวกเราด้วยนะครับ เพลงนี้มี ภาพและสีสันในมิวสิคฯ ที่สวยมาก อยากให้ชมกันจริงๆ และขอฝากอัลบั้มจากอัลบั้มของพวกเรา Good September (กู๊ด เซพเทมเบอร์) ด้วยนะครับ แฟนเพลงหนุ่มๆ Good September (กู๊ด เซพเทมเบอร์) ติดตามชมมิวสิคฯ เพลง แค่หนึ่งวัน จากพวกเขาได้แล้ววันนี้ ทางเคเบิลทีวีทั่วทุกช่อง !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา