คลิปวีดีโอ : MV เกิดมาเพื่อยอมเธอ : INSTINCT

MV เกิดมาเพื่อยอมเธอ : INSTINCT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
และแล้วฟ้าก็ส่งน้อง มาดี้ สาวใสวัย 18 ลูกครึ่งจีน-แคนาดา นางแบบมืออาชีพให้มาเป็นนางเอกมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ล่าสุด เกิดมาเพื่อยอมเธอ ของวง INSTINCT(อินสติ้งค์) ค่าย Genie Records(จีนี่ เร็คคอร์ดส) เจ้าของเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที เพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ที่ฮิตไปทั้งเมือง



งานนี้ทำเอาหนุ่มโสดอย่าง นายปาล์ม ปรียวิศว์ นิลจุลกะ นักร้องนำ ถึงกับออกอาการพร่ำเพ้อละเมอหาวันละหลายเวลาจนส่อแววเป็นรักนอกจอ รวมทั้งสมาชิกวงอย่าง อนุกานต์ จันทร์อุไร(ปอ) คีย์บอร์ด , อนุสรณ์ คล้ายวิเชียร(ก้อง) กีตาร์ , นพกาญจน์ แฟงเอม(บี) เบส , สุเทพ รัตนศาสตรานันท์(ตี๋) กลอง ก็ดี๊ด๊ากันถ้วนหน้า



ต้นเหตุของอาการปิ๊ง!! มันฟ้องด้วยภาพความสนิทสนมของ ปาล์ม-มาดี้ ที่รับบทเป็น พระ-นาง คู่กันในมิวสิควิดิโอเพลง เกิดมาเพื่อยอมเธอ ซึ่งต้องเล่นเป็นคู่รักโชว์ฉากสวีทหยอกล้อเล่นหัวกันกุ๊กกิ๊กบนรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่ง มาดี้ ใส่เสื้อเอวลอยกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวต่ำโชว์สะดือและขาขาวจั๊วทำให้ ปาล์ม ตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดต้องเรียกสมาธิก่อนเข้าฉากอยู่บ่อย ๆ หรือฉากที่ต้องตีบทเศร้า ปาล์ม ก็นั่งจับไหล่ซบต้นคอของ มาดี้

ถ่ายไลน์ซิ้งค์จนเสร็จไปแบบเกร็ง ๆ ซึ่งกว่าจะผ่านได้ก็ทีมงานก็ต้องตีสเลทกันหลายเทคเพราะความเขินของ ปาล์ม แต่การถ่ายทำก็ผ่านไปได้ในที่สุด และแม้การถ่ายทำจะใช้ระยะเวลาสั้น ๆ แต่ก็ทำให้ ปาล์ม ซึมซับความรู้สึกดี ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ มาดี้ ได้อย่างรวดเร็ว จน ปาล์ม ต้องออกปากว่า .....น้องเค้าน่ารักมาก ทำให้ผมเขินทุกครั้งที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน ตั้งแต่อยู่วงการมาสิบกว่าปี วันนี้แหละที่ผมมีความสุขที่สุด

หลังจากนั้นทีมงานค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส ก็จัดการเซอร์ไพร้ซ์ ปาล์ม อีกครั้งในรายการ ไฟว์ไลฟ์ โดยนัดแนะกับ ปาล์ม ว่าจะให้ทีมงานแต่งตัวเลียนแบบ มาดี้ มาล้อเล่น แต่พอเข้ารายการจริง ๆ ก็สับเปลี่ยนเป็น มาดี้ ตัวจริงออกมา เล่นเอา ปาล์ม หน้าแดง พูดไม่ออก เขิน ไปหลบอยู่หลังเพื่อน ๆ และพอจบรายการแยกย้ายกันกลับ ปาล์ม ก็บอกกับทีมงานอีกว่า หัวใจผมลอยตามน้องเค้าไปแล้ว อาการแบบนี้เค้าเรียกว่าอะไร ตัดสินใจกันเอาเองนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา