คลิปวีดีโอ : สบายมาก : BUDDHA BLESS

สบายมาก : BUDDHA BLESS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไอ้นั่นก็ไม่ดี ไอ้นี่ก็ไม่ถูกใจ คนโน้นทะเลาะกัน นั่นก็โรคระบาด ข้อสอบโอเน็ตประหลาดล้ำ ท่ามกลางความวุ่นวายที่ฉุดไม่อยู่ในสังคมไทยตอนนี้ หลายคนคงกำลังเครียดจนหารอยยิ้มให้กันได้ยากเต็มที แต่อย่าพึ่งตกอกตกใจไป เพราะพวกเขากำลังกลับมาสร้างความสนุกให้หายเครียดกันตามคำเรียกร้องอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่เพลง สบายมาก ที่ยังคงสไตล์ DANCE HALL (แดนซ์ ฮอลล์) จังหวะมันส์ๆ แบบที่บรรดาสาวกของ กุ๊ยอุ๋ย-นที เอกวิจิตร์, เก๋าโต้ง-สุรนันต์ ชุ่มธาราธร และ โก๋เอ็ม-กิตติพงษ์ คำสาตร์





สามหนุ่มสามสีแห่งวง BUDDHA BLESS (บุดดา เบลส) สังกัด ก้านคอคลับ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชอบดิ้นกันขาขวิด แต่ก็ยังไม่ทิ้งการแฝงข้อคิดดีๆ ตามสไตล์เดิมของพวกเค้า ด้าน กุ๊ยอุ๋ย กล่าวว่า .... เพลงนี้เป็นเพลงที่ชวนให้คนเรามองโลกในแง่ดี คือไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง รถติด รถเสีย แฟนทิ้ง ไม่มีเงิน เรื่องแย่ๆ ในชีวิตของทุกคนมันก็ล้วนมีมุมมองดีๆ อยู่ในนั้น ผมว่าถ้าเราเลือกมองให้มีความสุข เราก็จะมีความสุขได้ ทุกอย่างมันเริ่มที่ใจของเราเอง ส่วนตัวแล้วก็เหมือนเพลงนี้ผมเขียนบอกให้ตัวเองอยู่กับปัจจุบันด้วยครับ







ไม่มีใครรู้ว่า เพลงหนึ่งเพลงของพวกเค้าจะช่วยเยียวยาความเครียดที่โหมกระหน่ำสังคมขณะนี้ได้มากน้อยเพียงใด แต่ติดตามพิสูจน์ด้วยการลองฟัง สบายมาก ซิงเกิ้ลใหม่จากพวกเค้า วง บุดดา เบลส ได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และ www.buddhablessyou.com เพราะบอกแน่ๆ แบบไม่แคร์สื่อว่า เพลงนี้มันมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา