กระแสแรง! "เอิ้นขวัญ" ปล่อยเพลงใหม่ "อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย" เอาใจผู้หญิงสตรอง | Sanook Music

กระแสแรง! "เอิ้นขวัญ" ปล่อยเพลงใหม่ "อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย" เอาใจผู้หญิงสตรอง

กระแสแรง! "เอิ้นขวัญ" ปล่อยเพลงใหม่ "อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย" เอาใจผู้หญิงสตรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เอิ้นขวัญ วรัญญา เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งเสียงทรงพลังที่หลายคนจับตากันอย่างมากหลังได้เป็นรองแชมป์เวที The Mask ลูกไทย โดยคราวนี้เจ้าตัวขอส่งเพลงใหม่ล่าสุดที่เนื้อหาก็บาดลึกกินใจคนฟังเช่นเดิมกับเพลง "อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย" 

ในเพลง  "อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย" เอิ้นขวัญได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ช้ำรักเพราะโดนคนที่รักและไว้ใจสุดหลอก โดยเธอได้ถ่ายทอดน้ำเสียงออกมาอย่างสุดพลัง ซึ่งถึงแม้ว่าเนื้อหาจะเศร้าแต่ซิงเกิลนี้เอิ้นขวัญได้พูดคุยกับทีมโปรดิวเซอร์และดีไซน์การร้องให้ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงที่เข้มแข็งแม้ต้องเจอเรื่องเจ็บปวด

โดย เอิ้นขวัญ กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "เป็นอีกเพลงที่เอิ้นขวัญได้มีส่วนร่วมกับพี่ๆ ทีมโปรดิวเซอร์แลกเปลี่ยนไอเดียกัน คุยกันว่าทิศทางของแนวเพลงนี้จะเป็นทิศทางไหน ต้องขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนเลยนะคะ ที่ให้โอกาสเอิ้นขวัญได้ทำอะไรหลายๆ อย่างเพิ่มมากขึ้น เป็นเพลงที่เอิ้นขวัญตั้งใจมากๆ อยากให้แฟนๆ ชมเอ็มวีเพื่อเป็นกำลังใจให้เอิ้นขวัญด้วยนะคะ กับเพลง "อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย" รับชม รับฟังกันได้แล้วทุกช่องทางเลยค่ะ"

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ของเอิ้นขวัญ เธอก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนมียอดวิวผ่านหลัก 5 แสนวิวไปแล้ว หลังปล่อยผลงานมา 5 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน) โดยแฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ กระแสแรง! "เอิ้นขวัญ" ปล่อยเพลงใหม่ "อย่าเฮ็ดคือน้องโง่หลาย" เอาใจผู้หญิงสตรอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook