"เฌอปราง BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "It's Life" เผยลุคเท่จนแฟนๆ คอมเมนต์รัว | Sanook Music

"เฌอปราง BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "It's Life" เผยลุคเท่จนแฟนๆ คอมเมนต์รัว

"เฌอปราง BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "It's Life" เผยลุคเท่จนแฟนๆ คอมเมนต์รัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่แฟนๆ จะได้ชมภาพยนตร์สารคดีเรื่อง One Take ของวง BNK48 ในวันที่ 18 มิถุนายน ทางต้นสังกัดก็ได้ปล่อยประกอบที่มีชื่อว่า "It's Life" ออกมาในที่สุด โดยผลงานนี้ได้ถูกถ่ายทอดโดย เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันของวง

เพลง "It's Life" ได้เขียนโดย เบนจามิน ทัฟเนล อดีตนักร้องนำวง Silly Fools เพื่อบอกเล่าชีวิตของไอดอลที่ต้องเผชิญหน้าอุปสรรคมากมายในชีวิต โดยผลงานนี้ได้ทำออกมาในสไตล์ซินธ์ป็อป เช่นเดียวกับอีกหนึ่งเพลงประกอบสารคดีอย่าง "It's Me" ที่ร้องโดย จิ๊บ-สุชญา แสนโคต

ในส่วนของเอ็มวีก็ถูกทำออกมาในรูปแบบแฟชั่นฟิลม์ที่เปิดโอกาสให้ เฌอปราง ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของการที่ต้องเจอเรื่องราวหลายอย่างในชีวิต ผ่านการใช้สัญลักษณ์ต่างๆ อย่างเช่นลิฟท์ที่สื่อถึงการขึ้นลงของชีวิต โดยล่าสุดแฟนๆ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในมิวสิควิดีโอจำนวนมากทั้งชมลุคของเฌอปราง ไปจนถึงให้กำลังใจเธอในเวลาเดียวกัน ซึ่งนอกจากผู้ติดตามวง BNK48 แล้ว ก็มีกลุ่มแฟนคลับของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เพิ่งร่วมงานกับเฌอปรางตามมาแสดงความเห็นในเอ็มวีด้วย

คลิกชมเอ็มวี IT'S LIFE ได้ที่นี่

หลังจากที่ปล่อยออกมา 1 วัน ล่าสุดยอดชมมิวสิควิดีโอ "It's Life" ก็ทะลุหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มิถุนายน) ที่ผ่านมา โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "เฌอปราง BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "It's Life" เผยลุคเท่จนแฟนๆ คอมเมนต์รัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook