“ป๋าเต็ด” หวนคืนแกรมมี่ โพสต์ภาพบัตรพนักงานพร้อมข้อความ “I’m back” | Sanook Music

“ป๋าเต็ด” หวนคืนแกรมมี่ โพสต์ภาพบัตรพนักงานพร้อมข้อความ “I’m back”

“ป๋าเต็ด” หวนคืนแกรมมี่ โพสต์ภาพบัตรพนักงานพร้อมข้อความ “I’m back”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุทธนา บุญอ้อม หรือที่ในแวดวงเรียกชายวัย 52 ปีผู้นี้อย่างติดปากว่า “ป๋าเต็ด” คือบุคคลสำคัญในวงการเพลงเมืองไทยอย่างปฏิเสธไม่ได้ ที่คุ้นเคยกันดีก็คือ เขาคือผู้ริเริ่มการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมในตำนานอย่าง Hot Wave Music Awards รวมถึงเทศกาลดนตรีน้อยใหญ่ Big Mountain Music Festival นี่ก็ใช่ ล่าสุดสิ่งที่ ป๋าเต็ด โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย

โดยในช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ค. 63) ป๋าเต็ด โพสต์รูปบัตรพนักงานและนามบัตรในนาม GMM Grammy ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “I’m back” ซึ่งนี่คือการหวนกลับมาทำงานกับยักษ์ใหญ่ฝั่งอโศกอย่างเต็มตัวอีกครั้งในตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส - หน่วยงาน Showbiz หลังจากเคยเป็นเด็กฝึกงานในสมัยที่เขายังร่ำเรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รวมถึงเคยดูแลค่ายเพลงสนามหลวงอยู่พักหนึ่ง ครั้นในช่วงเวลาที่เขาไม่ได้ทำงานกับแกรมมี่ ป๋าเต็ดคือผู้ก่อตั้งคลื่นวิทยุแฟตเรดิโอ อีกทั้งไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ เขาก็ก่อตั้งบริษัทเป็นของตนเองในชื่อ “แก่น 555” ซึ่งปัจจุบันก็ยังรับลุยงานอีเวนต์หลากหลายรูปแบบเช่นเดิม

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อมป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา รายการออนไลน์อย่าง The Driver ซึ่งมีพิธีกรอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง ก็เพิ่งจะนำเทปสัมภาษณ์ของ ป๋าเต็ด มาออกอากาศ ซึ่ง ป๋าเต็ด ก็ได้เผยเรื่องราวชีวิตตอนที่อยู่แกรมมี่ ทั้งการทำหน้าที่สเตจคอยนำผ้ามาซับเหงื่อ นำกระบอกน้ำมาให้ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ครั้งที่ 3 ตอน จะบินไปให้ไกลสุดขอบฟ้า ตั้งแต่สมัยที่ยังฝึกงานอยู่ และเรียกตัวเองว่าเป็น “เบ๊ของพี่เล็ก บุษบา” ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บริหารของแกรมมี่, อาชีพการเป็นดีเจ รวมไปถึงเทศกาลดนตรี Big Mountain ที่มีจุดเริ่มต้นจากศิลปินสาวที่ชื่อ ลุลา เป็นต้น

ปัจจุบัน ป๋าเต็ด มีรายการสัมภาษณ์ออนไลน์ที่ชื่อว่า ป๋าเต็ดทอล์ก กับการเชิญชวนคนดนตรีหลากหลายแขนงมาพูดคุยแบบเจาะลึก อาทิ โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องนำวง Silly Fools, กบ-อ๊อฟ Big Ass, ป๊อบ ปองกูล และอีพีล่าสุด โอม Cocktail รวมถึงรายการเฉพาะกิจช่วงโควิด-19 ระบาดอย่าง ป๋าเต็ด Live อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “ป๋าเต็ด” หวนคืนแกรมมี่ โพสต์ภาพบัตรพนักงานพร้อมข้อความ “I’m back”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook