การจากลาสุดโรแมนติก! “Lomosonic” ประเดิม “วันที่ฉันไม่อยู่” กับบ้านหลังใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/483/2418977/lomosonic-tn.jpgการจากลาสุดโรแมนติก! “Lomosonic” ประเดิม “วันที่ฉันไม่อยู่” กับบ้านหลังใหม่

    การจากลาสุดโรแมนติก! “Lomosonic” ประเดิม “วันที่ฉันไม่อยู่” กับบ้านหลังใหม่

    2020-04-22T14:57:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ในค่าย genie records อย่างเป็นทางการที่งานเทศกาลดนตรี genie fest 2020 : Rock Mountain เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วงดนตรี Lomosonic ก็ขอประเดิมส่งเพลงใหม่ “วันที่ฉันไม่อยู่” พร้อมอัปเดตว่า อีพีอัลบั้มชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า SWEET BROS. ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว

    ต้องบอกว่าเพลงใหม่อย่าง “วันที่ฉันไม่อยู่” นั้นน่าสนใจมาตั้งแต่ภาพทีเซอร์ที่ 4 หนุ่ม Lomosonic อย่าง บอย-อริย์ธัช พลตาล (ร้องนำ), ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีตาร์), ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) และ ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ เดน โดมินิค (กีตาร์) ถือไอศกรีมโคน แถมโทนของเพลงที่แยบๆ ออกมาให้ฟังก็ออกแนวสว่างไม่ดุดัน ซึ่งเมื่อได้ฟังเต็มๆ ก็สัมผัสได้ถึงรสชาติใหม่ๆ ของวง ไม่ว่าจะเป็นการเรียบเรียงเพลง ซาวด์โดยรวม แต่กระนั้นในบางท่อนก็ยังคงกลิ่นอายความเป็น Lomosonic เอาไว้อย่างชัดเจน

    LomosonicLomosonic

    เรื่องราวที่ Lomosonic เล่าผ่านเพลง “วันที่ฉันไม่อยู่” ก็เชื่อมโยงกับการจากลาของคนสองคนอย่างชัดเจน แต่การร่ำลาที่หลายคนมองว่าเศร้า พวกเขากลับมองเห็นรอยยิ้ม ความสุข และความโรแมนติกซ่อนอยู่ในนั้น ซึ่งซิงเกิลนี้ทางวงก็ได้ โป โปษยะนุกูล นักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมด้วยช่วยกันเขียนเนื้อร้องอีกด้วย

    อีกหนึ่งสีสันที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนก็คือมิวสิควิดีโอที่เน้นโทนสีสดใสจัดจ้าน เป็นอีกหนึ่งมุมที่ไม่ค่อยได้เห็นจากเอ็มวีของ Lomosonic สักเท่าไหร่ กับเรื่องราวของพี่ชายและน้องสาวในโรงพยาบาลจิตเวช นำแสดงโดย เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ และ ลีเกต-ศุภวัลย์ พูนเจริญ รวมถึงกำกับโดย DIRECTORNET ซึ่งหลังจากปล่อยออกมาเกือบ 1 สัปดาห์ ก็สามารถทำยอดวิวไปกว่า 1.6 ล้านวิวแล้ว (อัปเดตเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 63 เวลา 14.00 น.)

    นอกจากจะได้ฟังเพลงใหม่อย่าง “วันที่ฉันไม่อยู่” แล้ว 18 พฤษภาคม 2563 นี้แฟนๆ จะได้ฟังอีพีอัลบั้ม SWEET BROS. ที่ได้ พูนศักดิ์ จตุระบุล หรือ อ๊อฟ Big Ass มาเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย ซึ่งนักร้องนำอย่าง บอย ก็ทิ้งท้ายถึงเหล่าสาวก Lomosonic ไว้ว่า “ดนตรีในอีพีนี้อาจจะป็อปขึ้นครับ แต่ยังคงซ่อนความกวนเอาไว้ ไม่ทิ้งลูกเล่นดุดันตามสไตล์ของวงครับ อยากได้ทุกคนลองรักมันในแบบที่เรามองเห็น คิดว่าไม่ยากที่แฟนเพลงจะรับรู้และเข้าใจ”

    และล่าสุดวง Lomosonic ก็แวะมาพูดคุยกับชาว Sanook ในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย ใครพลาดไม่ได้รับชมเรานำลิงค์มาแปะไว้ให้ รวมถึงสามารถดูย้อนหลังได้ที่ FB : Sanook News

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ การจากลาสุดโรแมนติก! “Lomosonic” ประเดิม “วันที่ฉันไม่อยู่” กับบ้านหลังใหม่

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :genie records