"ก้อง ห้วยไร่-เบิ้ล ปทุมราช" ทำสตูดิโอแตก! บุกตามหาเงาเสียงพร้อมกันใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่-เบิ้ล ปทุมราช" ทำสตูดิโอแตก! บุกตามหาเงาเสียงพร้อมกันใน "กิ๊กดู๋"

"ก้อง ห้วยไร่-เบิ้ล ปทุมราช" ทำสตูดิโอแตก! บุกตามหาเงาเสียงพร้อมกันใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความที่เป็นเพื่อนสนิทต่างวัย ทำให้ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ได้พร้อมใจมาตามหาเงาเสียงพร้อมกันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้ง พร้อมงัดเพลงใหม่มาโชว์ในรายการด้วย 

ก่อนจะถึงการแสดงของเหล่าเงาเสียง เบิ้ล ปทุมราช ได้นำเพลงใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" มาโชว์พลังเสียงเอาใจคนอกหัก ในขณะที่ ก้อง ห้วยไร่ มาในเพลง "เทพธิดาใจมาร" ซึ่งเป็นผลงานแนวเศร้าต่างจากบุคลิกที่เฮฮาของก้องอย่างชัดเจน 

ส่วนการแข่งขันของเหล่าเงาเสียงนั้น หนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างทำการบ้านมาอย่างดี ไม่มีใครยอมใคร จน เบิ้ล และ ก้อง ต้องเอ่ยปากว่าขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบเสียงตัวเอง จนสมัครเข้ามาเป็นเงาเสียง และเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้มาเจอกัน

ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง เบิ้ล และ ก้อง

จากนั้นพบกับการแข่งขันชุมชน  ที่ได้คัดเลือกนักร้องลูกทุ่งอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาทั้งหมด  24 จังหวัด เข้าแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท  โดยสัปดาห์นี้เป็นคิวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่นำคู่พี่น้องจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ และ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม มาร้องเพลง "อยู่ใกล้ใจละลาย" เพื่อสร้างความสนุก ในขณะที่จังหวัดร้อยเอ็ดก็ได้ส่ง เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) มาร่วมรายการพร้อมเพลง "ดูแลกันดีๆ เด้อ" ซึ่งทั้งคู่ทำผลงานออกมาดีจนได้รับเสียงชมจากคอมเมนเตเตอร์

แฟนเพลงของ ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช รวมถึง เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เต๊ะ ตระกูลตอ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่-เบิ้ล ปทุมราช" ทำสตูดิโอแตก! บุกตามหาเงาเสียงพร้อมกันใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook