"YOUNGOHM" ชี้แจงเรื่องผลงาน! หลังโดนคอมเมนต์ว่าทำเพลงให้ "ตลาดล่าง" | Sanook Music

"YOUNGOHM" ชี้แจงเรื่องผลงาน! หลังโดนคอมเมนต์ว่าทำเพลงให้ "ตลาดล่าง"

"YOUNGOHM" ชี้แจงเรื่องผลงาน! หลังโดนคอมเมนต์ว่าทำเพลงให้ "ตลาดล่าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวที่ โจ้ Spotlight Phuket (ธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิ์ศรี) ผู้ก่อตั้งเพจ คิดการใหญ่ และ Spotlight Phuket ออกมาตำหนิพฤติกรรมของผู้จัดงาน Event งานหนึ่งและพาดพิงแร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "เฉยเมย" และ "ธารารัตน์" อย่าง YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ได้กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก โดยล่าสุดก็ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เริ่มสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว >> ตำรวจเรียกร้านอาหารดังป่าตองสอบสวน แจ้งข้อหาจัดคอนเสิร์ต "ยังโอม"

 

YOUNGOHM

 

นอกจากจะถูกวิจารณ์เรื่องดราม่าดังกล่าวแล้ว ล่าสุดหลายๆ คนที่ติดตามข่าวนี้ก็ได้วิจารณ์ถึง ผลงานเพลงของ YOUNGOHM ว่าเป็นผลงานสำหรับคน "ตลาดล่าง" ซึ่งเป็นคำที่หลายคนใช้วิจารณ์คนที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสังคม และสิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา YOUNGOHM ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว 

 

YOUNGOHM

 

ซึ่ง YOUNGOHM ได้กล่าวว่าตัวเขาเองนั้นทำเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ไม่ว่าจะเชื้อชาติอะไร ทำงานอะไร อายุเท่าไหร่ ก็ฟังเพลงเขาได้ทุกคน และขอร้องไม่ให้แบ่งแยกคนประเภทต่างๆ เพราะทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกันหมด

 

 

ปัจจุบันนี้ YOUNGOHM ถือว่าเป็นแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากจากผลงานเพลง "เฉยเมย" และ  "ดูไว้" ที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน รวมไปถึงเพลง "วายโอทัวร์ไลฟ์", "ดูผิด" รวมไปถึง "ธารารัตน์" ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง และผลงานเหล่านี้ก็ทำให้เขาได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินหลายๆ คนอย่างเช่น getsunova ในเพลง "รู้ดีว่าไม่ดี" ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ก็ทำให้หลายคนให้ความสนใจข่าวคราวที่เกิดขึ้นกับเขาในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook YOUNGOHM

Story : Sidhipong W.

>> จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง"

>> "YOUNGOHM" จากชีวิตที่โดนดูถูก สู่เจ้าของเพลงฮิต 100 ล้านวิว "เฉยเมย"

>> "YOUNGOHM" เผยที่มาชื่อเพลง "ธารารัตน์" หลังถูกชาวเน็ตตีความไปไกล!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "YOUNGOHM" ชี้แจงเรื่องผลงาน! หลังโดนคอมเมนต์ว่าทำเพลงให้ "ตลาดล่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook