ปะทะเดือด! "โจอี้ - เอิร์ธ The Voice" จับคู่แบทเทิลเพลง "คิดฮอด" ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 | Sanook Music

ปะทะเดือด! "โจอี้ - เอิร์ธ The Voice" จับคู่แบทเทิลเพลง "คิดฮอด" ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1

ปะทะเดือด! "โจอี้ - เอิร์ธ The Voice" จับคู่แบทเทิลเพลง "คิดฮอด" ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านไป 2 สัปดาห์ ล่าสุดการแข่งขันรอบ Battle รายการ The Voice 2018 ก็จบลง ซึ่งศิลปินที่ได้มาแบทเทิลปิดการแข่งขันรอบนี้ก็คือลูกทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง  เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา นักศึกษาหนุ่มบุคลิกกวนๆ ที่มาพร้อมเสียงที่สากอันเป็นเอกลักษณ์ และ โจอี้-จักรกฤษ ขำจิตร์ นักศึกษาฝึกสอนชั้นปีที่ 5 จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด สาขาวิชาดนตรีศึกษา 

 

โจอี้-เอิร์ธ The Voice

 

สำหรับการแข่งในรอบนี้ โจอี้ และ เอิร์ธ ต้องมาดวลกันในเพลง "คิดฮอด" ของวง Bodyslam ที่มีศิลปินรับเชิญอย่าง ศิริพร อำไพพงษ์ ซึ่งถือเป็นโชว์ที่ท้าทายมาก เพราะนอกจากจะจะต้องร้องแนวร็อคแล้ว เพลงนี้ยังมีท่อนที่ผู้เข้าแข่งขันต้องงัดความสามารถในการร้องสไตล์หมอลำมาโชว์ด้วย  

 

เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา

โจอี้-จักรกฤษ ขำจิตร์

 

ในการแสดงรอบ Battle เอิร์ธได้ร้องในท่อนที่ใช้เสียงต่ำของเพลง พร้อมโชว์ความสามารถในการร้องว้ากด้วยเสียงของเขา ในขณะที่หนุ่มอีสานอย่างโจอี้ได้ร้องในท่อนเสียงสูง รวมถึงท่อนที่ของศิริพรที่ใช้คีย์ผู้หญิง ก่อนที่จะมาประสานเสียงกันในท่อนฮุค 

 

เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา

เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา

 

เมื่อการแสดงจบลง โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ก็ได้ชื่นชมเสียงที่ทรงพลังของสองผู้เข้าแข่งขัน และทางด้าน  โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ก็ได้ชมการออกแบบโชว์ที่ทั้งสองผู้เข้าแข่งขันร้องประจันหน้ากันและงัดเทคนิคการร้องมาสู้กัน โดยการแสดงครั้งนี้ก็เดือดจนคลิปของโชว์นี้ติดเทรนด์คลิปมาแรงอันดับ 1 ของ YouTube ด้วย

 

คลิกชมการแสดง เอิร์ธ และ โจอี้ ในรอบ Battle

 

 

 

โดยในท้ายที่สุด โค้ชป๊อบ ก็ตัดสินใจเลือก โจอี้ เข้ารอบไป เนื่องจากเขามองว่าโจอี้มีพรสวรรค์หลายอย่างที่ไม่สามารถสอนได้ ส่วนทางด้านของ เอิร์ธ นั้นถึงแม้จะไม่ถูกเลือก แต่เขาก็กล่าวว่าความรู้สึกที่ได้อยู่ทีมโค้ชป๊อบนั้น เหมือนอยู่กับครอบครัวและรู้สึกรักโค้ชป๊อบมากถึงแม้จะไม่ได้ไปต่อในรายการ 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

>> "โจอี้ The Voice" เปลี่ยนลุคจนจำแทบไม่ได้! ถ่ายทอดเพลง "Lady” เร้าใจผู้ชม

>> เสียงสูงทะลุล้านวิว! หนุ่มร้อยเอ็ด "โจอี้ The Voice" โชว์เพลง "เคลิ้ม" จนเข้ารอบ (คลิป)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปะทะเดือด! "โจอี้ - เอิร์ธ The Voice" จับคู่แบทเทิลเพลง "คิดฮอด" ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook