"หลิว อาจารียา" ขำไม่หยุด! หลังสอน "แอน สิเรียม" เต้นส่ายเอวในคลิปใหม่ | Sanook Music

"หลิว อาจารียา" ขำไม่หยุด! หลังสอน "แอน สิเรียม" เต้นส่ายเอวในคลิปใหม่

"หลิว อาจารียา" ขำไม่หยุด! หลังสอน "แอน สิเรียม" เต้นส่ายเอวในคลิปใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากงานเพลงแล้ว หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ศิลปินหญิงสุดแซ่บที่แจ้งเกิดจากเพลง "สะใภ้นายก", "คาถาขอใจ" และ "ชิเมโจได๋" ก็ถือเป็นศิลปินขาประจำรายการลูกทุ่งดังมากมายทั้งในฐานะศิลปินรับเชิญ และคอมเมนเตเตอร์ โดยล่าสุดเธอก็มาร่วมรับเชิญรายการ ดวลเพลงชิงทุน และพบกับ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ นักแสดงในดวงใจจนเกิดโมเมนต์สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ 

ซึ่งในช่วงที่พักถ่ายทำ หลิวก็มีโอกาสได้สอนแอน สิเรียม เต้นท่าส่ายเอว จนเกิดเป็นโมเมนต์ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทั้งสอง รวมถึงคนที่ยืนอยู่บริเวณสตูดิโอ โดยล่าสุดทางค่าย Music D Entertainment ต้นสังกัดของหลิวก็นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย 

คลิกชมการสอนเต้นของ หลิว อาจารียา ได้ที่นี่

หลังจากที่คลิปถูกโพสต์ในเพจ Music D Entertainment หลิวก็ได้แชร์โพสต์ลงเพจตัวเองพร้อมข้อความว่า "รู้แหละมีคนอิจฉาเรา รักแม่แอน แม่ทำให้หนูหลงรักทุกครั้งที่เจอ" และยังโพสต์รูปคู่กับแอนอีกด้วย

สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของ หลิว อาจารียา เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเธอก็ได้ปล่อยเพลง "เอ้อเฮ้ยอ้าย" ซึ่งได้ศิลปินอย่าง หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC., รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์จากวง Tattoo Colour และ บิว Lemon Soup (รังสรรค์ ปัญญาใจ) มาแต่งเนื้อร้อง และยังได้ แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม มาดูแลภาพรวมผลงานในฐานะโปรดิวเซอร์ 

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ "หลิว อาจารียา" ขำไม่หยุด! หลังสอน "แอน สิเรียม" เต้นส่ายเอวในคลิปใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook