7 สูตรลดหน้าท้องจากธรรมชาติ ปราบพุงยุบแบนราบได้ผลจริง

7 สูตรลดหน้าท้องจากธรรมชาติ ปราบพุงยุบแบนราบได้ผลจริง

7 สูตรลดหน้าท้องจากธรรมชาติ ปราบพุงยุบแบนราบได้ผลจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่กำลังมองหาวิธีลดหน้าท้องด้วยสูตรธรรมชาติ ทำง่ายและได้ผลจริง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับ 7 วิธีลดหน้าท้องที่เน้นการใช้สูตรธรรมชาติที่เราเอามาแชร์กันในวันนี้ค่ะ มาดูกันว่าแต่ละสูตรต้องทำอย่างไรกันบ้าง

 7 วิธีลดหน้าท้องด้วยสูตรธรรมชาติ

1.ดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่น

ตื่นเช้ามาในขณะที่ท้องยังว่าง แนะนำให้สาวๆ บีบน้ำมะนาวลงไปในน้ำอุ่น แล้วดื่มประมาณ 1 แก้วหลังตื่นนอน วิธีนี้ช่วยกำจัดไขมันบริเวณหน้าท้องได้เป็นอย่างดี ผลที่ได้จากการดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นทุกเช้า เป็นวิธีลดหน้าท้องจะช่วยให้พุงยุบและหน้าท้องแบนราบได้อย่างมั่นใจ

2.ดื่มชาสมุนไพร

ชาสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็นชาโสม ขิง หรือใบมินต์ ล้วนเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานได้เต็มปะสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้องได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

3.ดื่มน้ำยี่หร่า

น้ำยี่หร่าก็มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันบริเวณหน้าท้องได้ดีเช่นกัน แถมยังช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับสาวๆ ที่อยากลองดื่มน้ำยี่หร่าในการลดหน้าท้อง แนะนำให้ใส่ยี่หร่าประมาณ 1 ช้อนชาลงไปในน้ำเปล่า แล้วพักทิ้งไว้จนน้ำเป็นสีเหลือง จึงค่อยดื่มตามไป สูตรนี้ช่วยในการลดพุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4.ดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอ

การดื่มน้ำเปล่าในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ก็ช่วยในเรื่องของการลดหน้าท้องได้ดีเช่นกัน เนื่องจากน้ำเปล่าจะมีความสามารถในการช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินและช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ในส่วนของการดื่มน้ำเปล่าในปริมาณที่เพียงพอนั้น แนะนำให้ใช้วิธีการจิบบ่อยๆ จะช่วยให้ร่างกายสดชื่นไปด้วย

5.กินกระเทียมสด

การกินกระเทียมสดในตอนเช้าขณะที่ท้องว่างก็เป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยลดหน้าท้องได้ดีเช่นกัน เนื่องจากกระเทียมมีส่วนช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานได้ดี จึงทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้การกินกระเทียมในขณะท้องว่างยังช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์สารพิษในร่างกายซึ่งเป็นอุปสรรคต่อระบบย่อยอาหารด้วยเช่นกัน

6.กินอาหารที่มีน้ำตาลธรรมชาติ

เนื่องจากน้ำตาลมีส่วนเพิ่มปริมาณแคลอรีในร่างกายและทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ ดังนั้นจึงแนะนำให้สาวๆ หันมากินอาหารที่มีน้ำตาลธรรมชาติ พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงการกินอาหารจำพวกขนมหวาน ไอศกรีม น้ำอัดลม เป็นต้น เพราะอาหารประเภทนี้จะมีส่วนเพิ่มไขมันในร่างกาย โดยเฉพาะไขมันบริเวณหน้าท้องและต้นขา

7.ใช้น้ำมันมะพร้าวประกอบอาหาร

การใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อประกอบอาหารที่กินในแต่ละวันก็มีส่วนช่วยลดหน้าท้องได้ดีเช่นกัน เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวจะให้ความร้อนแก่ร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้ดี จึงช่วยส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ดีไปด้วย ดังนั้นสำหรับสาวๆ ที่อยากเอาจริงเอาจังกับการลดหน้าท้อง ลองเปลี่ยนมาใช้น้ำมันมะพร้าวประกอบอาหารก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

แน่นอนว่าการมีหน้าท้องอาจทำให้สาวๆ หลายคนไม่ค่อยมั่นใจที่จะแต่งตัวเซ็กซี่ ดังนั้นเพื่อการมีความสุขและสนุกกับการแต่งตัว แนะนำให้ลองหันมาใช้วิธีลดหน้าท้องแบบธรรมชาติที่เราได้กล่าวไปข้างต้นกันดูค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook