พี่สาวไม่จบซัดน้องเอาบัญชีไปแอบอ้าง ทั้งโกงเงินคน-รับบริจาคน้ำท่วม

พี่สาวไม่จบซัดน้องเอาบัญชีไปแอบอ้าง ทั้งโกงเงินคน-รับบริจาคน้ำท่วม

พี่สาวไม่จบซัดน้องเอาบัญชีไปแอบอ้าง ทั้งโกงเงินคน-รับบริจาคน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่สาวซัดเดือดน้องเอาบัญชีไปแอบอ้างรับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ตนเองไม่มีส่วนรู้เห็น ส่วนที่ยอมรับผิดเพราะอยากให้เรื่องจบ

จากกรณีมีผู้แอบอ้างนำภาพและข้อความของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราชื่อดัง มาประกอบการขอรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี ผ่านบัญชีธนาคารชื่อดัง

ต่อมา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โทรศัพท์เพื่อเคลียร์กับ ทราย เจ้าของโพสต์รูปบัญชีรับบริจาค และ ทราย พี่สาวของเบส ที่เป็นเจ้าของบัญชีที่ถูกนำมาแอบอ้างรับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วม ก่อนที่ทั้งสองคนจะยอมรับสารภาพว่าทำจริง และจะโอนเงินประมาณ 4-5 พันบาท เข้าบัญชีช่วยน้ำท่วม

>> ฟังชัดๆ เด็กสาวสารภาพ ปลอมบัญชีรับบริจาค ยันจะคืนเงินทุกบาท ขอบคุณ "บิณฑ์" ไม่เอาผิด (คลิป)

ล่าสุด (17 ก.ย.) ทราย พี่สาวของเบส ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า ที่ตนต้องรับสารภาพเพราะต้องการให้เรื่องจบ แต่ตนไม่รู้เรื่องจริงๆ แม้เธอจะยอมรับว่าบัตรเอทีเอ็มและเลขที่บัญชีเป็นของตนเอง

ซึ่ง ทราย ระบุว่า ก่อนเกิดเรื่อง เบส น้องสาวของตนเอง ยืมไปใช้ได้เดือนกว่าๆ ทั้งเรื่องโกงเงินและเรื่องแอบอ้างรับเงินบริจาคน้ำท่วม ซึ่งทั้งหมดเป็นฝีมือของน้องสาว ตนเองไม่รู้เห็นด้วยทั้งนั้น

ด้าน เบส เจ้าของโพสต์ ออกมาโพสต์ยอมรับสารภาพผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าเงินบริจาคช่วยน้ำท่วม กำลังให้ตำรวจโอนเงินคืนบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ส่วนเรื่องขายของออนไลน์ที่หลายคนบอกว่าไม่ได้ของ เบสชี้แจงว่า เพราะบางคนส่งสลิปปลอม บางคนเบลอสลิปมา ในส่วนของเรื่องเงินกู้นั้น เบสอ้างว่าตนไม่เกี่ยวอะไร และยอมรับผิดในสิ่งที่ทำเท่านั้น

>> "บิณฑ์" แจ้งจับมิจฉาชีพปลอมบัญชีรับบริจาค ยอดพุ่งทะลุ 231 ล้านบาทแล้ว

>> สาวต้นตอแชร์บัญชีปลอม "บิณฑ์" ช่วยน้ำท่วม อ้างไม่ทันเอะใจดูว่าชื่อเป็นของพี่สาวตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook