ที่สุดของข่าวบันเทิงปี 2018 สุขเศร้าเคล้าฉาวและแฉ

ที่สุดของข่าวบันเทิงปี 2018 สุขเศร้าเคล้าฉาวและแฉ

ที่สุดของข่าวบันเทิงปี 2018 สุขเศร้าเคล้าฉาวและแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเก่าผ่านไปปีใหม่เข้ามาแทนที่ ซึ่งในรอบปีที่ผ่านมา 365 วันนั้น มีข่าวต่างๆ เกิดขึ้นมากมายทั้งเรื่องที่น่ายินดีและเรืองน่าเศร้าใจปะปนกันไป  ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอประมวลมาให้อ่านอีกครั้ง มีข่าวอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

โป๊ป เบลล่า จากบุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส ฟีเวอร์ทุกอณูแผ่นดินไทย

เป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปีนี้จริงๆ เพราะฮอตตั้งแต่พระเอก นางเอก นักแสดงสมทบไปจนถึงบ่าวใช้คนสนิท ในด้านของเรตติ้งถูกบันทึกไว้ว่าสูงสุดที่สุดอีกด้วย กลายเป็นกระแสฟีเวอร์ในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่ท่องเที่ยววัดไชยวัฒนาราม คนแห่แต่งชุดไทยไปเดินตามรอย แม่หญิงการะเกด คำพูดสรรพนาม ออเจ้า ทำให้คนไทยได้รู้จักและชินหูอีกครั้ง หรือจะเป็นงานอีเว้นต์แบรนด์สินค้าหลายเจ้าต่างรุมจีบให้พระเอกนางเอกและนักแสดงในเรื่องไปร่วมงานด้วย โป๊ป ธนวรรธน์ กลายเป็นพระเอกห้างแตก เบลล่า ราณี คือนางเอกงานเยอะที่สุด ปิดท้ายที่ บุพเพสันนิวาส ติดอันดับหนึงในคำค้นหาของกูเกิลอีกด้วย ปังกว่านี้ไม่มีแล้ว   

โอ วรุฒ เสียชีวิต

โอ วรุฒ เสียชีวิตปิดตำนานพระเอกยุค  90 

เช้าของวันที่ 9 ก.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า โอ-วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกในยุค 90 ได้ช็อกหมดสติและมีอาการชักเกร็ง หัวใจหยุดเต้นสองครั้ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการโคม่าต้องดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้อง ICU กระทั่งวันที่ 11 ก.ย. ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง โอ วรุฒ จากไปอย่างสงบด้วยวัย 48 ปี ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนสนิทโดยเฉพาะ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ พี่ชายที่แสนดี ซึ่งงานสวดพระอภิธรรมศพ โอ วรุฒ คนในวงการบันเทิงเดินทางมาวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก และเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่าน เป็นวันฌาปณกิจศพ โอ วรุฒ ชื่อเขาจะอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับตลอดไป

 

วีเจจ๋า ข่าวพัวพันคนมีเจ้าของ ลั่นไม่ใช่เมียน้อย

วีเจจ๋า ถูกแฉพัวพัวคนมีเจ้าของ 

จากปริศนาข่าวค(ร)าวนางเอกพยัญชนะใส่ข้าวถูกแฉพัวพันคนมีเจ้าของและถูกปล่อยเรื่องราวออกมาเป็นซีรีย์ให้ชวนติดตาม มีการปล่อยภาพทริปหวานที่ฮ่องกงออกมา กระทั่งมีการออกมาแฉว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สุดท้ายฝ่ายชาย ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ นักธุรกิจหนุ่มที่ถูกพูดถึงต้องตั้งโต๊ะแถลงกันอย่างด่วนๆ เลยทีเดียว โดยยอมรับว่ารู้จักและสนิทกับ วีเจจ๋า และสถานะครอบครัวคือกำลังจะหย่าร้างกับภรรยา ตามด้วย วีเจจ๋า ได้ออกมาโพสต์โดยบอกว่าเธอไม่ใช่เมียน้อย ข้อเท็จจริงได้ปรากฏไปแล้ว พร้อมกับขอโทษทุกๆ คน

มิ้ง ศวภัทร ฉาวเพราะหลอกลวงว่าท้อง

มิ้ง โป๊ะแตกไม่ท้อง

เป็นมหากาพย์ที่ชาวเน็ตแฟนคลับติดตามกันอย่างใกล้ชิดมากๆ หลังพระเอกวัยรุ่น กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง มีข่าวทำสาวท้อง ฝ่ายหญิง มิ้ง ศวภัทร ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตาแกมกันอย่างรัวๆ แต่ก็ถูกจับผิดด้วยว่าเธอไม่ท้อง จนตั้งโต๊ะแถลงข่าวตามมาด้วยการวิพากษ์วิจารณ์เยอะ พร้อมๆ กับไทม์ไลน์ที่จับผิดฝ่ายหญิงอย่างหนักหน่วง ตามด้วยครอบครัวของ กัปตัน ได้ยื่นฟ้อง มิ้ง  สุดท้ายฝ่ายหญิงถูกกดดันอย่างหนักจนได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยบอกว่าเธอไม่ได้ท้องแล้ว กลายเป็นฉายากับแฮชแท็กที่ชาวเน็ตตั้งให้ทั้ง มิ้ง โป๊ะแตก, มิ้ง ลวงโลก, มิ้ง ท้องลม เรียกว่าเป็นบทเรียนจำไปอีกนานเลยทีเดียว

ศรราม แต่งงานสายฟ้าแลบ ปุ๊บปั๊บรับโชค

ศรราม แต่งฟ้าแลบ ปุ๊บปั๊บมีลูก

เซอร์ไพรส์ทั้งวงการเลยทีเดียว หลังพระเอกรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์ ได้เผยภาพการเข้าพิธีแต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับเจ้าสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่คบหาดูใจกันมาได้หลักเดือนเท่านั้น ตามมาด้วยการประกาศว่าภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายกำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนกว่าแล้ว เรียกว่าปุ๊บปั๊บรับโชค 2 ชั้นไปเลย แต่หากย้อนกลับไปเรื่องราวความรักของ หนุ่ม ศรราม ในปีเดียวกันนั้นมีทั้งเลิกรากับ นิโคล เทริโอ และมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ น้ำฝน ทวีพร ในช่วงระยะเวลาที่ใกล้เคียงกัน ก่อนจะหยุดทุกอย่างไว้ที่คุณแม่ของ น้องวีจิ ลูกสาวที่กำลังจะลืมตามาทักทายโลกกว้างในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

แพท เบนซ์ ขอหยุดสถานะความเป็นสามีภรรยา

แพท-เบนซ์ จะรักหรือจะเลิก

เรื่องราวความรักของนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล หลังจากที่ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการประกันตัวออกมาสู้คดี เริ่มถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้ง จากคำให้สัมภาษณ์ของ แพท ที่บอกว่าขออยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิมเพราะต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วย ทำให้เกิดข่าวซุบซิบเรื่องรักๆ เลิกๆ ของคู่ แพท-เบนซ์ กันอย่างหนาหู จนกระทั่งสุดท้าย แพท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสถานะของเธอคือ แม่ของเรซซิ่ง และ เบนซ์ คือพ่อของเรซซิ่ง จะเป็นอย่างนี้ตลอดไป ส่วนสถานะความเป็นสามีภรรยานั้นได้ตัดสินใจเลือกเดินทางใครทางมันแล้ว 

เท่ง เถิดเทิง ถูกเมียจับได้แอบมีกิ๊ก

เท่ง เถิดเทิง เมียจับได้มีกิ๊ก

ประเด็นร้อนและขาเผือกให้ความสนใจอย่างหนัก หลัง มาลา พงษ์สุวรรณ ภรรยาของตลกเงินล้าน เท่ง เถิดเทิง ได้ออกสื่อโดยบอกว่าสามีมีกิ๊กและตนเองเป็นคนจับได้คาหนังคาเขา หลังข่าวออกไปแล้วทาง เท่ง เถิดเทิง ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด มีเพียงทางภรรยาที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความทำนองตัดพ้อเรื่องเงินที่ เท่ง ไม่ได้ให้เงินเหมือนเมื่อก่อน ด้านลูกสาวคนโต น้องพ้อยท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าพ่อมีหญิงอื่นจริง  เรื่องราวดังกล่าวหลายคนข่าวฉาวแห่งปีทันทีเลยจริงๆ งานนี้ยังมีแฟนคลับหลายคนเข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับอวยพรให้ปรับความเข้าใจกันได้เหมือนเดิม 

สงกรานต์ แมท รักร้อนที่ถูกวิจารณ์หนักมาก

แมท-สงกรานต์ รักนี้ที่ถูกวิจารณ์

เป็นรักที่สะเทือนวงการมากที่สุดอีกคู่ แมท-ภีรนีย์ คงไทย หลังมีคนเห็นว่าเธอควงพ่อหม้ายป้ายแดง สงกรานต์ เตชะณรงค์ เที่ยวอยู่ที่นอร์เวย์ เรื่องเล่าถูกเปิดเผยมากขึ้นเรื่อยๆ แมท จึงตัดสินใจออกมายอมรับว่ากำลังอยู่ในขั้นศึกษาดูใจกับ สงกรานต์ จริง แต่รักครั้งนี้ดูจะไม่ง่ายเลยเพราะมีการจับผิดไทม์ไลน์การคบกันของทั้งคู่ว่าเป็นคบซ้อนหรือเปล่า และเกิดการเปรียบเทียบรักเก่ากับรักใหม่ของ สงกรานต์ เกิดเป็นทีมแมท ทีมแอฟ อย่างสุดโต่งกันเลยเดียว ที่สำคัญ แมท เจอข่าวลืออักษรย่อถูกโยงว่าท้อง จนคุณแม่ต้องออกโรงบอกลูกชั้นไม่ได้ท้องค่ะ เอาเป็นว่าฮอตไม่ฮอตเช็คได้จากอันดับการค้นหาคำจากกูเกิลชื่อ แมท ภีรนีย์ ติดอันดับท็อปเทนนะจ๊ะ มนต์รักนอร์เวย์นี่แรงมากๆ จ้า  

ไอซ์ ปรีชญา งานเข้าถูกทวงเสื้อดังที่สุดในปฐพี

ไอซ์ ปรีชญา โดนทวงเสื้อดังที่สุด

กลายเป็นเรื่องแฉกันไปมา หลัง กรรณ ชลัช ได้ออกมาโพสต์ข้อความทวงเสื้อสุดหรูแบรนด์ดังที่นางเอก ไอซ์ ปรีชญา นำไปใส่และยังไม่คืน กระทั่ง ไอซ์ ได้ออกมาบอกเช่นกันว่า กรรณ เป็นคนให้เธอใส่เพื่อโปรโมท เรียกว่าคดีพลิกไปมาหลายตลบมาก จนมีทีมเพื่อนของสองฝั่งออกมาแฉถึงพฤติกรรมของอีกฝ่าย ฝั่ง ไอซ์ ถูกแฉเรื่องพัวพันหนุ่มมีเจ้าของ ฝั่ง กรรณ ถูกโยงเพื่อนแก๊งนางเอกอั้ม พัชราภา เลิคบเลิกสนิท สุดท้ายเรื่องจบตรงที่ กรรณ ได้คืนเสื้อแล้ว ไอซ์ ได้โพสต์ข้อคิดของมรสุมชีวิตที่ต้องเผชิญ ซึ่งกว่าจะเคลียร์กันลงตัวก็ได้บาดแผลกันไปเยอะทีเดียว

เก๋ เลเดอเรอร์ กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

เก๋ เลเดอเรอร์ โดดตึกฆ่าตัวตาย

ช็อกวงการมากๆ หลังรายงานข่าวแจ้งว่า  เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" ซดยาฆ่าหญ้าและกระโดดตึกฆ่าตัวตาย จากการสืบสวนพบปมเจ้าตัวเครียดจากปัญหาชีวิต สร้างความเสียใจให้กับบุคคลใกล้ชิดและครอบครัวเธอเป็นอย่างมาก 

ทุกเรื่องราวถูกเก็บไว้เป็นความทรงจำ อะไรไม่ดีปล่อยผ่านไป ขอให้ปีใหม่เริ่มต้นกับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะมาทักทายกันนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook