ต้นสังกัด "ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ออกแถลงการณ์ หลังไม่ได้ร่วมแสดงละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง" | Sanook Music

ต้นสังกัด "ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ออกแถลงการณ์ หลังไม่ได้ร่วมแสดงละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง"

ต้นสังกัด "ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ออกแถลงการณ์ หลังไม่ได้ร่วมแสดงละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกรายการ Masked Singer และมีผลงานเพลงรวมถึงแพลนงานแสดง ล่าสุด ไรอัล-กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ แชมป์ ไมค์หมดหนี้ 200 สมัย ก็เกือบได้ร่วมงานละครเวที มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล แต่สุดท้ายกลับมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากคิวงานจนทาง ยุ้งข้าว เรคคอร์ด ได้ออกมาแถลงข่าว 

โดยทางต้นสังกัดได้พิมพ์ว่า "เรียน แม่ๆ และ แฟนๆ ไรอัลจากกรณีเรื่องไรอัลไม่สามารถร่วมเล่นละครเวทีเรื่อง “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” เบื้องต้นก่อนเริ่มทำโปรเจ็คนี้ ทางผู้กำกับละครเวที ได้ติดต่อไรอัลมาแล้ว และไรอัลก็อยากร่วมงานละครเวทีเรื่องนี้ แต่เนื่องจาก 1. ไรอัลรับงานล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งงานร้องเพลงที่จะต้องไปพบปะแม่ๆ อีกทั้งงานละคร และงานรายการต่างๆ จึงทำให้ไม่สามารถเคลียร์คิวได้ 2. ละครเวทีต้องมีการซ้อมอย่างหนักและต้องใช้เวลาในการซ้อมล่วงหน้าเป็นเดือนในทุกๆ วัน แต่ไรอัลต้องรับผิดชอบงานที่รับไว้ จึงไม่สามารถไปซ้อมได้"

ซึ่งทางค่ายยังได้แจ้งต่ออีกว่า "ทางค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด จึงขอเรียนแจ้งให้แม่ๆ แฟนๆ ของไรอัลได้ทราบว่า หากโอกาสหน้า สามารถบริหารคิวได้ แน่นอนที่สุดว่าทางค่ายจะเปิดโอกาสให้ไรอัลร่วมงานละครเวที อยากให้แม่ๆ และแฟนๆ ทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงและทีมงานละครเวทีทุกท่านต่อไปด้วยนะคะ" 

ปัจจุบันนี้ไรอัล ได้รับหน้าที่เป็นนักร้องรวยโชค ประจำรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค พร้อมทั้งการเป็นศิลปินยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิลต่อเนื่อง และล่าสุดมากับเพลง "หยุดเสียใจไว้ที่ฉัน" "ลูกทุ่งเลขท้าย" และล่าสุดกับเพลง "รวยๆ ปังๆ" 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ต้นสังกัด "ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ออกแถลงการณ์ หลังไม่ได้ร่วมแสดงละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook