ต่าย อรทัย เต้นแรงสุดในชีวิตกับเพลง "ลืมอ่านไลน์กลุ่ม" ไอเดียเพลงโจ๊ะจาก “ครูสลา” | Sanook Music

ต่าย อรทัย เต้นแรงสุดในชีวิตกับเพลง "ลืมอ่านไลน์กลุ่ม" ไอเดียเพลงโจ๊ะจาก “ครูสลา”

ต่าย อรทัย เต้นแรงสุดในชีวิตกับเพลง "ลืมอ่านไลน์กลุ่ม" ไอเดียเพลงโจ๊ะจาก “ครูสลา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าแฟนเพลงหลายๆคนคงเซอร์ไพรส์กับสเต็ปการเต้นของศิลปินสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ที่เรียกว่าเต้นแรงสุดในชีวิตการเป็นนักร้องเลยก็ว่าได้ กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด เพลงโจ๊ะสนุกๆพร้อมท่าเต้นน่ารักๆ ที่มีชื่อว่า "ลืมอ่านไลน์กลุ่ม" โดยไอเดียการแต่งเพลงนี้เกิดขึ้นเพราะ ครูสลา ลืมอ่านไลน์กลุ่มทีมงาน จนกลายมาเป็นโจทย์เพลงที่ว่าถ้าไม่อ่านไลน์กลุ่มจะเกิดอะไรขึ้น

และครูสลาก็ได้มอบหมายให้ "บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ" แต่งเพลงนี้ ซึ่งนับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ "ต่าย อรทัย" อีกด้วย เรียกได้ว่าเพลงนี้ของ ต่าย แปลกใหม่ขึ้น น่าตื่นเต้น และลุ้นไปด้วยกันทุกฝ่ายเลยทีเดียว แฟนๆสามารถเข้าไปชมเอ็มวี “ลืมอ่านไลน์กลุ่ม” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และติดตามกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งภาพความน่ารักจากเพลงนี้กันได้ทาง Facebook : Tai Orathai

ต่าย อรทัย เล่าว่า "สำหรับเพลง ลืมอ่านไลน์กลุ่ม ถือว่าเป็นสีสันใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่งของต่ายเลยด้วย เรียกแนวเพลงนี้ว่า เพลงเต้นแบบต่าย เพราะต่ายไม่ใช่สายแดนซ์ก็จะเต้นออกมาตามศักยภาพที่เรามี โดยอัดวิดีโอเก็บไว้แล้วเราก็ไปซ้อมด้วยตัวเอง แกะท่าเต้นประมาณ 20 กว่าวันได้ค่ะ แล้วก็เห็นว่าทำไมเราเต้นไม่เหมือนแดนเซอร์เลยแต่สนุกมากและตั้งใจมากๆค่ะ วันนี้ก็ปล่อยเอ็มวีลืมอ่านไลน์กลุ่ม ออกมาให้ทุกคนได้ชมได้เต้นตามกันแล้วด้วย อยากให้ทุกคนมาชาเลนจ์ท่อนฮุคด้วยกันเยอะๆ และก็เข้าฟังมาส่งกำลังใจให้กันเยอะๆนะคะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต่าย อรทัย เต้นแรงสุดในชีวิตกับเพลง "ลืมอ่านไลน์กลุ่ม" ไอเดียเพลงโจ๊ะจาก “ครูสลา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook