ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์รูปและข้อความเรื่องความหลากหลายทางเพศ แฟนๆ คอมเมนต์นับพัน | Sanook Music

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์รูปและข้อความเรื่องความหลากหลายทางเพศ แฟนๆ คอมเมนต์นับพัน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์รูปและข้อความเรื่องความหลากหลายทางเพศ แฟนๆ คอมเมนต์นับพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือน Pride Month ที่เฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ศิลปินขวัญใจแฟนๆ ได้ออกมาโพสต์แสดงความรู้สึกที่มีต่อเดือนดังกล่าว และมุมมองต่อความหลากหลายทางเพศจนแฟนๆ คอมเมนต์ล้นหลาม  

โดยป๊ายปาย โอริโอ้ ได้โพสต์ข้อความว่า "Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจ เดือนแห่งความเท่าเทียม ของความหลากหลายทางเพศ ( LGBTQ+ ) ปายเชื่อเสมอว่า การได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ การได้ศรัทธาในตนเอง ทำให้ปายได้รับโอกาสหลายๆ อย่างเสมอมา และในทุกๆ โอกาสที่ได้รับมาก็เกิดจากการได้ภูมิใจในตนเอง ที่ตั้งใจอยากใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เพราะเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะใช้ชีวิต ในแบบที่เราชอบได้ โดยไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

และปายก็ได้โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษทิ้งท้ายอีกว่า "i don’t want perfect life But i want a happy life" ซึ่งแปลภาษาไทยว่า "ฉันไม่ต้องการชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่ฉันต้องการชีวิตที่มีความสุข" 

ที่ผ่านมา ป๊ายปาย โอริโอ้ และคู่สนิท นุ๊ก ธนดล ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ก่อนปายมารับรางวัล LGBTQ+ ยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์รูปและข้อความเรื่องความหลากหลายทางเพศ แฟนๆ คอมเมนต์นับพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook