มุก วรนิษฐ์ โพสต์ชม แจ็ค แฟนฉัน พร้อมเผยสิ่งที่ยากสุดตอนไป "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

มุก วรนิษฐ์ โพสต์ชม แจ็ค แฟนฉัน พร้อมเผยสิ่งที่ยากสุดตอนไป "ร้องข้ามกำแพง"

มุก วรนิษฐ์ โพสต์ชม แจ็ค แฟนฉัน พร้อมเผยสิ่งที่ยากสุดตอนไป "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่หลายคนรอคอยให้มาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง สำหรับนักแสดงและศิลปินหญิงจากค่าย GMMTV อย่าง มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ซึ่งได้มาออกรายการร่วมกับ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน 

ในรายการทั้งสองได้ร้องเพลง "ทนพิษบาดแผลไม่ไหว" ของ POTATO ซึ่งมุกได้ดัดเสียงร้องคีย์ต่ำและเล่นมุกจนแจ็คเข้าใจว่าผู้ที่อยู่หลังกำแพงคือ พลอย ชิดจันทร์ อีกหนึ่งนักแสดงอารมณ์ดีที่เคยร่วมงานกับแจ็ค

และหลังรายการออนแอร์ มุก วรนิษฐ์ ก็ได้โพสต์แสดงความรู้สึกว่า "หนูเองงงงงงงง เป็นรายการที่ทุกคนอยากให้ไป ไปรายการว่ายากแล้ว การเก็บความลับยากยิ่งกว่า เพราะมีแต่คนถามว่าเมื่อไรจะไป555555
เพลงนี้สำหรับผู้หญิงจะร้องได้สองแบบ คือคีย์สูงกับต่ำไปเลย คราวนี้เลือกคีย์ต่ำและโทนที่ไม่ค่อยร้องมาแกงค่ะ ดีใจที่แกงคนดูสำเร็จแต่ก็ดีใจที่บางคนยังจำได้ แปลว่ารู้จริงมากก ยินดีที่ได้ร้องกับพี่แจ็คค่ะ ร้องสดดีมาก!!!" 

สำหรับ มุก วรนิษฐ์ นั้นนอกจากจะเป็นนักแสดงที่มีผลงานต่อเนื่องหลังแจ้งเกิดจากซีรีส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match แล้ว เธอยังมีผลงานเพลงประกอบซีรีส์และซิงเกิลพิเศษจำนวนมาก อย่างเพลง "มาทันเวลาพอดี", "พูดว่ารักในใจ", "เวลาใครถาม (Your Answer)" และอีกหลายผลงานที่แฟนๆ สามารถฟังได้ที่ JOOX และ Sanook Music  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มุก วรนิษฐ์ โพสต์ชม แจ็ค แฟนฉัน พร้อมเผยสิ่งที่ยากสุดตอนไป "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook