นุช วิลาวัลย์-ธัญญ่า ทำยอดวิวถล่มทลาย! คัฟเวอร์เพลงไวรัล "รักควรมีสองคน" | Sanook Music

นุช วิลาวัลย์-ธัญญ่า ทำยอดวิวถล่มทลาย! คัฟเวอร์เพลงไวรัล "รักควรมีสองคน"

นุช วิลาวัลย์-ธัญญ่า ทำยอดวิวถล่มทลาย! คัฟเวอร์เพลงไวรัล "รักควรมีสองคน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเพลงที่หลายคนชื่นชอบสุดๆ ในเวลานี้ไปแล้วสำหรับเพลง "รักควรมีสองคน" โปรเจกต์จากค่าย พอดีม่วน Studio ที่ได้ พร จันทพร ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ปูหนีบอีปิ" และ เนย ภัสวรรณ นักร้องหญิงผู้ถ่ายทอดเพลง "ฝากใบลา" ซึ่งล่าสุด 2 ศิลปินดังอย่าง นุช-วิลาวัลย์ สมบูรณ์ และ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวินันท์) ก็นำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ในสไตล์ตัวเอง

โดยเพลง "รักควรมีสองคน" เวอร์ชั่นของนุชและธัญญ่าได้เผยให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถการร้องเพลง รวมถึงซีนที่ทั้งสองต้องถ่ายทอดส่งต่ออารมณ์ภรรยาน้อยกับหลวง ซึ่งเป็นซีนจากเอ็มวีที่หลายคนนิยมคัฟเวอร์ลง YouTube และ TikTok

แม้จะเป็นคลิปการร้องคัฟเวอร์ แต่เพลง "รักควรมีสองคน" เวอร์ชั่นของนุช วิลาวัลย์ และ ธัญญ่า อาร์สยาม ก็มียอดวิวทะลุ 1 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มิถุนายน) หลังตัวคลิปถูกปล่อยออกมาแค่ 1 วันเท่านั้น 

 

นอกจากเพลง "รักควรมีสองคน" ค่าย พอดีม่วน Studio ก็ได้ปล่อยอีกหนึ่งผลงานพิเศษอย่างเพลง "เมียหลวงควงปืน" ซึ่งถ่ายทอดโดย 5 ศิลปินอย่าง รำไพ แสงทอง, เมย์ จิราพร, พร จันทพร, จุ๊บแจง เจนจิรา และ ขวัญ พัชรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ได้รับความสนใจเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นุช วิลาวัลย์-ธัญญ่า ทำยอดวิวถล่มทลาย! คัฟเวอร์เพลงไวรัล "รักควรมีสองคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook