เปิดคอมเมนต์เพื่อนดารา หลัง "จ๊ะ" โพสต์เศร้าเผยเหตุผลอำลาค่าย "อาร์สยาม"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/485/2427153/j11.jpgเปิดคอมเมนต์เพื่อนดารา หลัง "จ๊ะ" โพสต์เศร้าเผยเหตุผลอำลาค่าย "อาร์สยาม"

    เปิดคอมเมนต์เพื่อนดารา หลัง "จ๊ะ" โพสต์เศร้าเผยเหตุผลอำลาค่าย "อาร์สยาม"

    2020-12-20T13:37:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่โด่งดังเพราะเพลง "คันหู" ศิลปินลูกทุ่ง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ก็ได้รับโอกาสให้เข้าร่วมค่ายเพลง อาร์สยาม พร้อมทำผลงานเพลง  "เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ", "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้", "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์", "จีบหน่อย อร่อยแน่" และ "สวยวนไปค่ะ" ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งล่าสุดจ๊ะก็เปิดเผยว่าเธอได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว 

    ในโพสต์ของจ๊ะ เธอได้เปิดเผยว่าตัวเองอยู่ค่ายอาร์สยามมา 8 ปี และตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ซึ่งเธอเองรู้สึกอย่างขอบคุณ ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่มอบโอกาสให้ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเธอตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเพราะอยากทำเพลงแนวที่อยากลอง และเพื่อทำธุรกิจส่วนตัวเต็มที่ 

    พอจ๊ะได้ลงโพสต์ดังกล่าว ก็มีคนใกล้ตัวหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจไม่ว่าจะเป็นรุ่นน้องอย่าง ลาดา อาร์สยาม (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล) และ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) และรุ่นพี่อย่าง ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน กับ อนันต์ สะมัน มือเบสวง Labanoon รวมไปถึงศิลปินต่างค่ายที่โด่งดังในเวลาไล่เลี่ยกับจ๊ะอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล 

    ก่อนที่จะหมดสัญญาจากค่ายอาร์สยาม จ๊ะ ได้มีผลงานเพลง "ไร้ยางอาย" ซิงเกิลแรกที่เธอทำออกมาในสไตล์อาร์แอนด์บี พร้อมทั้งยังได้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมสีชมพูในรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star 

    อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เปิดคอมเมนต์เพื่อนดารา หลัง "จ๊ะ" โพสต์เศร้าเผยเหตุผลอำลาค่าย "อาร์สยาม"