“หวาย” โชว์พลังเสียง! เปลี่ยนลุคเป็นนางเงือกในเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดสุดท้าย" | Sanook Music

“หวาย” โชว์พลังเสียง! เปลี่ยนลุคเป็นนางเงือกในเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดสุดท้าย"

“หวาย” โชว์พลังเสียง! เปลี่ยนลุคเป็นนางเงือกในเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดสุดท้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "ร้าย (FIERCE)" ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในฐานะศิลปินอิสระ วันนี้สาว หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ก็กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับเพลงช้าๆ เพราะๆ เพลงใหม่ล่าสุด "กอดสุดท้าย" ที่เธอได้ฟีทเจอริ่งกับเพื่อนศิลปินเสียงเอกลักษณ์อย่าง ธามไท แพลงศิลป์ 

ความพิเศษของเพลง "กอดสุดท้าย" นี้นอกจะเป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่หวายได้โชว์เอกลักษณ์ของเสียงแล้ว หวายก็ยังได้นักร้อง นักแต่งเพลงอย่าง กานต์ The Parkinson (นิภัทร์ กำจรปรีชา) มาแต่งทั้งเนื้อร้อง และทำนองให้อีกด้วย 

นอกจากตัวเพลงแล้วในพาร์ทมิวสิควิดีโอหวายก็ได้มาพร้อมลุคนางเงือก โดยเธอและทีมงานได้ยกกองไปถ่ายกันที่ สนามกีฬาไนติงเกล รามอินทรา เพื่อให้ได้เอ็มวีที่มีกลิ่นอายความเป็นเทพนิยายออกมา 

โดยหวายได้เล่าถึงการทำงานว่า "เพลงกอดสุดท้าย”มีความเป็นอาร์แอนด์บีค่อนข้างสูง และมีกลิ่นอายของป็อปหน่อยๆ เพลงนี้เป็นเพลงช้า และเนื้อหาจะเกี่ยวกับความรักที่บริสุทธิ์ มีทั้งความเศร้า ปนความสุขไปพร้อมกัน sก็คือการจากลากันด้วยดีและหวายได้ พี่กานต์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองให้ ซึ่งหวายเองก็ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เขาด้วยคะ ตอนถ่ายเอ็มวีเพลงนี้หวายตื่นเต้นมากเพราะได้เป็นนางเงือกสมใจค่ะ หวายชอบเมอร์เมดและชอบเจ้าหญิงแอเรียลมาตั้งแต่เด็กๆ และความฝันก็คือการได้เป็นเมอร์เมด ก็เลยบอกน้องๆ ทีมงานว่าขอเป็นนางเงือกได้ไหม สุดท้ายเอ็มวีก็เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็นกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “หวาย” โชว์พลังเสียง! เปลี่ยนลุคเป็นนางเงือกในเอ็มวีเพลงใหม่ "กอดสุดท้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook