"เป็กกี้" ดึง "เขตต์-ปิยฉัตร" โชว์หวานกลางเวที “ลูกทุ่งไอดอล All Star” จนกรรมการแซว | Sanook Music

"เป็กกี้" ดึง "เขตต์-ปิยฉัตร" โชว์หวานกลางเวที “ลูกทุ่งไอดอล All Star” จนกรรมการแซว

"เป็กกี้" ดึง "เขตต์-ปิยฉัตร" โชว์หวานกลางเวที “ลูกทุ่งไอดอล All Star” จนกรรมการแซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกสัปดาห์ของเวทีลูกทุ่งไอดอลที่มาพร้อมความฟิน เมื่อหัวหน้าทีมสีชมพู จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) และหัวหน้าทีมสีเหลือง เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) ขอแย่งชิงความเป็น 1 บนเวที ลูกทุ่งไอดอล All Star ในโจทย์เพลง "ร่วมร้อง" ซึ่งสัปดาห์นี้ 3 สาว Super วาเลนไทน์ ได้มานั่งแท่นเป็นกรรมการด้วย

โดยสัปดาห์นี้ทีมสีชมพู ส่งแชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิง คนแรกของประเทศไทย แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม จับคู่ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล หนุ่มหล่อจากซีซั่น 2 มาร้องเพลง "ฉันยังรักเธอ" ของ เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก และ ยุ่งยิ่ง กนกนันท์ ส่วนทีมสีเหลือง ก็ส่งแชมป์ซีซั่น 2 เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา และผู้เข้าแข่งซีซั่นแรกอย่าง ปิยฉัตร จันทะแสง มาร้องเพลง "คือเธอใช่ไหม" ของ getsunova และ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ซึ่งเขตต์และปิยฉัตรมาพร้อมซีนหวานๆ จนคณะกรรมการอย่าง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ถึงกับแซวคู่นี้ว่า "ผมว่างานนี้ต้องมีคิดจริงกันบ้างแหละ โดยเฉพาะสายตาของเจ้าเขตต์ มองหวานขนาดนี้ ไม่ใช่แค่อินเพลงซะแล้วหล่ะมั้ง" ส่วนเขตต์ก็ตอบกลับทันทีว่า "ถ้าน้องเขาโอเค ผมก็คิดจริงครับ" ซึ่งทำเอา สาวๆ  หวีดแรงเขินแทนปิยฉัตรกันทั้งสตูดิโอ

ซึ่ง จ๊ะ ได้เผยเกี่ยวกับสัปดาห์นี้ว่า "2 โจทย์เพลงที่ผ่าน หนูออมมือให้พี่ๆ เขาก่อน แต่โจทย์นี้ถึงคราวทีมสีชมพูแสดงพลังแล้ว โชว์ของแอมมี่ และนุ หนูเทรนความแซ่บ ความนัวมาเป็นอย่างดี เพลงนี้เราตีความให้เป็นคู่รักที่งอน ง้อกัน จนสุดท้ายรักกันเหมือนเดิม มีสเต็ปการเต้นเข้าคู่กัน ที่จะโชว์ความสามารถของทั้ง 2 คนให้กรรมการได้เห็นด้วย ขอใช้คำว่าโชว์นี้ ให้แชมป์มันจบที่สีชมพูค่ะ"

ส่วนเป็กกี้ก็เสริมว่า "เดี๋ยวก่อนๆ สีชมพูเค้าส่งแชมป์หรอคะ สีเหลืองก็ส่งแชมป์ลูกทุ่งไอดอลชาย อย่างน้องเขตต์และน้องปิยฉัตร มาฟาดสีอื่นค่ะ โจทย์เพลงร่วมร้องแบบนี้ จะมีโชว์ไหนที่ดีไปกว่า คู่ที่เขางุ้งงิ้งกันอยู่แล้วล่ะคะคุณขา คอนเฟิร์มว่าโชว์นี้หวานกรุบ หวานจนเบาหวานขึ้นตา (หัวเราะ)"

แฟนๆ ที่ติดตามเวที ลูกทุ่งไอดอล All Star สามารถร่วมตัดสิแชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star ด้วยการโหวตผ่าน SMS เชียร์ทีมจ๊ะ พิมพ์ L01 / เชียร์ทีมเป๊กกี้ พิมพ์ L02 / เชียร์ทีมแซ็ค พิมพ์ L03 / เชียร์ทีมไอซ์ พิมพ์ L04 ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839003 ข้อความละ 3 บาท หรือ Big Vote ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839030 ครั้งละ 30 บาท ห้ามพลาดกับศึกแห่งศักดิ์ศรีของเหล่าไอดอล และติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล All Star ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ช่อง 35

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เป็กกี้" ดึง "เขตต์-ปิยฉัตร" โชว์หวานกลางเวที “ลูกทุ่งไอดอล All Star” จนกรรมการแซว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook