“TWICE” เตรียมคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนช่วงมิถุนายนนี้ | Sanook Music

“TWICE” เตรียมคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนช่วงมิถุนายนนี้

“TWICE” เตรียมคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนช่วงมิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JYP Entertainment คอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่าสาวๆ TWICE จะคัมแบ็คพร้อมผลงานใหม่ให้ ONCE (ชื่อแฟนคลับ) ได้เตรียมร้องเตรียมเต้นตามกันอีกครั้งในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้แน่นอน โดย JYP ระบุว่า “TWICE กำลังเตรียมที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงใหม่กันอยู่ ทีมงานกำลังกำหนดวันเวลาที่จะโปรโมตเพลงใหม่ให้เป็นที่แน่นอนอีกครั้ง และเราจะเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบกันเมื่อทุกอย่างลงตัวเรียบร้อย”

เพลงใหม่นี้จะเป็นผลงานคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนในเกาหลีของสาวๆ TWICE หลังจากที่สาวๆ ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 8 Feel Special ออกมาเมื่อเดือนกันยายน 2019 และจะเป็นเพลงใหม่ในปี 2020 นี้ด้วย เตรียมแกะเนื้อเพลงแกะท่าเต้นรอได้เลย รับรองว่าเป็นเพลงฮิตอีกเพลงหนึ่งแห่งปี 2020 แน่ๆ เพราะที่ผ่านมาเพลงไตเติลแทร็คของ TWICE ล้วนแต่เป็นเพลงฮิตแทบจะทั้งหมด ตั้งแต่เพลงแรก Like OOH-AHH ในปี 2015 “Cheer Up”, “TT,” “LIKEY,” “What is Love?” และอื่นๆ อีกเพียบ

สำนักข่าว SPOTV รายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ TWICE อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมปล่อยอัลบั้มแล้ว และกำลังจะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเร็วๆ นี้ อีกไม่นานเราก็จะได้เจอกับสาวๆ อีกครั้ง ONCE อดใจรอกันอีกนิดนะ ตอนนี้รอดู TWICE: Seize the Light เบื้องหลังการเตรียมเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’ ที่จะปล่อยให้ได้ชมกันใน YouTube Originals วันที่ 29 เม.ย. นี้กันไปก่อนแล้วกันเนอะ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ “TWICE” เตรียมคัมแบ็คในรอบ 9 เดือนช่วงมิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook