“SuperM” ส่งคลิป face time ร้องเพลงพิเศษ “With You” ใน One World: Together at Home
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/483/2418849/newproject(1).jpg“SuperM” ส่งคลิป face time ร้องเพลงพิเศษ “With You” ใน One World: Together at Home

    “SuperM” ส่งคลิป face time ร้องเพลงพิเศษ “With You” ใน One World: Together at Home

    2020-04-19T15:56:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มๆ SuperM ส่งเพลง “With You” เพลงภาษาอังกฤษน่ารักๆ พร้อมคลิปที่ต่างคนต่างอยู่กันคนละที่ ทำกิจกรรมของตัวเองไปด้วยกัน ตามหลัก Social Distancing แต่ก็ยังอยู่ข้างๆ กันตลอด เหมือนกับเพลงที่เราได้ฟังกันในโปรเจกต์ One World: Together at Home ที่รวมการแสดงสดจากบ้านของศิลปินนับร้อยชีวิต จัดโดย WHO และ Global Citizen และนำโดย Lady Gaga เพื่อสร้างความตระหนักถึงโรคโควิด-19 และเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเราทุกคนในขณะนี้ ในช่วงเช้าของวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา

    SuperM เป็นศิลปิน K-POP หนึ่งเดียวที่ได้ร่วมโปรเจกต์นี้ โดยสมาชิกทั้งหมดทุกคน แบคฮยอน ไค แทมิน เตนล์ ลูตัส แทยง และมาร์ค อัดคลิปตัวเองจากแต่ละสถานที่ ร้องเพลง “With You” ซึ่งเป็นเพลงพิเศษยังไม่เคยปล่อยให้ฟังที่ไหนมาก่อนด้วยกัน และต่างคนต่างทำกิจกรรมของตัวเองกันไปเหมือนกำลัง face time ด้วยกันอยู่ นับว่าเป็นไอเดียน่ารักๆ ในการชูการรักษาระยะห่างระหว่างกัน แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสัมพันธ์เหมือนกับเพลง “With You” ที่ตั้งใจปล่อยออกมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

    นอกจากเราจะได้เห็นกิจกรรมที่แต่ละคนทำ แบคฮยอนเล่นแท็บเล็ต ไคต่อตัวต่อเลโก้ แทมินทำอาหาร เตนล์วาดรูป ลูคัสออกกำลังกาย แทยงวาดรูปบนไม้เบสบอล และมาร์คระบายสีในสมุดแล้ว หนุ่มๆ ยังฝากข้อความดีๆ ถึงทุกคนเอาไว้ด้วย

    เตนล์กล่าวว่า “แม้ว่าตัวเราจะห่างไกลกันกัน แต่เราก็ยังใกล้ชิดกันได้ในขณะที่เราอยู่บ้าน”

    มาร์คเสริมว่า “เราทำงานหนักมากเมื่อที่จะยังอยู่ใกล้ๆ กับทุกคนได้ แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นหน้ากันจริงๆ ก็ตาม เราเตรียมไลฟ์คอนเสิร์ต และเพลง ‘With You’ มาให้ทุกคนได้ฟังกัน”

    “หวังว่าเนื้อเพลงในเพลงนี้จะช่วยให้ทุกคนอารมณ์ดีขึ้น” แทยงกล่าวก่อนจะเริ่มร้องเพลงให้ทุกคนฟังพร้อมๆ กัน

    Tryna chase that feeling, replace bad feelings

    With days wrapped up in the moments like this

    Tryna chase that feeling, erase those ceilings

    Inside I'm reeling for moments like this with you”


    ชมคลิป SuperM - With You เต็มๆ ได้ ที่นี่