"กึ้ง เฉลิมชัย" สานต่อความแรง "แอลลี่" จัดกิจกรรม #HowToLoveChallenge ชิงเงินแสน | Sanook Music

"กึ้ง เฉลิมชัย" สานต่อความแรง "แอลลี่" จัดกิจกรรม #HowToLoveChallenge ชิงเงินแสน

"กึ้ง เฉลิมชัย" สานต่อความแรง "แอลลี่" จัดกิจกรรม #HowToLoveChallenge ชิงเงินแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผลงานเพลง "How To Love" ของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้บริหารค่าย 411 Music ที่แอลลี่เป็นศิลปินในสังกัด ก็ได้ตัดสินใจเปิดกิจกรรม How To Love Challenge หรือ #HowToLoveChallenge ให้กับแฟนๆ ได้ร่วมสนุก 

กิจกรรม  #HowToLoveChallenge นั้นเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ทำคลิปเพลง "How To Love" ในสไตล์ของตัวเอง โดยคลิปต้องมีความยาว 1 นาทีขึ้นไป และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถแข่งได้ทั้งประเภททีม และ เดี่ยว 

กึ้ง เฉลิมชัย

ซึ่ง กึ้ง เฉลิมชัย ได้เผยที่มาของกิจกรรม #HowToLoveChallenge ไว้ว่า "จากกระแสตอบรับอย่างอบอุ่นที่มีให้กับน้องแอลลี่และเพลง "How To Love" นะครับ เพื่อเป็นการขอบคุณ ทาง 411 Music จึงจัดกิจกรรม #HowToLoveChallenge ให้ทุกท่านได้ร่วมคิดสร้างสรรค์คลิป "How To Love" ในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างประเทศนะครับร่วมสนุกกันเข้ามาได้ มีเงินรางวัลให้มูลค่ารวมถึง 3 แสนบาทครับ ร่วมสนุกได้โดยมีกติกาดังนี้นะครับ ถ่ายคลิป "How To Love" ในสไตล์ของคุณ โดยใช้เพลง "How To Love" ประกอบความยาวคลิปตั้งแต่ 1 นาทีขึ้นไป จะแบบเดี่ยวหรือกลุ่มก็ได้ ไม่จำกัดเพศและอายุ โดยจะแบ่งเป็น 3 ประเภทในการคัดเลือก ได้แก่ ความสามารถด้านการเต้น (Dancing), ความสามารถด้านการร้อง (Singing) และ ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) และอัปโหลดคลิปใน YouTube พร้อมติด #HowToLoveChallenge #ALLY #HowToLove #411Music #411ENT #ALLYandONLY จากนั้นกรอกข้อมูลลงทะเบียน พร้อมเลือกประเภทการสมัคร และแนบลิงก์คลิปได้ที่เว็บไซต์กิจกรรม ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้-31 มีนาคม พ.ศ. 2563 นะครับ" (คลิกแบบฟอร์มลงทะเบียนได้ที่นี่)

คลิกชมคลิปกติกา #HowToLoveChallenge ได้ที่นี่

โดยเงินรางวัลมูลค่า 300,000 บาทนั้น จะแบ่งมอบสำหรับผู้ชนะทั้ง 3 ประเภท ประเภทละ 1 รางวัล รางวัลละ 100,000 บาท (โดยผู้ชนะการแข่งขันจะเป็นผู้ชำระภาษี ณ ที่จ่ายที่เกิดขึ้น) ทั้งนี้คณะกรรมการจาก 411 Music จะทำการคัดเลือกผู้ชนะจากการแข่งขันแต่ละประเภท และประกาศผลใน วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563 ทาง Social Media ของ 411 Entertainment งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่เคยทำคลิปคัฟเวอร์ ทั้งร้องและเต้นไปก่อนหน้านี้แล้ว สามารถร่วมสนุกได้เช่นกัน ด้วยการนำลิงก์คลิปผลงานไปลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ซึ่งหากแข่งขันแบบทีม กรุณาส่งตัวแทนลงทะเบียนเพียง 1 ครั้งเท่านั้น เพื่อป้องกันการกรอกข้อมูลซ้ำ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "กึ้ง เฉลิมชัย" สานต่อความแรง "แอลลี่" จัดกิจกรรม #HowToLoveChallenge ชิงเงินแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook