"Mariah Carey" กล่าวสุนทรพจน์ถึงชีวิตที่ถูกฉุดขึ้นมาจากนรกบนเวที "Billboard Music Awards 2019" | Sanook Music

"Mariah Carey" กล่าวสุนทรพจน์ถึงชีวิตที่ถูกฉุดขึ้นมาจากนรกบนเวที "Billboard Music Awards 2019"

"Mariah Carey" กล่าวสุนทรพจน์ถึงชีวิตที่ถูกฉุดขึ้นมาจากนรกบนเวที "Billboard Music Awards 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ปี 2011 ที่ผ่านมา งานประกาศรางวัลทางดนตรี Billboard Music Awards ได้จัดตั้งรางวัลสาขา Icon Award เพื่อมอบให้กับศิลปินที่สร้างผลงานซึ่งเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ฟังทั่วโลก ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาศิลปินระดับตำนานอย่าง Neil DiamondStevie WonderPrinceJennifer LopezCeline DionCher ก็ได้คว้ารางวัลนี้ไปครอง และในปี 2019 รางวัลอันทรงเกียรตินี้ก็ตกเป็นของ Mariah Carey 

 

Mariah Carey

 

เมื่อการแสดงบนเวทีของ Mariah ในเพลง "A No No", "Always Be My Baby", "Emotions", "We Belong Together" และ "Hero" บนเวที Billboard Music Awards 2019 จบลง Mariah ก็ได้ขึ้นรับรางวัล Icon Award จากผู้เชิญรางวัล Jennifer Hudson พร้อมกล่าวสุนทรพจน์อันทรงพลังเกี่ยวกับชีวิตที่ผ่านมา 

 

 

หลังจาก Mariah ได้กล่าวถึงลูกแฝดที่เพิ่งมีอายุครบ 8 ขวบ เธอก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้ว่า "ขอบคุณมากสำหรับรางวัลที่สวยงามชิ้นนี้ คงประดับอพาร์ทเมนต์ของฉันได้อย่างงดงามแน่ๆ ล้อเล่นนะ เอาจริงๆ ฉันตื่นเต้นมาก ขอบคุณ Billboard ที่ให้ฉันได้เติบโตบนชาร์ตไปกับพวกคุณ และสำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จริงๆ แล้วฉันไม่คิดว่าตัวเองเป็นไอคอน เพราะฉันเริ่มทำเพลงเพื่อเลี้ยงชีพและแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง ฉันอยากจะสร้างสรรค์อะไรบางอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตตัวเองมีค่า และสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการทำงานที่ผ่านมาก็คือ ทุกอย่างนั้นสามารถเป็นไปได้ด้วยน้ำมือของพระเจ้า"

 

Mariah Carey

 

ซึ่งช่วงที่กล่าวสุนทรพจน์ เธอก็ได้เล่าถึงการเผชิญดราม่าและอุปสรรคในฐานะศิลปินว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมา ชีวิตการทำงานของฉันมีทั้งขึ้นและลง ฉันเห็นอะไรมามากมาย และได้ทำอะไรผิดพลาดมาหลายอย่าง รวมถึงถูกนำไปทำเป็นรูปมีมหลายครั้ง และที่ผ่านมาก็มีช่วงที่ฉันรู้สึกเหมือนเป็นคนนอกที่ไม่สามารถเข้ากับใครได้ ทุกวันนี้ฉันเองก็ยังมีความรู้สึกเหมือนเป็นเด็กหลายเชื้อชาติที่หลงทางคนหนึ่ง แต่ก็มั่นใจว่าตัวเองสามารถประสบความสำเร็จบนโลกใบนี้ และฉันก็เชื่อแบบนี้มาตลอด"

 

Mariah Carey

 

ในช่วงท้ายของสุนทรพจน์ Mariah ก็ได้ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ว่า "ฉันเองได้ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับผลงานเพลง พระเจ้า และแฟนเพลงของฉันที่ไม่เหมือนใครในโลก พวกเขาได้ฉุดฉันขึ้นมาจากขุมนรก และพาฉันมาอยู่ที่จุดนี้ด้วยความรักและความตั้งใจของพวกเขา สุดท้ายนี้ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่อยู่กับฉันมาตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นช่วงขึ้นหรือลง หรือช่วงที่พวกเราเจอสิ่งที่ยากลำบาก และค่ำคืนนี้ฉันเองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ ที่พร้อมจะลุกขึ้นมาสู้ใหม่ทุกครั้ง และขอขอบคุณใครก็ตามที่บอกว่าบทเพลงของฉันช่วยชีวิตคุณ เพราะคุณก็ช่วยชีวิตฉันเหมือนกัน มันเป็นความภาคภูมิใจที่จะอยู่กับฉันตลอดไป ฉันรักพวกคุณและขอขอบคุณจริงๆ" 

 

Mariah Carey

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Mariah Carey ถือเป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการ โดยที่ผ่านมาเธอมียอดขายอัลบั้มสูงกว่า 200 ล้านก๊อบปี้ มีเพลงติดอันดับที่ 1 ในชาร์ต Billboard Hot 100 มาแล้ว 18 เพลง และเคยคว้ารางวัล Grammy Awards มาแล้ว 5 ครั้ง รวมถึงคว้ารางวัล Billboard Music Awards มาทั้งหมด 14 รางวัล ซึ่งล่าสุดเธอก็เพิ่งปล่อยอัลบั้มชุดที่ 19 Caution ออกมา และกำลังจะเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต Caution World Tour ซึ่งเป็นการแสดงเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 11 ในฐานะศิลปินของ Mariah 

Story : Sidhipong W.

>> "Drake" คว้า 12 รางวัล จากเวที Billboard Music Awards 2019

>> “Mariah Carey Live in Bangkok” ราตรีไร้ความเศร้า ของดีวาเสียงเหนือกาลเวลา

>> เปิดข้อความ "BTS" หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลใหญ่งาน "Billboard Music Awards 2019"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Mariah Carey" กล่าวสุนทรพจน์ถึงชีวิตที่ถูกฉุดขึ้นมาจากนรกบนเวที "Billboard Music Awards 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook