"ลูลู่-ลาล่า" โพสต์เศร้า! หลังลงทุนหลายแสนทำเพลง "ไผกะได้" แต่ยอดวิวน่าผิดหวัง | Sanook Music

"ลูลู่-ลาล่า" โพสต์เศร้า! หลังลงทุนหลายแสนทำเพลง "ไผกะได้" แต่ยอดวิวน่าผิดหวัง

"ลูลู่-ลาล่า" โพสต์เศร้า! หลังลงทุนหลายแสนทำเพลง "ไผกะได้" แต่ยอดวิวน่าผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ลูลู่-ลาล่า อาร์ สยาม (ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง และ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี) ได้เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ซึ่งเป็นเพลงหมอลำอย่าง "ไผกะได้" ที่ได้ เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) มาแต่งเนื้อร้อง >> "ลูลู่ ลาล่า" ทำเพลงหมอลำครั้งแรกในชีวิต! พร้อมบุกค่ายมวยในเอ็มวีใหม่ "ไผกะได้"

 

ลูลู่-ลาล่า อาร์ สยาม

 

แต่ทว่าล่าสุด ลาล่า เองก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเพื่อเผยความรู้สึกผิดหวังในยอดวิวของเพลง เพราะถึงแม้ว่าทั้งคู่จะลงทุนทำผลงานเพลงนี้ด้วยเงินจำนวนหลายแสนบาท ตามนโยบายใหม่ของค่าย อาร์ สยาม ที่ให้ศิลปินร่วมลงทุนทำเพลง แต่ยอดวิวของเพลงกลับออกมาน้อยมาก และหลายๆ คนก็ยังไม่ทราบว่าพวกเธอมีเพลงใหม่ พร้อมติดแฮชแท็ก #สิไปต่อหรือพอส่ำนี้ และ #พิจารณาตัวเอง โดยหลังจากนั้นไม่นาน ลูลู่ ก็ได้ลงโพสต์ดังกล่าวในอินสตาแกรมตัวเองเช่นกัน  

 

 

 

หลังจากที่ลงโพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนเพลงจำนวนมากที่เข้ามาให้กำลังใจ รวมถึง จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไทย) และ ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ก็เข้ามาให้กำลังใจรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ลูลู่ ลาล่า 

 

คลิกชมเอ็มวี ไผกะได้ - ลูลู่ ลาล่า อาร์ สยาม

คอมเมนต์ของ จ๊ะ และ ธัญญ่า อาร์ สยาม 

 

สำหรับผลงานเพลง "ไผกะได้" เป็นเพลงใหม่ในรอบปีกว่าของ ลูลู่-ลาล่า หลังซิงเกิล "โศกสาดสาด" ที่ปล่อยช่วงเมษายนปี 2017 โดยนอกจากจะได้ เพชร สหรัตน์ มาแต่งเพลงแล้ว ทั้งคู่ยังฝึกการร้องหมอลำอย่างจริงจังพร้อมทั้งให้ นุช วิลาวัลย์ อาร์ สยาม (วิลาวัลย์ สมบูรณ์) ศิลปินหมอลำรุ่นน้องมาช่วยร้องไกด์ก่อนบันทึกเสียงด้วย

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram lala_bigflower 

Story : Sidhipong W.

>> เปิดของขลัง "ลาล่า - ลูลู่ อาร์ สยาม" พกแล้วดวงปัง แฟนกรี๊ดดังบนเวที

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ลูลู่-ลาล่า" โพสต์เศร้า! หลังลงทุนหลายแสนทำเพลง "ไผกะได้" แต่ยอดวิวน่าผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook