4 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" ซิงเกิลใหม่จาก "แพม MBO" | Sanook Music

4 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" ซิงเกิลใหม่จาก "แพม MBO"

4 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" ซิงเกิลใหม่จาก "แพม MBO"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถไม่เป็นรองใครเลย สำหรับ แพม-เปมิกา สุขสวี ที่นอกจากงานแสดงซีรีส์เรื่อง รักชั้นนัย The Underwear และ The Judgement Like… ได้เรื่อง เธอก็มีเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" ซิงเกิลล่าสุดที่เธอได้ปล่อยออกมา ซึ่งมาพร้อมความพิเศษหลากหลายแง่มุม 

 

 

"แฟนเธอ... (I Don’t Like)" คือซิงเกิลแรกที่แพมทำในฐานะศิลปินเดี่ยว

ถึงแม้จะอยู่ค่าย MBO Teen Entertainment มาแล้วเกือบ 3 ปี แต่ แพม เปมิกา ก็ยังไม่เคยมีซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง นอกจากเพลงที่ร่วมคัฟเวอร์และซิงเกิลเพลง "ยังไม่ชิน" ที่ทำร่วมกับ เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์ เพื่อนร่วมค่าย ซึ่งเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" ถือเป็นซิงเกิลแรกที่เธอทำออกมาเพื่อแสดงความเป็นตัวเองล้วนๆ 

 

 

การร่วมงานกับนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ 

เพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" นั้นเล่าความรู้สึกของคนรักใหม่ของแฟนเก่าแล้วรู้สึกไม่ชอบ โดย แพม ได้ร่วมงานกับ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายอย่างซิงเกิล "นี่แหละความรัก (This is Love)" ของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และโปรดิวเซอร์อย่าง โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ มือกีตาร์วง 25 Hours  ที่เพิ่งฝากผลงานในเพลง "ลบ (Delete)" ของ จีน่า ดี (ณัฐชา เดอซูซ่า)

 

 

การเปิดตัววง Hi-U ครั้งแรกในเพลงนี้

นอกจากความสดใสของดนตรีแล้ว เพลงนี้ยังได้ 3 สาววง Hi-U อย่าง จิดา-จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ, นุ่น-ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ และ ริซ่า-เมริซ่า แอน วอนสัน มาแสดงร่วมสร้างสีสันในท่อนร้องและรับบทผู้ช่วยในสถาบันทดสอบคู่รักของแพม และร่วมโชว์สเต็ปแดนซ์ด้วย ซึ่งทำให้ผลงานเพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกที่เปิดตัววง Hi-U เลยก็ว่าได้ 

 

 

เอ็มวีแนวแฟนตาซี ที่มากับความสดใส 

ด้วยความที่ดนตรีเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" มาในแนวสดใส ทำให้ทางแพมได้ทำเอ็มวีออกมาในสไตล์สถาบันทดสอบความรัก โดยเธอได้เล่าที่มาของเอ็มวีว่า "เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ แพมรับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ในสถาบันทดสอบคู่รัก ที่คอยรับรองว่าคู่รักที่มาทดสอบความรักจะสมควรที่จะคบกันหรือเลิกกัน แล้วบังเอิญ แฟนเก่าก็พาคนใหม่มาใช้บริการที่สำนักงานของแพมพอดี ก็ทำให้ได้เจอกับแฟนใหม่ของแฟนเก่า ที่จริงๆ แล้ว ก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่  (หัวเราะ)  

มันจะเป็นเรื่องราวที่แฟนตาซี แต่มันก็สอดคล้อง กับความเป็นจริงได้นิดๆ ตรงที่ คนทั่วไปเวลาที่เลิกกับคนเก่าไปแล้ว ถ้าบังเอิญได้มีโอกาสรู้สถานการณ์ความรักของเค้ากับคนใหม่ เราก็คงอดไม่ได้ที่จะแอบประเมินแอบตัดสินอยู่ในใจ และไม่ว่าคนใหม่เค้าจะดีหรือไม่ดียังไง ในใจลึกๆ เราก็ต้องแอบมีฟีลแบบไม่ชอบคนรักเก่าอยู่ดี ซึ่งเรื่องราวจะเป็นยังไง เมื่อแพมต้องทดสอบความรักระหว่าง "แฟนเก่า" กับ "แฟนใหม่ของเขา" ด้วยตัวเอง งานนี้ผลการทดสอบจะออกมาผ่านหรือไม่ผ่าย ก็อยากให้ลองไปติดตามกันนะคะ”

 

คลิกชมเอ็มวี แฟนเธอ... (I Don’t Like) - แพม Feat. Hi-U

 

ใครที่ชื่นชอบเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" สามารถติดตามผลงานของวงได้แล้วที่ JOOX Music Application รวมถึงติดตามข่าวของค่ายศิลปิน MBO Teen Entertainment ได้ที่ Sanook! Music 

Story : Sidhipong W.

>> เอ็มม่า แพม ขอบคุณแฟนคลับ ปล่อยเพลง “คืนข้ามปี” เวอร์ชั่น 3 ภาษา

>> “เอ็มม่า แพม” ถ่ายทอดเรื่องราวผู้หญิงอกหัก ผ่านเพลงเปิดตัว “ยังไม่ชิน (Still)”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" ซิงเกิลใหม่จาก "แพม MBO"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook