ฟิล์ม รัฐภูมิ จากนักร้องสู่ผู้บริหาร! ที่มีข่าวคราวไม่สิ้นสุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/477/2385225/Untitled-1.jpg.jpgฟิล์ม รัฐภูมิ จากนักร้องสู่ผู้บริหาร! ที่มีข่าวคราวไม่สิ้นสุด

    ฟิล์ม รัฐภูมิ จากนักร้องสู่ผู้บริหาร! ที่มีข่าวคราวไม่สิ้นสุด

    2017-02-22T11:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตลอดเวลา 14 ปีในวงการบันเทิงนั้น นอกจากจะมีผลงานการแสดงและงานละครที่น่าติดตามแล้ว ศิลปินหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ นั้นก็เป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีประเด็นข่าวออกมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเรื่องความรัก หรือแม้แต่เรื่องประเด็นเรื่องส่วนตัวอย่างเช่นธุรกิจที่กำลังมีปัญหา และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวของฟิล์ม มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

    โดยก่อนหน้าจะมาทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวนั้น ฟิล์ม เองเคยถูกวางตัวเป็นสมาชิกวง G-boyz ร่วมกับ เป๊ก ผลิตโชค และ แบงค์ พิสิฐ และมีผลงานเพลง ยิ้ม ยิ้ม และ ไม่รู้จะเลือกใคร ออกมา แต่ทว่าตัววงนั้นไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและสมาชิกได้แยกย้ายกันไป โดบเป๊กนั้นได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวในค่ายแกรมมี่ และฟิล์มนั้นได้มีผลงานในฐานะนักแสดงและนายแบบ ส่วนแบงค์นั้นได้เสียชีวิตไปเมื่อปี 2547

    และหลังจากที่แสดงโฆษณากับ อั้ม พัชราภา และร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ปล้นนะยะ ชื่อเสียงของฟิล์มนั้นก็เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากจนทำให้เขาได้มีอัลบั้มของตัวเองในที่สุด โดยมีเพลงฮิตอย่าง Say hi และ ที่ที่เรารักกัน ที่ได้รับความนิยมมากจนทางค่ายต้องปล่อยอัลบั้มเวอร์ชั่นขอบคุณแฟนเพลงตามมาติดๆ ถึงแม้ว่าในตอนนั้นหลายคนจะมองเนื้อเสียงของฟิล์มนั้นไม่เหมาะกับการเป็นนักร้องก็ตาม

    คลิกฟังเพลง อัลบั้มแรกของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ที่นี่

    ความแรงของอัลบั้มแรกชุด และผลงานการแสดงของฟิล์มนั้น ทำให้เขาได้มีผลงานอัลบั้ม Film Mania ที่มาพร้อมเพลงฮิต ยากูซ่า ที่มีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในตอนนั้นหลายคนได้คาดการณ์ว่าฟิล์มนั้นจะขึ้นมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ต่อไปหลังจากยุคพี่เบิร์ด ก่อนที่จะเกิดข่าวช็อควงการขึ้นเมื่อ เสี่ยอู๊ด เซียนพระเครื่องชื่อดังได้ออกมากล่าวถึงความสัมพันธ์กับดาราหลายคน รวมถึงฟิล์ม ซึ่งฟิล์มเองก็ได้ยอมรับว่าตัวเองเป็นนั้นรู้จักกับเสี่ยอู๊ดจริงๆ 

    คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Film Mania ได้ที่นี่

    ในปี 2551 นั้น หลังจากที่พักไปสองปี ฟิล์มก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มชุด Phenomenon และ Film forward ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะเพลง เหวี่ยง และ ไม่ได้จีบ และในช่วงนั้นฟิล์มก็มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Super แหบ-แสบ-สะบัด ในบทบาทซุปตาร์หน้าใหม่ที่ร้องเพลงไม่ได้ด้วย ซึ่งเพลง Touch my heart จากภาพยนตร์ ก็เป็นที่ชื่นชอบของหลายคนเลย 

    คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Phenomenon ได้ที่นี่

    แต่ทว่าในปี 2553 นั้นก่อนที่จะได้ปล่อยอัลบั้มชุด Climax ที่ได้ร่วมงานกับ ศิลปินเกาหลีอย่าง JE.A วง Brown eyed Girls นักแสดงสาวแอนนี่ บรู๊คก็ได้ออกมากล่าวหาว่าฟิล์มเป็นของลูกในท้อง และทั้งสองนั้นคบหากันมาก่อน ซึ่งถือว่าเป็นมรสุมใหญ่ของชีวิตฟิล์มเลย จนทำให้อัลบั้มชุดดังกล่าวตั้งหยุดโปรโมตและทำให้ฟิล์มต้องหายไปจากวงการพักใหญ่เลยก่อนจะกลับมาในปี 2555 กับผลงานละครและอัลบั้มชุด Happy hurtday เมื่อเขาได้เคลียร์ข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อย 

    คลิกฟังเพลง ปากอย่างใจอย่าง - ฟิล์ม รัฐภูมิ จากอัลบั้มชุด Climax

    ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ ฟิล์มอาจจะไม่ได้เป็นศิลปินที่สร้างความฮือฮามากมายเหมือนในยุคที่เขาเปิดตัว แต่เขาก็เป็นศิลปินที่มีผลงานแสดงและการเป็นผู้จัดละครออกมาเรื่อยๆ และได้เปิดธุรกิจความงาม กับการจ่ายเงินออนไลน์ Pay all ซึ่งล่าสุดฟิล์มเองก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ เวลาเดียวกัน ที่เขาได้ร่วมงานกับนักแสดงชาวลาวด้วย ก่อนที่เรื่องธุรกิจของเขาจะเป็นข่าวขึ้นมา จากประเด็นการเปิดธุรกิจการเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต

    คลิกฟังเพลง เวลาเดียวกัน ได้ที่นี่

    เรียกได้ว่าตลอดเวลา 14 ปีในวงการนั้น ฟิล์มนั้นเป็นศิลปินที่มีข่าวคราวและผลงานออกมาเสมอ และหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวและผลงานของคุณฟิล์มมาอัพเดทให้ชมกันต่อไปแน่นอน 

    ขอบคุณภาพจาก instagram Filmrattapoom

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ จากนักร้องสู่ผู้บริหาร! ที่มีข่าวคราวไม่สิ้นสุด