มาแล้ว! เอ็มวี Charlie Puth Feat. Selena Gomez “We Don’t Talk Anymore” | Sanook Music

มาแล้ว! เอ็มวี Charlie Puth Feat. Selena Gomez “We Don’t Talk Anymore”

มาแล้ว! เอ็มวี Charlie Puth Feat. Selena Gomez “We Don’t Talk Anymore”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาสักทีสำหรับเอ็มวีฉบับ official ผลงานเพลงของสองศิลปินวัยรุ่นที่กำลังยึดครองพื้นที่ในใจของใครหลายๆ คน Charlie Puth และ Selena Gomez แน่นอนว่าใครที่เคยฟังเพลงนี้แล้วคงอยากรอดูเอ็มวีนี้เร็วๆ เพราะจะได้เห็นฉากสวีทหวานปนเศร้าของศิลปินทั้งสอง แต่ช้าก่อน... แม้จะรอมานาน แต่สุดท้ายในเอ็มวีก็ไม่มีแม้แต่เงาของสาวเซย์จ้า คงเพราะคิวงานที่รัดตัวตลอด และทั้งคู่หาเวลาว่างที่ตรงกันมาถ่ายเอ็มวีได้ ผลออกมาก็เลยเป็นหนุ่ม Charlie Puth กับสาวนางหนึ่ง (ที่หน้าตาไปในทางเดียวกันกับสาวเซย์นั่นแหละ)

 

คลิกเพื่อชม Charlie Puth - We Don't Talk Anymore (feat. Selena Gomez) [Official Video]

 

ซิงเกิลนี้เรียกได้ว่าเป็นซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต Nine Track Mind” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยซิงเกิลสุดฮิตอย่าง Marvin Gaye” feat. Meghan Trainor และ “One Call Away” ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันไปแล้ว ยังไม่รวมเสียงร้อง และเสียงเปียโนเพราะๆ ในเพลง See You Again” เพลงประกอบภาพยนตร์สุดฮิต Fast 8 ที่ได้ Wiz Khalifa มาร่วม featuring ด้วย ทุกซิงเกิลยอดขายระดับ Platinum ทั้งนั้น เพลงนี้ก็น่าจะไปได้สวยเช่นเดียวกัน เพราะมีเสียงตอบรับค่อนข้างดีจากแฟนเพลงมาตั้งแต่อัลบั้มออกใหม่ๆ เลยทีเดียว

ใครอยากฟังเพลงนี้สดๆ รอเจอหนุ่ม Charlie Puth ตัวเป็นๆ ได้ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 นี้ (อ่านรายละเอียดคอนเสิร์ต ที่นี่) เราคนหนึ่งแหละที่จะไปรอแถวหน้าเลย!

 

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook