กลิ่นกาสะลอง เรตติ้งปิดตัวสุดปัง ผู้จัดรับสตางค์สวยๆ

กลิ่นกาสะลอง เรตติ้งปิดตัวสุดปัง ผู้จัดรับสตางค์สวยๆ

กลิ่นกาสะลอง เรตติ้งปิดตัวสุดปัง ผู้จัดรับสตางค์สวยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าละครเรือธงของช่อง 3 ที่มาแรงแซงทุกโค้งตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องกลิ่นกาสะลอง รับบทเอกโดยญาญ่า อุรัสยา ตีบทแตก ทุก 6 บททั้งในชาติอดีตและชาติปัจจุบัน

>> "ญาญ่า" ขยี้บทแฝด "กลิ่นกาสะลอง" เล่นดีจน เกือบลืมไปเลยว่าแสดงคนเดียว

>> เผยที่มาชื่อ "กาสะลอง-ซ้องปีบ" กับความเข้มข้นกว่าดราม่าแกงหอย "กลิ่นกาสะลอง"

>> เรื่องย่อละคร กลิ่นกาสะลอง ละครช่อง 3

แม้ว่าละครกลิ่นกาสะลองจะจบไปได้หมาดๆ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือเรตติ้งช่อง 3 ขยับเพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าตัวในตอนจบ โดยเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ทุบเรตติ้งไปมากที่สุด ส่วนผู้ชมส่วนใหญ่ก็เป็นผู้หญิงช่วงวัย 40-50 ปีขึ้นไป

>> ฟีดแบคคนดู "กลิ่นกาสะลอง" ตอนจบ

ละครเรื่องกลิ่นกาสะลอง ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. – 29 ก.ค. 62 จำนวน 15 ตอน เป็นละครที่สร้างกระแสและมาแรงที่สุดของช่อง 3 ในปีนี้ มีเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 6.2 โดยกรุงเทพฯ ทุบเรตติ้งสูงสุดที่ 9.0

infodrama_1

กระแสละครกลิ่นกาสะลองถือเป็นละครเรือธงของช่อง 3 ที่สะกิดให้หนุ่มสาวหันมาสนใจภาษาเหนือกันมากขึ้น รวมถึงคนดัง นักการเมือง ส.ส.เองก็สวมใส่ผ้าไหมไทยแต่งตัวเสมือนคนภาคเหนือด้วย

สำหรับละครเรื่องกลิ่นกาสะลอง ถูกสร้างขึ้นโดยผู้จัดชื่อดังมากประสบการณ์ “แหม่ม” ธิติมา สังขพิทักษ์ ภายใต้บริษัท ฟิล กู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ที่ฝากผลงานละครมากถึง 20 เรื่อง เช่น ธรณีนี่นี้ใครครอง, ดวงใจอัคนี, ไทรโศก, ลมซ่อนรัก, เล่ห์ลับสลับร่าง เป็นต้น ส่วนผลประกอบการของผู้จัดที่ผ่านมานั้นจะเป็นอย่างไร Sanook! Money มีคำตอบมาฝากกัน

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ระบุว่า บริษัท ฟิล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2555 โดยมีนางสาวธิติมา สังขพิทักษ์ (แหม่ม) เป็นคณะกรรมการ ดำเนินธุรกิจผลิตรายการโทรทัศน์ ละครทางโทรทัศน์ สารคดีทางโทรทัศน์ ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2559 รายได้ 36 ล้านบาท กำไร 3.5 ล้านบาท
  • ปี 2560 รายได้ 53 ล้านบาท กำไร 5.7 ล้านบาท
  • ปี 2561 รายได้ 15 ล้านบาท กำไร 598,051 บาท

หากรวมรายได้ย้อนหลังเฉพาะ 3 ปี จะพบว่าบริษัทฯ มีรายได้มากถึง 100 ล้านบาทแล้ว แต่อย่างไรก็ตามกระแสละครกลิ่นกาสะลองนั้นจะช่วยให้ พี่แหม่ม ธิติมา ผู้จัดค่ายฟิล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ต่อยอดหารายได้เพิ่มเติมขนาดไหน และจะผลิตละครเรื่องอะไรขึ้นมา คงต้องติดตามและเอาใจช่วยกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กลิ่นกาสะลอง เรตติ้งปิดตัวสุดปัง ผู้จัดรับสตางค์สวยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook