ออกกำลังกายบนลู่วิ่งมันน่าเบื่อ! แนะนำซีรีส์ 5 เรื่องช่วยบรรเทาความเหนื่อยหน่ายขณะวิ่ง

ออกกำลังกายบนลู่วิ่งมันน่าเบื่อ! แนะนำซีรีส์ 5 เรื่องช่วยบรรเทาความเหนื่อยหน่ายขณะวิ่ง

ออกกำลังกายบนลู่วิ่งมันน่าเบื่อ! แนะนำซีรีส์ 5 เรื่องช่วยบรรเทาความเหนื่อยหน่ายขณะวิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าการวิ่งออกกำลังกายตามสวนสาธารณะอาจเป็นสิ่งที่ดีกว่าการวิ่งบนลู่วิ่ง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่า การทำงานของแต่ละคนก็ไม่เกื้อหนุนหรือยืดหยุ่นมากพอที่จะลุกออกไปวิ่งหลังเลิกงาน ทำให้การวิ่งออกกำลังกายบนลู่วิ่ง ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ 

เอาเข้าจริงการวิ่งบนลู่วิ่งมันก็ชวนน่าเหนื่อยหน่าย เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็ไม่เจอซึ่งธรรมชาติ ไม่มีกลิ่นหอมของใบไม้ หรือแม้แต่เพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่วิ่งอยู่ข้างหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลัง เพราะฉะนั้นแล้ว ทางออกของปัญหานี้ ก็คือ การหาอะไรมาดูแก้เบื่อระหว่างที่ออกกำลังกาย แล้วอะไรที่พอจะแก้เบื่อได้ดีที่สุด ถ้าไม่ใช่ซีรีส์!

นี่คือ ซีรีส์ 5 เรื่องขอแนะนำให้คุณรับชมระหว่างอยู่บนลู่วิ่ง

STRANGER THINGS

strangerthingsSTRANGER THINGS

ซีรีส์ยอดนิยมที่เชื่อว่า ใครหลายคนต้องร้องอ๋อ ต้องรู้จัก แต่ก็มีคนอีกจำนวนมากที่ยังไม่เคยดู แม้จะได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานานก็ตาม โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความเป็นไซไฟและดราม่าได้อย่างลงตัว มีการสร้างพล็อตเรื่องก็น่าติดตาม อีกทั้งหากคุณเกิดทันในช่วงยุค 80s ต่อด้วยยุค 90s ก็น่าจะ 'อิน' กับซีรีส์ชุดนี้มากทีเดียว เนื่องจาก Stranger Things มีกลิ่นอายของความเป็นยุค 80s-90s ได้อย่างแนบเนียนเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้หากคุณเคยดูภาพยนตร์เรื่อง IT มาก่อน บอกเลยว่า คุณต้องเปิดใจดู Stranger Things เพราะในสองเรื่องนี้มีความเหมือนและความคล้ายต่างอย่างลงตัวจากซีรีส์เรื่องนี้ 

BREAKING BAD

breakingbadBreaking Bad

ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่สุดยอดและได้รับการยอมรับอย่างมาก ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ดราม่า และการวางโครงเรื่องที่แข็งแรงมากๆ แม้ว่า เบื้องหน้าของซีรีส์จะบอกเล่าถึงชีวิตของครูสอนเคมีที่ป่วยเป็นมะเร็งและใกล้จะตาย แต่เขาไม่ต้องการที่จะตายโดยมิได้ทิ้งอะไรไว้ให้แก่เมียและลูกสองคน นั่นจึงเป็นที่มาของการเข้าหาด้านมืด นั่นคือ การตั้งตัวเป็นผู้ผลิตยาเสพติด ร่วมกับอดีตนักเรียนของตัวเอง! 

FRIENDS

friendsFRIENDS

ซีรีส์ระดับตำนานและโด่งดังอย่างมากในช่วง 90s ด้วยความที่เนื้อหาค่อนข้างเบาสมอง มีความตลกเป็นสำคัญ สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้ในทุกๆ ตอน อีกทั้งยังแฝงไปด้วยมิตรภาพระหว่างเพื่อน การงาน ชีวิต ความรัก จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งในซีรีส์ที่น่าดูระหว่างการออกกำลังกายมากทีเดียว 

WESTWORLD

westworldWestworldWestworld

ถ้าหากคุณกำลังคิดว่า Game of Thrones คือซีรีส์ที่ดีที่สุดในเวลานี้ อยากให้คุณได้ลองเปิดใจดูอีกหนึ่งซีรีส์ที่ดีงามไม่แพ้ Game of Thrones นั่นคือ Westworld โดยพล็อตคร่าวๆ ของซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นโลกในยุคอนาคต เป็นโลกในยุคที่โรบอทเบ่งบาน มีการพัฒนาโรบอทมาเป็นเครื่องมือความบันเทิง ซึ่งความบันเทิงที่ว่านี้ หมายรวมถึงความบันเทิงทุกรูปแบบจริงๆ ทั้งความบันเทิงทางเพศ ความบันเทิงในการเป็นผู้ล่า หรือแม้แต่ความบันเทิงในรูปแบบของสวนสนุก ซึ่งตรงนี้ก็เหมือนสูตรสำเร็จบางอย่างของภาพยนตร์แนวเทคโนโลยีที่จะต้องมีโรบอท หรือหุ่นยนต์บางตัวที่เกิดสำนึกความคิด ที่ไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือหรือยอมให้มนุษย์เป็นผู้กดขี่อีกต่อไป และนั่นคือความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ จนอาจทำให้คุณอาจต้องเผลอกดปุ่ม STOP หยุดวิ่งกันเลยทีเดียว

NARCOS

narcosNarcosNarcos

ซีรีส์เรื่องนี้ คุณผู้ชายน่าจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะเรื่องนี้ทั้งสนุก ลุ้น และตื่นเต้น แถมด้วยยังเป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเหตุการณ์จริงของเจ้าพ่อยาเสพติดที่ดังที่สุดและรวยที่สุดของโลกอย่างปาโบล เอสโกบาร์ (Pablo Escobar) โดยบรรยากาศทุกอย่างใน Narcos นั้น ได้มีการถ่ายทำจากสถานที่จริง ดังนั้นแล้ว คุณผู้ชมจะได้รับชมความดิบ เถื่อน สมจริง ในระหว่างที่กำลังอยู่บนลู่วิ่ง หรือบนอานเก้าอี้จักรยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook