ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีจอ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีจอ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีจอ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีจอ

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จ เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ให้การส่งเสริมสนับสนุน คุณจะมีความสุขในการทำงานมากขึ้น อุปสรรคปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว กำลังจะหมดไป หน้าที่การงานมีความมั่นคงมากขึ้น ในช่วงนี้ ดวงเกี่ยวกับการงานกำลังรุ่ง

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่จะหมดเปลืองหรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงิน ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอก หรือถูกโกง หากให้เงินใครยืมจะไม่ได้คืน ถ้าทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครมีโอกาสเสี่ยงสูงในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร ว่าจะทำให้ผิดหวังเสียหายเดือดร้อน การเงินจะมีปัญหา

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวัง กำลังจะเกิดขึ้นในครอบครัว คนรักเช่น หน้าที่การงานของคุณหรือของแฟนกำลังจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีมีรายได้มากขึ้น หรือกำลังจะมีโชคมีลาภที่เกิดจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ให้ระวังจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วยโดยเฉพาะเกี่ยวกับช่องท้องหรือเกี่ยวกับสุขภาพจิต ความเคร่งเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น ไม้กวาด ไม้ถูพื้น รองเท้า การซ่อมแซม อาคาร โบสถ์วิหารศาลาที่ชำรุดทรุดโทรม

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหา เพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อุปสรรค ความเหน็ดเหนื่อยจะมีมากขึ้น คิดทำการสิ่งใดมักไม่เป็นผลเกิดความล่าช้าหรือเสียหายผิดหวัง เป็นช่วงที่ดวงเกี่ยวกับการงานอยู่ในช่วงที่ไม่ดี ระวังจะเกิดข้อผิดพลาดเกิดคดีความ ไม่ควรไว้ใจใคร และไม่ควรทำผิด

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเจ็บป่วย ได้มาแล้วหมดไปเก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุให้เสียหายเพราะบุตรหลานบริวารคนในครอบครัว พ่อแม่ผู้ใหญ่ เดือดร้อน ดวงการเงินอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีมีโอกาสที่จะผิดพลาดเสียหาย ให้ระวัง

ความรัก คุณและคนรักมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย บุตรหลานบริวารคนในบ้านสุขภาพไม่ดีในช่วงนี้ความรักอาจจะมีความตึงเครียดเพราะบุคคลภายนอกหรือคนรอบข้างทำให้เกิดการเดือดร้อนหรือเสียอารมณ์ จึงมีผลต่อความหงุดหงิด อารมณ์เสียใส่แฟนหรือคนรัก แล้วความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยดี อย่าแก้ปัญหาด้วยอารมณ์

สุขภาพ ให้ระวังเจ็บไข้ได้ป่วยมีปัญหา เกี่ยวกับการหักโหมงานมากเกินไปพักผ่อนน้อย ระวังอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม อาหาร เสื้อผ้า ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์

 

เดือนมีนาคม

การงาน จะมีปัญหาเกิดอุปสรรคเพื่อนฝูงสังคม ไม่แฮปปี้ไม่ให้การร่วมมือที่ดี อุปสรรคในหน้าที่การงานจะมีเข้ามามาก ไม่ควรไว้ใจใคร โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินหรือเอกสารทางการบัญชีมีโอกาสที่จะผิดพลาดเสียหายได้มาก ดวงการงานในช่วงนี้จะมีปัญหา ให้ระวัง อย่าประมาท อย่าทำอะไรที่ผิดศีลผิดธรรม ตรวจสอบใคร่ครวญด้วยความรอบคอบ แล้วคุณจะผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆไปได้

การเงิน คุณจะมีข่าวดี ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านายคนมีอำนาจ หากมีปัญหา จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ ในช่วงนี้การลงทุนจะได้โอกาสที่ดีมีกำไรมาก ดวงการเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีจะทำอะไรจะมีความสำเร็จราบรื่นเป็นส่วนมาก

ความรัก คุณมีโอกาสที่ดี ที่จะได้เดินทางไกลหรือได้ซื้อบ้านซื้อที่อยู่อาศัยอสังหาริมทรัพย์ร่วมกันกับคู่ครองคนรัก จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้ามคู่ครองคนรักของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จในชีวิตเช่นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงภาวะของความอบอุ่นความรักในครอบครัวที่ดีขึ้นสมบูรณ์ขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลงศพ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ทำบุญกับสัตว์ป่วยสัตว์พิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน อาจจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยากเดือดร้อนมีความผิดปกติ องค์กรมีความขัดแย้งให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูดหรือเอกสารสัญญาต่าง ๆจะมีความผิดพลาดเสียหายมีเรื่องกดดันคิดอยากจะออกจากงานให้ระวังจะมีเรื่องกับคนร่วมงานหรือเจ้านาย ในช่วงนี้การงานไม่ดีต้องระวัง

การเงิน ของคุณจะมีความคล่องตัวมากขึ้นหรือได้รับสิ่งที่ดี ๆเข้ามาถึงแม้จะเป็นความเหนื่อยยากแต่ผลงานของคุณหรือธุรกิจของคุณอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีคุณจะมีโชคจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือเกี่ยวกับที่ดินมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านซื้อที่ดินเพิ่ม

ความรัก จะดูราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆจะเรียบร้อยลงตัวอุปสรรคความขัดแย้งการทะเลาะกันจะลดน้อยลงในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางหรือไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนความรักของคุณจะสดชื่นมากกว่าเก่าหากมีปัญหาสามารถแก้ไขได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่แต่ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุลื่นตกหกล้มทำงานอะไรรวดเร็วว่องไวเกินไปทำให้เกิดการผิดพลาด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคทุนการศึกษาให้แก่เด็กยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะมีอุปสรรคมากหรือเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ให้ระวังจะผิดใจกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน มีเหตุต้องแก้ไขปัญหาต่าง ๆด้วยลำพังตัวเองพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้หรือไว้ใจใครไม่ได้ในช่วงนี้ โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดจากเพศตรงข้าม เกิดเรื่องชู้สาว หากทำผิดศีลผิดธรรมหรือผิดข้อบังคับขององค์กรมีโอกาสจะต้องออกจากงาน

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีรายจ่ายสูงเพราะบริวารคนในครอบครัว มีเหตุการเดินทางบ่อยทำให้ต้องหมดเปลืองไปกับการใช้จ่ายในการเดินทาง ระวัง จะมีคนเข้ามาทำให้เดือดร้อนมันหยิบมายืมเงิน ระวังการทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนาน ๆจะถูกหลอกและถูกโกง

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหากับคู่ครองคนรักบ่อยเพราะอารมณ์หวั่นไหวง่ายเปลี่ยนแปลงง่าย หรือเกิดจากเรื่องราวเก่าๆความเคร่งเครียดปัญหาจากหน้าที่การงานทำให้เกิดการห่างเหินระหว่างคุณกับคนรัก

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาค ข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน กำลังมีผลงานที่โดดเด่นจะได้รับเงินรางวัล มีโอกาสที่จะเติบโตมีความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพื่อนร่วมงานตลอดจนถึงเจ้านายผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ทำให้สามารถต่อยอดได้ มีความสุขในการทำงานมากขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวสามารถสร้างบ้านหรือซื้อบ้านซื้อที่อยู่อาศัยหลังใหม่ได้

การเงิน คุณกำลังจะประสบความสำเร็จจากธุรกิจการค้าหรือมีการเงินที่คล่องตัวมากขึ้นผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือสงเคราะห์คุณจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นมีเงินใช้มากขึ้นหรือปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีทางแก้ไขมีทางออกมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถ

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรือความเคร่งเครียดในครอบครัวหากมีปัญหาด้วยแล้วแต่เกิดจากเรื่องเก่าๆปัญหาเดิมๆในช่วงนี้ให้ระวัง ความดื้อรั้นของตัวเอง จะนำมาซึ่งความเดือดร้อน และเป็นปัญหากับคู่ครองคนรักได้

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาการเจ็บไข้ได้ป่วยทั้งตัวเองและคู่ครองคนรักความเครียดความกดดันต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรม หรือไปเที่ยวชายป่าชายเขา ดูธรรมชาติ ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทานเช่นทำบุญปล่อยโคกระบือ

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบภาวะของความเสียหายหรือล้มเหลวเพราะมีอุปสรรคเข้ามาตัดรอน เพศตรงข้ามทำให้เกิดความเดือดร้อน เพื่อนฝูงเจ้านายผิดอกผิดใจกัน ในช่วงนี้การงานจะมีปัญหาเกิดข้อผิดพลาดได้มากขึ้น ควรระวังโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆข้อมูลทางการเงิน

การเงิน มีเรื่องหมดเปลืองเสียเงินเสียทองหรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมากการบริหารจัดการเงินจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้นถูกหลอกลวงถูกฉ้อโกง การเงินจะมีปัญหาอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝันขึ้นได้ควรระวัง

ความรัก คนมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวหรือกำลังจะสร้างความมั่นคงของชีวิตโดยการสร้างบ้านที่ดิน ความรักของคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ดีหากมีปัญหากันสามารถปรับความเข้าใจหรือคืนดีกันได้

สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วยโดยเฉพาะความเครียดความกังวลใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปเที่ยวน้ำตกไปเที่ยวทะเล ใส่บาตรหรือทำบุญด้วยอาหาร ยารักษาโรค เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีเจ้านายผู้ใหญ่ จะให้การช่วยเหลือแต่อาจจะมีปัญหาเขากำลังจับจ้องดูผลงานของคุณ ให้ระวังความหงุดหงิดความใจร้อนหรืออารมณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น หน้าที่การงานของคุณจะได้รับความสะดวกสบายราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า ปัญหาความยุ่งยากอุปสรรคจะหมดไป

การเงิน จะได้รับโชค มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้นมีรายได้มากขึ้นหรือคุณกำลังจะโชคดีได้รับของขวัญของฝากจากกิจการค้าหรือการลงทุนจะประสบผลที่ดี จะมีผู้ใหญ่เจ้านายชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ในช่วงนี้ดาวการเงินดีจะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองมีความสำเร็จ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้แต่งงานสำหรับคนที่คบหากันนานๆมีโอกาสที่จะจัดพิธีมงคล มีโอกาสจะได้เดินทางไกลมีการท่องเที่ยวต่างประเทศ ในช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะเวลาชีวิตที่ดีหากมีปัญหากันก็สามารถปรับจูนเข้าใจกันได้ดีขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของการแพ้อากาศเป็นหวัดง่ายหรือกรดไหลย้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งอาหารสำเร็จรูป อาหารแปรรูป ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล เครื่องมือแพทย์อุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการผู้ยากไร้อนาถา

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน กำลังจะได้โชคหรือมีผลประโยชน์เข้ามา จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน เป้าหมายของคุณจะสำเร็จ และการค้าการติดต่อหรือการเซ็นสัญญาจะบรรลุผลที่ดี มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานมีความราบรื่นมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสมีรายได้เพิ่มแต่จะหมดเปลืองใช้เงินเก่ง หรือเก็บเงินไม่อยู่มีภาระมีหน้าที่ต้องใช้จ่ายมาก ต้องระวังการไปช่วยเหลือใครหรือไปเซ็นสัญญาให้ใครจะเดือดร้อนมีปัญหามีภาระผูกพันการลงทุนต่างๆยังไม่สำเร็จผลดีมีการขาดทุนหรือมีสิ่งที่เสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้เป็นความรักที่อบอุ่นได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคนรักคนที่เป็นโสดอยู่จะได้พบเจอคนที่ดีผู้ใหญ่แนะนำหรือ มีคนชักชวนให้รู้จักกัน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม เพื่อสิ่งที่ดีๆเช่นได้รับของขวัญของฝากของมีค่า

สุขภาพ ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับกรด ลมแก๊สต่างๆในช่องท้อง หรือให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน อาจจะประสบความล้มเหลวหรือผิดพลาดเสียหายเพราะมีเพื่อนฝูงสังคมคอยขัดแข้งขัดขา ในช่วงนี้จะมีภาระมีค่าใช้จ่ายสูงให้ระวังจะเกิดเรื่องเราเสียหายผิดพลาด หากทำทุจริตจะถูกจับได้มีความวิบัติขัดข้องขัดเคืองเกิดเรื่องโกลาหลน้อยใจขึ้นมาได้

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จที่ดีได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนหรือคนใกล้ชิดมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีมากขึ้นการทำธุรกรรมทางด้านการเงินโดยเฉพาะเกี่ยวกับการซื้อที่ซื้อทางจะได้ผลกำไรดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านายหากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีทางออกคุณจะมีโชคมีลาภมีโอกาสได้เงินก้อนโตการเงินของคุณจะราบรื่นมากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก ในช่วงนี้จะมีข่าวดีหรือมีโอกาสที่จะได้มีพิธีมงคลต่างๆหากรักกันมานานๆในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวความรักมีความอบอุ่นมีการลงตัวมากขึ้นกว่าเก่าในช่วงนี้จะมีโชคมีลาภที่เกิดจากเพศตรงข้ามก็ได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่หากมีปัญหามากเกี่ยวกับท้องลำไส้กระเพาะอาหารไมเกรน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่ายหรือใจร้อนบ่อยอย่าใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา หมั่นทำบุญเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรมหรือฟังเทศน์ฟังธรรม บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะได้รับความสำเร็จก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุนให้มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นและเติบโตในตำแหน่งหน้าที่ ปัญหาความยุ่งยากต่างๆจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้เป็นอย่างดี แถมมีเกณฑ์จะมีโชคมีลาภจากงาน

การเงิน จะประสบความสำเร็จที่ดีในการทำธุรกิจการค้าการติดต่อ จะมีโชคจากต่างประเทศ การลงทุนหรือการเล่นหุ้นจะได้ผลกำไรที่ดี จะมีความคล่องตัว การเงินสะพัดขึ้น หากมีปัญหาคุณก็จะมีทางออกได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก อยู่ในช่วงสดชื่นสมหวังมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัวได้รับการช่วยเหลือมีโชคมีลาภจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความสมหวัง มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานสูง

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น บริจาคเครื่องเขียนสมุดดินสอปากกา บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ อาหาร ยารักษาโรค

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะมีความก้าวหน้าได้รับตำแหน่งที่ดีไม่ต้องทำงานเหน็ดเหนื่อยเหมือนก่อนในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ซื้อที่ดินหรือมีการเปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัยใหม่มีความมั่นคงในหน้าที่การงานมากขึ้นได้รับเงินเดือนมากขึ้นได้รับการสนับสนุนให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีผลงานที่ดีมีความสำเร็จก้าวหน้า

การเงิน ในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภจากเด็กๆพ่อแม่บริวารการทำธุรกิจการค้าการติดต่อจะได้ผลกำไรที่ดีมีการต่อยอดทางธุรกิจให้เติบโตก้าวหน้าและมีการขยายตัวต่อไปในอนาคตที่ดีคุณกำลังจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คุณและครอบครัวจะมีความสุขมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้เงิน ทรัพย์ มรดก ทำให้ฐานะความเป็นอยู่มีการขยับในทางที่ดี มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนรักของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้ขึ้นเงินเดือนหรือมีโชคลาภ

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยการพักผ่อนน้อยหักโหมงานหรือมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้หลอดลมกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หาเวลาว่างให้ตัวเองได้ดูหนังฟังเพลง ท่องเที่ยวดูธรรมชาติ เน้นทำบุญบริจาคเครื่องมือแพทย์หรืออุปกรณ์การแพทย์ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ยารักษาโรค ทำบุญกับคนแก่หรือคนพิการ

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook