เปิด “บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และครอบครัว "BERBRICK" ของสะสมฉบับเซเลบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/211233/211233-thumbnail.jpgเปิด “บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และครอบครัว "BERBRICK" ของสะสมฉบับเซเลบ

    เปิด “บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และครอบครัว "BERBRICK" ของสะสมฉบับเซเลบ

    2018-05-23T16:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ก่อนหน้านี้เราเคยส่องบ้าน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กันไปแล้ว ซึ่งมุมโปรดหลักๆ ที่เธอมักใช้เวลาอยู่ หรือถ่ายภาพก็คือมุมบริเวณประตูหน้าบ้าน สระว่ายน้ำ เชิงบันได และห้องครัว บ้านสุดหรูหลังนี้ของเจนี่เป็นบ้านที่ตกแต่งในโทนสีขาว เน้นความคลาสสิกหรูหราด้วยวัสดุก่อสร้าง และเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากหินอ่อน กระจก โลหะสีเงินคุมโทนให้การตกแต่งเป็นไปในแนวทางเดียวกัน จะมีการนำของตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์สีดำมาใช้เพิ่มความโดดเด่นบ้างในบางจุดอย่างโต๊ะทานอาหาร พรมปูพื้นแต่ยังคงออกแบบให้ลวดลายเป็นสีดำ-สีขาวตัดกัน

    บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

    นอกจากของตกแต่งในสไตล์เรียบหรู คลาสสิกแล้วตรงบริเวณเชิงบันไดทางขึ้นชั้นสองของตัวบ้านยังมีหุ่นสต๊าฟนกยูงสีขาวตั้งประดับอยู่ ซึ่งตามหลักความเชื่อด้านฮวงจุ้ยแล้ว นกยูงเป็นสัตว์ตัวแทนเรื่องความโชคดี เรื่องความมีชื่อเสียง ส่งเสริมเรื่องการเป็นที่ยอมรับของสาธารณชน ช่วยเรื่องการดึงดูดความสนใจจากผู้อื่น อีกทั้งบริเวณหางของนกยูงมีลักษณะคล้ายดวงตาถึง 1 พันตา จึงกระตุ้นเรื่องความกระตือรือร้น การปกป้องเรื่องโชคร้ายและอันตราย รวมไปถึงป้องกันการทรยศจากคนรอบข้าง ดังนั้นสัญลักษณ์นกยูงนี้จึงเหมาะสำหรับดาราสาวที่มีชื่อเสียงอย่างเจนี่

    อ่านเพิ่มเติม

    ฮวงจุ้ยเด็ด! "บ้านม้า อรนภา" ส่งเสริมชื่อเสียง และเป็นที่รักในวงการบันเทิง

    BE@RBRICK

    สำหรับอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจะเป็นของสะสมของเจนี่นั่นคือ "BE@RBRICK (แบร์บริค)" หรือหุ่นรูปตัวหมีซึ่งออกแบบให้มีลักษณะทางกายภาพเหมือนตัวคน ของสะสมประเภทนี้ไม่เพียงเป็นของสะสมของเจนี่เท่านั้น เพราะเท่าที่ทราบเจ้าหุ่นหมีนี้ยังเป็นของสะสมของดาราและเซเลบริตี้อีกหลายๆ ท่าน

    อ่านเพิ่มเติม

    อาณาจักรโมเดล บ้านสไตล์โมเดิร์นของ "ก้อง กรุณ" เต็มไปด้วยของสะสมและของเก่า

    เปิดคอนโด "แจ๊ค แฟนฉัน" กรุแบร์บริค ของสะสมรายได้งาม

    เปิดคอนโดหรู และคลัง BE@RBRICK ของเซเลบสุดเก๋ "อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย"

    BE@RBRICK

    สำหรับของสะสมประเภทนี้ของเจนี่ยังใช้เป็นของตกแต่งบ้านตั้งประดับไว้ทั้งที่โต๊ะทานข้าว หรือในห้องครัว รวมๆ แล้วมีหลายสิบตัว ต่างดีไซน์ และต่างไซต์ ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเจ้าแบร์บริคจะรู้ว่าเจ้าหมีแบร์บริคนั้นได้รับเกียรติจากศิลปินและนักออกแบบร่วมสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ในลักษณะไอเดียเปิดกว้าง ดังนั้นเราจึงมีโอกาสได้เห็นแบร์บริคหุ่นเป็นหมีและหน้าเป็นคนที่มีความหลากหลาย

    BE@RBRICK

    เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับแบร์บริค ชื่อแบรนด์ของแบรนด์นี้จริงๆ ต้องเขียนว่า BE@RBRICK ขนาดของตัวหุ่นมีวิธีการเรียกเป็นเปอร์เซ็นต์โดยขนาดที่ถือว่าเป็นมาตรฐานคือมีความสูงประมาณ 7 เซนติเมตร เรียก 100%, ขนาดอื่นๆ ก็จะอ้างอิงจากขนาดมาตรฐาน เช่น ขนาด 50% คือหุ่นที่สูง 4 เซนติเมตร, ขนาด 70% สูง 5 เซนติเมตร, ขนาด 400% สูง 28 เซนติเมตร และ 1000% สูง 70 เซนติเมตร รวมทั้งเพื่อให้สมกับการเป็นของสะสมที่มีคุณค่าวิธีการขายเจ้าหุ่นหมีนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะจะใส่กล่องมิดชิด มองไม่เห็นดีไซน์ภายใน คนซื้อต้องลุ้นเอาเองว่าจะได้แบบที่ตัวเองต้องการหรือเปล่า

    พอรู้เรื่องเกี่ยวกับเจ้าหุ่นหมีนี้แล้วก็พอรู้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ และควรแล้วที่จะกลายเป็นของสะสมของเหล่าคนดังกับดารา

     

     

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิด “บ้านเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และครอบครัว "BERBRICK" ของสะสมฉบับเซเลบ