"อ๊อฟ ดอกฟ้า" ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังยอดวิวเพลง "เยฮี้เย" พุ่งวันละล้านวิว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/482/2410077/yyy.jpg"อ๊อฟ ดอกฟ้า" ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังยอดวิวเพลง "เยฮี้เย" พุ่งวันละล้านวิว

    "อ๊อฟ ดอกฟ้า" ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังยอดวิวเพลง "เยฮี้เย" พุ่งวันละล้านวิว

    2019-07-05T17:35:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถึงแม้จะอยู่ในวงการนักร้องมานานจนอายุ 32 ปี และมีผลงานเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล "ถอนตัวไม่ง่าย ถอนใจยิ่งยากกว่า", "สถานะโสด", "สมาคมก้มหน้า", "รักหมดใจยังไงก็เจ็บ" แต่ อ๊อฟ ดอกฟ้า (วชิราภรณ์ ม่วงหีต) ก็เซอร์ไพรส์อย่างมากกับความสำเร็จของเพลง “เยฮี้เย” ที่มียอดวิวเพิ่มขึ้นวันละล้านวิวในสัปดาห์แรกที่ปล่อย และปัจจุบันมียอดชมอยู่ที่ 9 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 5 กรกฎาคม) 

     

    โดยเมื่อทราบข่าวความสำเร็จของผลงานตัวเอง อ๊อฟ ก็ได้มาไลฟ์สดเผยความรู้สึก ซึ่งระหว่างที่ขอบคุณแฟนๆ เธอก็ได้น้ำตาไหลออกมา เนื่องจากเซอร์ไพรส์กับความสำเร็จผลงานล่าสุด เพราะเธอใช้เวลา 2 ปีในการเตรียมผลงานชิ้นนี้ให้ออกมาสมบูรณ์

     

    คลิกชมคลิปไลฟ์สดดังกล่าวแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

     

    ซึ่ง อ๊อฟ ได้เปิดใจถึงความสำเร็จของเพลงใหม่ว่า “ไม่คาดคิดเลยค่ะ ว่าแฟนๆ จะชื่นชอบเพลง “เยฮี้เย” มากขนาดนี้ เอาจริงๆ เราก็อยู่ในวงการมานานแล้ว ร้องเพลงออกอัลบั้มมาตั้งแต่เด็กๆ ในขณะที่ในเมืองไทยก็มีศิลปินนักร้องเกิดใหม่มาให้เลือกฟังมากมาย เลยไม่กล้าหวังว่าเพลงเราจะโดนใจใครจนขึ้นมาแรงอันดับ 1 ใน YouTube 3 วันติด แถมยอดวิวก็พุ่งวันละล้าน พอเห็นข่าว อ๊อฟ ก็ร้องไห้เลยค่ะ ดีใจมาก ตามดูยอดวิวทั้งคืน ไม่ได้นอนตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก แฟนคลับก็ทักทายทั้งแสดงความยินดี ทั้งให้กำลังใจเข้ามาเยอะมาก เหมือนเราได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่หาเพลงใหม่อยู่นานตั้ง 2 ปี รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ ต้องขอบคุณน้องเน็ตไอดอล เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวี และคิดว่าน้องก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จด้วยค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน ผู้บริหารค่ายเพลง อาร์ สยาม ทุกคนนะคะ ที่ทำให้อ๊อฟมีผลงานใหม่ๆ ออกมา สุดท้ายต้องขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกๆ คน ขอบคุณจริงๆ ค่ะ” 

     

    คลิกชมเอ็มวี เยฮี้เย - อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม

     

     

    สำหรับ อ๊อฟ ดอกฟ้า นั้นเป็นศิลปินชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เริ่มเส้นทางเป็นศิลปินจากการร่วมงานกับ เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลง "หมากัด" ก่อนที่จะเข้ามาอยู่ค่ายอาร์ สยามตอนมีอายุ 25 ปีและมีผลงานออกมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน >> "อ๊อฟ ดอกฟ้า" 10 ปีบนเส้นทางดนตรี กับการเปลี่ยนแปลงเพื่อเป็นที่จดจำ!

    ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic 

    Story : Sidhipong W.

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ๊อฟ ดอกฟ้า" ไลฟ์สดทั้งน้ำตาหลังยอดวิวเพลง "เยฮี้เย" พุ่งวันละล้านวิว